Chương 23: Bối Rối

12.1K 604 12
                                    

Editor: Wall

Beta 1: Nhã

Beta 2: Esley

"Quan hệ của hai người bọn họ là gì?" Tề Thấm Khải cố gắng truy tìm trong những mảnh ký ức vụng vỡ, nàng khẳng định đây là lần đầu tiên nàng nghe thấy tên "Nghiêm Đồng".

Thư Kiệt cúi đầu: "Cái này....tạm thời vẫn chưa tra được."

Tề Thấm Khải gõ ngón trỏ trên bàn, nàng nheo mắt lại im lặng suy nghĩ : năm đó Doãn Diệc bỏ mình, quyết tâm đi Đức, vô luận mình khuyên cỡ nào, nàng cũng không đáp ứng. Lúc đầu, nàng nghĩ Doãn Diệc đơn thuần vì sự nghiệp, nhưng bây giờ nghĩ lại, lúc ấy nàng gấp gáp như vậy, tuyệt tình như vậy, có lẽ có nguyên nhân khác. Nghiêm Đồng...chính là nguyên nhân sao?

"Nghiêm Đồng hiện giờ ở đâu?"

"Không tra được, hai năm trước nàng giống như bốc hơi, thoáng cái đã biến mất." Thư Kiệt đem những gì hắn điều tra được đều nói cho Tề Thấm Khải.

Tề Thấm Khải càng nghĩ càng không hiểu, nếu Nghiêm Đồng mất tích, vậy nếu Doãn Diệc thích nàng ấy, tại sao Doãn Diệc một chút động tĩnh cũng không có? Ngược lại quay về tìm mình, chẵng lẽ nàng thật sự đê tiện vậy sao? Nghĩ đến đây, Tề Thấm Khải nắm chặt bàn tay.

"Tra được nguyên nhân mất tích không?"

"Không được. Nhưng mà...." Lần này làm việc có chút bất lực, rất nhiều tin tức không tra được. Thư Kiệt có chút do dự, hắn cau mày, tựa hồ đang cân nhắc lời tiếp theo có nên nói hay không.

Tề Thấm Khải nhìn hắn: "Nhưng mà cái gì?" Nàng mơ hồ cảm thấy không bình thường, gấp gáp hỏi.

Ánh mắt sắc bén của Tề Thấm Khải làm Thư Kiệt theo bản năng nuốt một ngụm nước bọt: "Dạ...Nghiêm Đồng bị nhiễm AIDS..."

"WTF??!" (Editor :)), Beta: để vầy cho hot =)) Esley tôn trọng quyền của Editor) Tề Thấm Khải bất ngờ đến không kịp phản ứng, sững sờ trong chốc lát, thiếu chút nữa đã nhảy dựng lên. Nếu Nghiêm Đồng bị AIDS, Doãn Diệc quan hệ với nàng ấy thân mật như vậy, tuy rằng không nhất định bị lây nhiễm, nhưng cũng không thể cam đoan Doãn Diệc không có vấn đề. Như vậy, Doãn Diệc đột nhiên trở về, đây là ý gì?

Sắc mặt Thư Kiệt trở nên khó coi, rụt rè nói : "Hơn nữa, hình như gần đây Diệp tiểu thư rất thân thiết với Doãn Diệc ..." Chuyện ở bệnh viện ngày đó, Thư Kiệt vẫn luôn canh cánh trong lòng.

Những lời này quả thực là một viên đạn, trực tiếp bắn vào tim Tề Thấm Khải: "Thật sự quá đáng!" Lời này không biết nàng ám chỉ Doãn Diệc hay ám chỉ Diệp Vũ Trung. Mấy ngày nay nàng không có đi tìm Diệp Vũ Trung, cô ấy có phải đã sớm quên còn có một Tề Thấm Khải từng xuất hiện trong cuộc đời mình hay không? Hay là, cô ấy cùng Doãn Diệc đã thật sự quen nhau?

Bất luận thế nào, Tề Thấm Khải đều cảm thấy bản thân không thể chấp nhận được. Con nhóc này, có biết Doãn Diệc rất nguy hiểm hay không. Nàng nói : "Đi tìm Vũ Trung." Nói xong, nàng liền xoay người bước nhanh ra khỏi phòng làm việc.

"Không phải còn có cuộc họp phải tham dự sao?" Thư Kiệt nhỏ giọng nhắc nhở.

"Không có tôi chủ trì thì không họp được à? Nuôi bọn họ làm gì?!" Tề Thấm Khải tuy rằng luôn xử sự rất tĩnh táo, nhưng đến những thời khắc khi nàng nổi nóng, thì thật sự có thể hù chết người khác. Nhất là khi ở trước mặt Thư Kiệt bởi nàng trước giờ vẫn xem Thư Kiệt như người một nhà, nên không cần phải che giấu lửa giận của mình.

[Bách Hợp - Hoàn] Càng Chơi Càng Lớn [Edit]Where stories live. Discover now