Chương 88: Thăm Dò

6.5K 346 39
                                    

"Mệt thì chợp mắt một lát đi." Tề Thấm Khải một tay chống cằm, hai mắt xuất thần nhìn cảnh vật bên ngoài cửa xe. Nếu như nàng không lên tiếng, Diệp Vũ Trung còn tưởng rằng nàng đã ngủ gật.

"Không sao, cũng sắp đến nhà cô rồi."

Tề Thấm Khải vẫn duy trì tư thế cũ, nhưng khóe môi không tự kiềm chế được cong lên thành một nụ cười, "Cô có vẻ biết rõ quá nhỉ? Nhanh như vậy đã biết còn bao lâu sẽ đến nhà tôi rồi."

Đối với sự chế nhạo của nàng, Diệp Vũ Trung cũng không cảm thấy hài hước, vô luận như thế nào cô cũng không vui nổi. Loại cảm giác rõ ràng biết hết mọi chuyện lại lại không thể, ở ngay trước mặt người mình yêu lại không thể thân mật với nàng, không có gì dằn vặt một người hơn điều này.

"Tạ ơn bệ hạ khen thưởng, đây cũng không phải lần đầu ta tiến cung, không nhớ là lần thứ mấy tiến cung rồi nhỉ?" Diệp Vũ Trung lần này không im lặng mà còn đùa giỡn ngược lại với Tề Thấm Khải.

"Mặc kệ là lần thứ mấy tiến cung, đều là vào cung của ta, đã tiến cung rồi thì chính là phi tử của ta."

Diệp Vũ Trung nói: "Tiến cung không nhất định phải làm thê tử, làm thái giám cũng được mà."

Cô vừa nói xong lập tức bị Tề Thấm Khải trực tiếp nhìn đến chỗ "Thái giám", khiến nàng bị nghẹn đến á khẩu không trả lời được. Em hay lắm, cũng chưa phải quá ngốc, độ pha trò được bồi dưỡng không đến nổi nào.

Khi đến Tề gia, hiện trường là thủy tinh vỡ, cửa sổ đổ nát, còn có một chút máu, tình huống xem ra đặc biệt hỗn loạn.

"Đây là 'cung điện' mà chị nói sao?" Diệp Vũ Trung cong môi, "Chắc không phải là lãnh cung chứ?"

"Cung gì thì em cũng phải tiến." Tề Thấm Khải nói xong thì lập tức lôi Diệp Vũ Trung vào nhà.

Vừa vào phòng khách đã thấy Mạnh Giai nghiêm túc ngồi trên ghế salông, một tay Trầm Ngôn đặt lên vai nàng, ngồi trên thành ghế, Thư Kiệt đứng ở một bên. Tất cả mọi người đều không nói chuyện.

"Thấm Khải!" Trầm Ngôn là người đầu tiên thấy Tề Thấm Khải bước vào cửa, phía sau còn thêm một người nữa.

"Mọi người sao rồi? Có bị thương ở đâu không?" Tề Thấm Khải bước tới, ánh mắt lưu luyến trầm mặc nhìn Mạnh Giai.

Trầm Ngôn lắc đầu, "Không ai bị thương hết, chỉ là, chỉ là hơi hoảng sợ." Nói thật thì lớn như vậy, đây là lần đầu tiên Trầm Ngôn gặp phải tình cảnh bắn nhau kịch liệt như vậy, ngoại trừ lần giao chiến hai năm trước với Thôi Tuyết Cảnh tuy nàng không lộ mặt. Cô thật sự bị dọa đến sợ, mọi chuyện xảy ra quá nhanh.

"Còn cô bé này, lại là chuyện gì đây?" Trầm Ngôn chỉ chỉ Diệp Vũ Trung.

Tề Thấm Khải quay đầu lại nhìn Diệp Vũ Trung, rồi lại xoay người đối mặt với Trầm Ngôn, "Cậu còn rỗi rãnh quan tâm em ấy sao? Cậu nên bận tâm người trong lòng mới phải."

Nhắc tới Mạnh Giai... Trầm Ngôn liền quay nhìn nàng, tuy rằng Mạnh Giai luôn mang bộ dáng ngự tỷ, nhưng bây giờ đã bị dọa đến sợ. Chắc đây cũng là lần đầu tiên Mạnh Giai thấy vụ ẩu đả nổ súng? Trầm Ngôn không đành lòng, dùng tay nhẹ nhàng vỗ về lưng Mạnh Giai, an ủi nàng. Mạnh Giai hoàn toàn không có phản ứng, chỉ là yên tĩnh tựa vào lòng Trầm Ngôn.

[Bách Hợp - Hoàn] Càng Chơi Càng Lớn [Edit]Where stories live. Discover now