Chương 94: Điên Cuồng

9.2K 357 9
                                    

Editor: Xin lỗi mọi người gần đây Esley có một số việc bận nên lơ là trong edit. Esley sẽ cố gắng trở lại edit vì còn có vài chương là hết, thật lòng xin lỗi và mong sự thông cảm từ mọi ng :*

Khi Tề Thấm Khải về đến nhà trời đã lờ mờ tối. Kỳ thực nàng về muộn hơn so với bình thường, bởi nàng tự mình lái xe đến bờ sông hóng gió. Không bởi bất kỳ lý do gì, mà chỉ bởi vì nàng muốn một mình yên tĩnh một hồi.

Những ngày gần đây xảy ra rất nhiều chuyện, làm một người vô ưu vô lo đối với nàng mà nó là một cuộc sống hết sức xa xỉ.

"Đồ ăn trên bàn là?" Tề Thấm Khải nhìn thấy một bàn bày đầy thức ăn, bát đũa vẫn còn nguyên chưa ai đụng.

"Vốn dĩ mọi người muốn đợi ngài về cùng dùng bữa, thế nhưng ngài chưa về nên..." Thư Kiệt giải thích.

"Tôi nói mọi người nhất định phải chờ tôi về dùng cơm khi nào? Không phải anh đối đầu với Chu Vy có mấy lần đã bị cô ta lây bệnh rồi chứ?" Tề Thấm Khải cười chế nhạo Thư Kiệt.

Thư Kiệt đỏ mặt, "Đại tiểu thư, đang yên đang lành ngài nhắc cô ta làm gì chứ?"

'' Được, vậy không nhắc cô ta, vậy còn 'cô ấy' thì sao?"

'' Kỳ thực vừa nãy tôi cũng khuyên cô ấy dùng cơm trước, nhưng cô ấy kiên quyết nhất định muốn chờ ngài về. Bây giờ chắc còn đang trên phòng." Thư Kiệt chỉ lên tầng trên.

Tề Thấm Khải theo bản năng nhìn lên lầu, "Tôi biết rồi." Nàng nói xong thì thả túi xuống, chậm rãi bước lên lầu.

"Tiểu thư...vậy còn thức ăn...tôi có cần hâm nóng lên không?''

"Tạm để đó đi.''

Tề Thấm Khải mở cửa, chỉ thấy bên trong là một mảnh tối tăm. Chỉ có bàn làm việc vẫn còn sáng đèn, Diệp Vũ Trung nằm nhoài trên mặt bàn ngủ thiếp đi lúc nào không hay. Tề Thấm Khải rón ra rón rén đi tới, dĩ nhiên phát hiện trên đùi Diệp Vũ Trung còn có còn mèo đen.

Tề Thấm Khải nổi lên ý cười ấm áp, nàng kéo con mèo đen đang bám dính trong lòng Diệp Vũ Trung ra. Có lẽ do cảm giác ấm áp trên đùi bị đánh mất, Diệp Vũ Trung cảm thấy khá lạnh, rất nhanh, cô liền tỉnh dậy. Đôi mắt cô mông lung vẫn còn chiềm trong giấc ngủ, nhìn thấy Tề Thấm Khải mang con mèo đen lên giường. Sau đó nàng cầm một chiếc mền, lúc xoay người, ánh mắt của hai người vừa vặn chạm nhau. Diệp Vũ Trung có chút lúng túng, có điều cũng may trong phòng hơi mờ tối, Tề Thấm Khải vẫn chưa phát hiện vẻ bối rối của cô.

"Dậy rồi sao?''

Câu hỏi này có vẻ hơi dư thừa đi? Nếu không dậy có thể nhìn thấy nàng sao?

"Ừm.." Diệp Vũ Trung gật gù.

Tề Thấm Khải cười đến có chút bất đắc dĩ, nhìn chiếc mền trên tay, '' Món đồ này xem ra không cần nữa. Có điều em cũng dậy rồi, sao không ăn cơm mà lại ngủ gật trên bàn?"

Diệp Vũ Trung nói: ''Em chỉ đọc sách, sau đó cảm thấy có chút mệt nên không cẩn thận ngủ quên mất.''

'' Vậy tại sao không ăn cơm chứ?''

[Bách Hợp - Hoàn] Càng Chơi Càng Lớn [Edit]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ