Chương 74: Tỉnh Mộng

6.7K 360 39
                                    

Editor: Tiểu Thụ

"Đêm nay, cô ngủ ở chỗ này đi. " Tề Thấm Khải hết nhìn đông nhìn tây rồi lại nhìn Diệp Duệ, trong lòng có chút hối hận. Nàng cùng với người trước mắt quen nhau chưa lâu, tình cảm cũng không đậm sâu gì, tại sao lúc Diệp Duệ muốn ng̣ủ qua đêm ở nhà nàng, nàng cũng không từ chối. Bây giờ nghĩ lại, chắc chắn lúc đó nàng hồ đồ rồi, nên mới đem cái người mà nàng muốn vứt ra sau đầu từ lâu về nhà.

"Không phải cô cũng từng đến đây sao, tại sao vẫn còn hiếu kỳ ngó ngang thế? "

Diệp Duệ nhìn tiếp tục nhìn xung quanh :

"Nhà chị lớn thật đấy! Lúc trước đến một lúc rồi đi, cũng không kịp nhìn kĩ."

Tề Thấm Khải ngồi xuống, hững hờ nói:

"Ý của cô là cô muốn nhìn từng ngóc ngách trong nhà tôi, phải không?"

Người nói vô tình, người nghe hữu ý .

"Cũng không phải. . . . . . Chẳng qua là cảm thấy có chút ngạc nhiên."

Diệp Duệ có trăm cái miệng cũng không thể bào chữa nổi, ở trong nhà người khác ngó đông ngó tây, cũng thật không có phép tắc gì mà.Tề Thấm Khải vô vị cười cợt:

"Cô thích thế nào cũng được, hôm nay vì chuyện của cô, mà đàm phán không thành công, tôi phải đi đến thư phòng giải quyết ít chuyện. " Nói rồi, nàng liền đứng dậy đi lên lầu, chợt nhớ ra cái gì đó, quay đầu lại nói với Diệp Duệ , "Cô có thể đi thăm quan, nhưng nhớ cho kĩ, cái gì cũng có giới hạn của nó ."

Ý tứ nhắc nhở trong lời nói này, không cần nói cô cũng hiểu được. Ở nơi này, cô cũng không có hứng thú đi đào bới bí mật hay tài liệu quan trọng gì của Tề Thấm Khải. Cô ngồi lên chiếc ghế sofa mà mình nằm lần trước lúc sinh bệnh, nhớ lại lúc đó, Tề Thấm Khải ôn nhu chăm sóc mình. Cô nghĩ, chắc hẳn đằng sau bộ dạng hung hăng kia, hẳn là vẫn còn đang che dấu cho một trái tim yếu đuối. Cũng bởi vì yếu đuối, Tề Thấm Khải mới phải dùng bộ dạng hung ác đó để che giấu nó chăng? Trên đời có rất nhiều chuyện thân bất do kỷ, Tề Thấm Khải có địa vị như ngày hôm nay, nhất định đã phải hi sinh rất nhiều. Diệp Duệ cũng bắt đầu hiểu rõ được con người Tề Thấm Khải hơn, ấn tượng lần đầu tiên hai người gặp mặt, xem ra bản thân cô đã có cái nhìn chưa đủ khách quan và công bằng về nàng. Nghĩ tới đây, bỗng một ý tưởng loé qua đầu Diệp Duệ. Cô nhìn quanh bốn phía, nhìn mấy ông anh vệ sĩ đứng nghiêm trang ngoài cửa, may là trong phòng lại không có ai, cô liền rón rén đi lên tầng. Diệp Duệ đi thẳng tắp một đường, cuối cùng cũng thấy nơi cô muốn tìm. Nếu như cô nhớ không nhầm thì là phòng này. Lần trước cô mới chỉ đặt tay lên nắm cửa còn chưa mở, Tề Thấm Khải đã bày ra bộ mặt muốn giết người rồi. Rốt cuộc thì trong này có bí mật gì chứ? Nói đúng hơn, trong lòng Diệp Duệ cũng đoán ra được, điều này chắc chắn liên quan đến Diệp Vũ Trung. Chỉ là ở trong lòng, Diệp Duệ hi vọng có thể tìm kiếm được một chút gì đó liên quan đến Diệp Vũ Trung. Nói chính xác hơn thì cô muốn tìm một chút manh mối chứng tỏ cô có phải Diệp Vũ Trung hay không. Dù chỉ là hi vọng xa vời, hay chỉ là do cô tự dựng lên, rằng cô với Diệp Vũ Trung là hai người hoàn toàn khác biệt, nhưng có rất nhiều chuyện, phải thử mới biết được.

[Bách Hợp - Hoàn] Càng Chơi Càng Lớn [Edit]Where stories live. Discover now