Chương 38: Giấc mộng mười năm (P. 1)

1.4K 27 1
                                    


Khi nắng sớm xuyên qua tấm rèm cửa chiếu vào, Thư Thù từ từ tỉnh lại, thân thể bây giờ rất mệt mỏi, cánh tay đang gác ngang hông cô nặng muốn chết, cô gạt tay cậu ra, muốn tìm tư thế tốt nhất để ngủ tiếp nhưng người phía sau đã lập tức xán lại, đầu cậu chôn vào tóc cô dụi dụi.

“Thư Thù, bé con à…” Tiếng nói trầm thấp của cậu còn vương lại cơn buồn ngủ, nghe hơi khàn, cô mơ mơ màng màng đáp lời, cậu dính chặt lấy cô, môi lướt trên cổ phía sau khiến cô ngứa ngáy, tay cậu lại bắt đầu không yên.

Thư Thù nói, “Đừng quậy…”

Thư Thù không biết khi người ta đang động tình thì đến cả lỗ chân lông cũng sẽ rộng ra, máu chảy cấp tốc, nóng bừng. Khi nhiệt độ dâng cao đến giới hạn, đại não thường sẽ không còn khống chế được nữa.

Cố Diệc Thành nói cậu không phải là người thích bỏ dở nửa chừng, cậu nói không sai, Thư Thù kêu cậu đừng quậy nhưng đầu óc của cậu sớm đã bị lấp kín.

Tỉnh lại lần nữa đã là buổi trưa.

Điện thoại đầu giường vang lên không ngừng, Thư Thù đá Cố Diệc Thành: “Này, điện thoại của anh kìa.”

“Kệ nó!” Cậu không có ý bắt điện thoại, nói nhỏ vào tai cô: “Em còn sức đá anh, vậy để xem anh thu thập em thế nào.”

Thư Thù lúc này mới ý thức được tình cảnh của mình tệ đến mức nào, khi cậu tiến tới gần thì cô hung hăng cắn lên vai cậu một cái.

Cố Diệc Thành nhăn mặt, vuốt tóc cô rồi chống người dậy nghe điện thoại, lầu bầu mấy câu trong miệng, vẻ mặt như đứa con nít không được cho kẹo.

Thư Thù không muốn bị cho là nghe lén, huống hồ thính lực cô cũng không tốt nhưng dù thế cũng vẫn nghe rõ được một điều.

Đối phương là nữ.

Ngữ khí nói chuyện của Cố Diệc Thành lúc đầu còn lạnh lẽo nhưng dần trở nên ấm áp.

Trong điện thoại mơ hồ vọng ra tiếng nũng nịu của một cô gái: “Diệc Thành, nhanh nhanh quay về nha.”

Cố Diệc Thành nói: “Ừ, ngày mai sẽ về.”

Thư Thù liền đoán được đầu dây bên kia là Liễu Nghiên, con gái hiệu trưởng trường Cố Diệc Thành, nhỏ hơn cậu một tuổi, hai người cùng chuyên ngành. Trong đầu không tự chủ được hiện lên hình ảnh trước cổng khu nhà mùa hè năm ấy, Cố Diệc Thành và Liễu Nghiên cười cười nói nói, Liễu Nghiên lại hoạt bát sáng sủa và khả ái, hoàn toàn không giống cô.

Thư Thù nhớ khi hai người vừa mới xác định quan hệ, Cố Diệc Thành cũng từng giải thích với cô quan hệ giữa cậu và Liễu Nghiên, cậu nói: “Quan hệ của tụi anh ‘rất vững chắc’”. Thư Thù lần đầu tiên biết, thì ra quan hệ giữa nam và nữ, ngoài tình bạn, tình yêu, mập mờ, còn có ‘rất vững chắc’.

Liễu Nghiên trong cuộc sống của Cố Diệc Thành đóng vai gì, Thư Thù cũng không biết. Chỉ là buổi chiều hôm đó, cậu liền đặt vé máy bay về Bắc Kinh ngày mai.

Trước khi đi, hai người tạm biệt nhau ở trạm kiểm tra sân bay.

Thư Thù cúi đầu, hỏi Cố Diệc Thành: “Chừng nào anh trở lại?”

[FULL]Đồ Mi Đã Héo, Đêm Chưa Tàn - Truy Ức Niên HoaWhere stories live. Discover now