Chương 118 : Một lần là nghiện

922 71 10
                                    

Mặc Chiêu đi theo người dẫn đường vào trong rừng trúc. Kinh ngạc phát hiện, nơi thanh tịnh thế này hóa ra lại là điểm dừng chân của Vu Tộc. Bên ngoài có hai lớp độc chướng, còn có cơ quan che mắt, Mặc Chiêu có người dẫn đường mà vẫn tốn không ít thời gian.

Lớp tuyết trên đất rất dày, từng cành trúc cao cao đọng những miếng băng mỏng dính như cánh ve.

Mặc Chiêu theo lời chỉ đi vào trong tiểu viện của Nhan Tịch. Y ở ngay ngoài, nàng vừa bước qua cửa đã thấy. Trên đầu y treo hai chiếc đèn lồng, tuyết rơi trên vai, mái tóc đen được phủ kín bởi những tia sáng dịu nhẹ. Tiết trời lạnh giá, mỗi lần y thở ra đều có một làn khói trắng lơ lửng rồi biến mất. Tầm mắt Mặc Chiêu dừng lại trên đó, tiếp theo là đôi chân dài thẳng tắp phía dưới.

Bông tuyết rơi lả tả trước mặt, điểm những vệt trắng trong đôi đồng tử trong suốt. Trên môi nam nhân thấp thoáng nụ cười, hai cánh tay mở rộng, trong ngực Mặc Chiêu trào lên những rung động mãnh liệt không thể tự kìm chế. Nàng bước dài về phía y. Từ bước chuyển thành chạy, để lại trên lớp tuyết từng dấu chân vội vã.

Nhan Tịch vững vàng đón lấy người vừa nhào vào trong ngực. Trên người cả hai vương sương gió, nhưng không ai thấy lạnh. Cánh tay rắn chắc ôm nàng, trái tim đập rộn dần dần bình ổn lại. Đến khi tuyết tan thấm vào y phục, Mặc Chiêu mới giật mình, nhanh chóng thu về hai cánh tay đang vòng trên cổ y.

"Chàng là đồ ngốc à, không biết vào trong phòng mà đợi."

Nhan Tịch không đáp mà hỏi lại:"Nhớ ta không?"

Khóe môi Mặc Chiêu giật giật, nắm bàn tay lạnh buốt của y định kéo vào bên trong. Y đứng chôn chân tại chỗ không di chuyển, giọng như thì thầm:"Đứng đợi lâu quá, chân ta bị tê, không nhấc lên được."

"Lâu quá là bao lâu?"

Giọng càng nhỏ hơn:"Một canh giờ."

Mặc Chiêu khom người, tiêu sái bế bổng Nhan Tịch vào phòng đã được đặt sẵn chậu than, đặt y lên giường. Sau cùng còn không quên kéo chăn dày đắp lên người y. Y so với nàng chẳng tốt hơn là bao, da mặt tái nhợt, cả người như một khối băng lạnh ngắt.

Tên ngốc này vậy mà đứng dưới trời tuyết đợi nàng một canh giờ!

Uổng công khi nàng thấy y đứng dậy, trong lòng còn xúc động đến muốn khóc.

Mắt Nhan Tịch vô tình đảo qua áo choàng đen tuyền trên người Mặc Chiêu. Trừ y phục dạ hành, nàng không bao giờ mặc màu đen, chưa kể đến độ rộng và mùi hương trên chiếc áo. Y làm như thuận tay giúp nàng cởi bỏ nút thắt, lơ đãng quăng chiếc áo xuống đất, một tay còn lại kéo Mặc Chiêu lên giường.

Mặc Chiêu vẫn còn vì chuyện khi nãy mà tức giận, không để ý đến hành vi lén lút của y. Nhan Tịch kéo tay nàng:"Ta xin lỗi mà."

Y dùng ngữ điệu này, Mặc Chiêu có giận hơn nữa cũng không nỡ trách. Nàng đen mặt, co chân chui vào trong chăn. Ngoài mặt thì tức giận là thế, nội tâm nàng đang gặm nhấm chút ngon ngọt nho nhỏ. Tay nàng chạm vào căng chân lạnh cóng của Nhan Tịch, nghiêm mặt nói:"Chân của chàng chỉ mới đứng lên được, đi vài bước đã là cố lắm. Đứng dưới trời tuyết lâu như vậy, đối với thân thể không có lợi."

(Cổ Đại, NP - Hoàn) Thiên DiWhere stories live. Discover now