Chương 136 : Ở bên cạnh ta

1K 74 2
                                    

Khi tỉnh lại, từ trên xuống dưới Mạc Thiên Di không chỗ nào không đau.

Hồ ly chết tiệt ăn quen bén mùi, buổi đêm còn muốn nàng thêm hai lần.

Sở Diêm thức dậy trước nàng, một lọn tóc đỏ của y và tóc bạc của nàng được đan vào nhau thành hình dáng của đồng tâm kết. Mạc Thiên Di nhướng nhướng mày, Sở Diêm hơi đỏ mặt, ngại ngùng nói:"Trước đây học trộm, kết không được đẹp lắm."

Trong lòng Mạc Thiên Di cảm động. Người này luôn vì nàng mà để tâm mấy chuyện nhỏ nhặt, tuy rằng có chút ấu trĩ nhưng bản tính đơn thuần tốt đẹp, lại rất chân thành.

Nàng vừa nhỏm người dậy, trên cổ và bờ vai trắng ngần lộ ra vô số vết hôn, có vài vết đã trở nên sậm màu. Mắt Sở Diêm tối lại, hầu kết chuyển động lên xuống.

Y lại muốn nữa rồi.

Mạc Thiên Di cảnh giác kéo chăn lên che. Sở Diêm dẩu môi, dụi đầu vào cổ nàng:"Thiên Nhi."

Mới sáng sớm đã phát tình cái gì!

Mạc Thiên Di rất muốn quát y một trận, khổ nỗi cổ họng nàng còn chưa khỏi hẳn, ngày hôm qua cố nói mấy câu, bây giờ mới phát hiện bên trong đau xót, lúc nuốt nước miếng lại càng đau hơn.

Nàng bảo y xòe tay, viết xuống lòng bàn tay y một chữ.

"Chỗ nào đau?". Sở Diêm quả nhiên luống cuống, như ngộ ra điều gì, y còn muốn vén chăn lên nhìn thử.

Hôm qua là nhất thời xúc động, bây giờ trời đã sáng bảnh, Mạc Thiên Di sao có thể tỉnh bơ để y quan sát thân thể trần trụi còn in đầy vết hôn. Nàng đen mặt đập bốp vào tay y một cái, chỉ chỉ vào họng mình.

Nơi này đau.

Cả người Sở Diêm hơi cứng lại, y nhìn nàng hồi lâu, vành mắt bỗng ươn ướt:"Là do dư tích của hàn độc?"

Mạc Thiên Di gật đầu.

Sở Diêm càng thêm ủ rũ, giống như một con chó nhỏ cụp xuống hai bên tai. Mạc Thiên Di rất muốn an ủi y, có trách thì trách nàng lơ là, khi Sở Ngân bị thương, đầu óc nàng giống như một vũng nước đục, không còn nhìn thấy gì khác. Nếu không phải cả hai người đều mất bình tĩnh, Sở Diêm và nàng cũng sẽ không trúng kế.

Có quay trở lại thời điểm đó, Mạc Thiên Di cũng không ngờ được Nhan Tự đã lên kế hoạch ngay từ khi gặp nàng. Không phải một năm, hai năm, mà là gần hai mươi năm trước, thậm chí còn sớm hơn thế nữa.

Tâm tư thâm trầm dọa người kinh hoảng, từ một góc độ nào đó, lão cũng là một người khiến kẻ thù e dè.

A Dực nói không sai, Mạc Thiên Di không thắng được Nhan Tự, bởi vì nàng vĩnh viễn không lấy người thân ra làm mồi nhử và công cụ. Người không có yếu điểm mới là người tuyệt tình nhất, về điểm này, Mạc Thiên Di đúng là không có vốn liếng cùng lão so bì.

Nàng quấn chăn quanh người, đi ra sau bình phong. Khi trở ra, trên người đã mặc một bộ y phục đen tuyền, chỉ có cổ áo và tay áo viền thêm chỉ bạc. Dù mang theo mỹ cảm ma mị, xinh đẹp có thừa, thế nhưng không giấu nổi ý lạnh trong mắt. Sở Diêm nhìn đến thần người, Mạc Thiên Di cúi đầu mặc thêm áo choàng, hỏi bâng quơ:"Không đẹp sao?"

(Cổ Đại, NP - Hoàn) Thiên DiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon