Chương 140 : Ta yêu nàng

1K 62 1
                                    

Võng Dực và Sở Diêm cùng nhau sửng sốt, Mạc Thiên Di lẳng lặng thu hồi ánh mắt, hơi hơi cúi đầu.

Sở Diêm ôn nhu sờ đầu nàng, trong một giây vừa rồi, chính y cũng thấp thoáng nhìn thấy bóng dáng Sở Ngân, trách không được nàng nhớ nhung hoài niệm. Cũng không biết là ở cùng đã lâu mà lây nhiễm, hay đây mới là bản tính ẩn núp trong người Võng Dực, cho đến khi rời khỏi Sa Hoang mới để lộ ra.

Võng Dực thu hồi sắc mặt, rất nhanh đã lấy lại vẻ bình tĩnh. Y phất phất tay:"Đều nhanh lên chút, đừng để nàng bị nhiễm lạnh."

Ba người còn lại không chần chờ, nối đuôi nhau bước nhanh ra ngoài. Võng Dực đi đến bên giường ngồi xuống bên cạnh Mạc Thiên Di, từ tốn hỏi:"Rất nhớ y sao?"

Mạc Thiên Di không lòng vòng chối bỏ, khẽ gật đầu một cái, tiếp tục dùng tay ra dấu:"Nhớ. Không chỉ nhớ mà còn lo lắng. Mặc dù biết chàng ấy không sao, thế nhưng mãi chưa tỉnh lại, ta chỉ sợ lại đột ngột phát sinh chuyện gì."

Vì sự thẳng thắn của nàng, Võng Dực không những không tức giận, thậm chí còn âm thầm cao hứng. Tình cảm giữa Mạc Thiên Di và Sở Ngân là loại gắn bó cộng sinh mà y hiện tại không thể nào bì nổi, trước đây nàng cũng từng nói, huyết quản chảy trong người nàng một nửa là của y trao tặng. Võng Dực ngẫm nghĩ một lúc, thử đề nghị:"Hay là chúng ta ngày mai trở về Dược cốc nhìn qua?"

"Ta cũng định như vậy, hiện tại phải giải quyết xong cục diện rối rắm này trước đã. Chờ ta khôi phục lại Ma giáo, chúng ta sẽ trở về một chuyến. Ta cũng muốn xem sư phụ, Tử Hàm và A Trần thế nào rồi."

Ma giáo không phải là một thế lực nho nhỏ, trước khi xuống dốc còn từng cùng Vu Tộc và Thánh Môn tranh thế tiên phong. Nhớ tới tính cách của Mạc Thiên Di, Võng Dực không khỏi băn khoăn:"Nàng thật sự muốn khôi phục Ma giáo? Thật ra cũng không cần như vậy, người từ Sa Hoang đến cũng không ít, thực lực của nàng và ta hiện tại, còn thêm Sở Diêm, Triệu Tử Khiêm và hai người A Kiện, chỉ cần thận trọng từng bước, cũng không phải không đối phó được. Nàng đừng quên còn có Ám Di Các, không khôi phục Ma giáo cũng không sao."

"Chàng sợ ta không đủ sức lực?"

"Ta sợ nàng mệt mỏi, sợ nàng ép buộc bản thân, sợ nàng phải suy nghĩ nhiều". Võng Dực nghiêm túc nhìn nàng:"Chúng ta luôn nghe theo quyết định của nàng bởi vì chúng ta thương nàng, tin tưởng nàng, tôn trọng nàng. Di Di, chúng ta ở bên cạnh nàng không phải để trưng bày, nam nhân cần có khí khái của nam nhân, dù có thể hay không thể cũng phải cố hết sức bảo vệ nữ tử mà mình yêu. Nếu nàng ôm đồm hết, chúng ta sẽ cảm thấy bản thân thật vô dụng."

"Ta nào có". Nội tâm Mạc Thiên Di mềm nhũn, cứng miệng phản bác.

"Nàng có". Võng Dực cười, thấy môi nàng tái nhợt lại hôn lên một chút, ý muốn trở nên cường đại càng trở nên kiên định:"Hôm nay nàng không làm sai, nhưng dù sao cũng không thành thật, vẫn cần nhận chút trừng phạt."

Nói xong liền cúi đầu, lời Mạc Thiên Di định nói biến mất giữa răng môi hai người. Võng Dực vừa hôn đã có chút không kìm chế được, một tay đỡ gáy Mạc Thiên Di, vong tình hôn sâu. Cũng may Võng Dực biết hoàn cảnh không đúng, trước khi Sở Diêm đem nước tắm bước vào đã lui người tách ra, hơi thở nóng hổi còn lưu luyến lướt trên tai nàng:"Lần sau làm sai đều sẽ trừng phạt như vậy."

(Cổ Đại, NP - Hoàn) Thiên DiWhere stories live. Discover now