Chương 14

26.1K 975 101
                                    

Vậy là đến nay là tròn nửa tháng đi học rồi.

Ngày thứ Sáu tan học, cả lớp vô cùng ồn ào náo nhiệt.

Bởi vì buổi trưa giáo viên chủ nhiệm nói lúc tan học không được về vội, cô có chuyện cần nói, vì thế cho dù lớp học ồn ào, nhưng không ai dám chạy ra ngoài.

An Tĩnh cúi đầu thu dọn cặp sách, một đống bài tập về nhà trên tay khiến cô cảm thấy hơi nặng nề. bên tai cô là tiếng cằn nhằn than thở của Dương Kỳ.

Tống Tư bàn cuối tỏ ra vô cùng chán ngán. Cậu ta khoác vai Hứa Gia Nghiệp, chốc chốc lại đung đưa ghế ngồi, đột nhiên hỏi: "Đại Tề, ông nói xem cuối tuần chúng ta đi đâu chơi? Cho ý kiến đi."

"Ông nói xem đi đâu?"

Châu Tề bắt chéo chân, thư thái gấp máy bay giấy, thỉnh thoảng liếc nhìn cậu ta.

"Còn đi đâu được nữa, chắc chắn mẹ tôi sẽ xích tôi ở nhà làm bài tập, được ra ngoài là tốt lắm rồi." Hứa Gia Nghiệp cúi đầu chìm đắm trong PSP, vội vã nói.

"Ai bảo thành tích của ông mãi chẳng khá lên chút nào?"

Tống Tư đánh cậu ta một cái, tức giận nói, sau đó lại thản nhiên tiếp: "Có điều nhốt ông ở nhà cũng vô ích, khóa trái cửa rồi ông vẫn chứng nào tật nấy, lại lén lút chơi game thôi."

Cậu ta nhớ tới điều gì đó, cười thầm nói tiếp: "Hay là lấy danh nghĩa Trần Thuật hẹn ông ra ngoài, thế nào, chẳng phải mẹ ông quý cậu ta nhất sao, lần nào cũng nhiệt tình không tả được."

Hứa Gia Nghiệp nghe vậy, chán luôn cả game, ngẩng đầu oán hận, ngưỡng mộ tới mức nghiến răng nghiến lợi nói: "Ông còn nói thế được à, chính tôi còn không biết rốt cuộc ai mới là con đẻ của bà ấy."

Bà Hứa lúc nào cũng đối xử đặc biệt nhiệt tình với người có thành tích học tập tốt, nhất là khi biết Trần Thuật thỉnh thoảng vẫn hướng dẫn bài vở cho Hứa Gia Nghiệp, bà càng vui vẻ hơn bao giờ hết. Trần Thuật chính là "con nhà người ta" trong mắt của bà Hứa.

An Nguyệt đang làm bài tập. Có một bài cô nghĩ rất lâu mà không giải được nên vô cùng bực bội.

Cô cầm vở bài tập Toán tới trước mặt Trần Thuật, hỏi cậu ta.

"Trần Thuật, bài này giải thế nào vậy, mình nghĩ rất lâu vẫn chưa tìm ra cách."

Trần Thuật ngồi dựa vào thành ghế.

Một chân cậu ta gác lên thanh chắn dưới bàn, đang cụp mắt nghịch điện thoại, không nghe không nhìn quyển vở bài tập đang giơ ra trước mắt, một hồi lâu vẫn chưa thèm lên tiếng, cứ như thế nó không tồn tại vậy.

An Nguyệt gọi mà không thấy cậu ta phản ứng, bặm chặt môi, hơi ngượng, lòng tự trọng khiến tay của cô khẽ run lên, cô "hừm" một tiếng.

Lúc ấy Trần Thuật mới bớt chút thời gian bận rộn ngẩng đầu liếc nhìn quyển vở một cái, có điều rất nhanh chóng lại hướng mắt vào màn hình điện thoại. Vẻ mặt thờ ơ, giọng nói lạnh lùng: "Không biết."

Lúc hai tiếng nhẹ tựa lông hồng ấy lọt vào tai của An Nguyệt, biểu cảm của cô không thay đổi, chỉ nheo mắt nhìn cậu ta một lúc, khẽ nhướng mày, đáp bằng giọng nói không chút biểu cảm: "Vậy à, mình đi hỏi Thẩm Thư Quân."

Em Là Tiểu Tiên Nữ Của Anh - Ma Ma.Where stories live. Discover now