Chương 38

25K 838 50
                                    

Trưa thứ tư, do bên ngoài quá lạnh, học sinh ăn cơm xong đều chui vào lớp học.

Lớp học đông người, hiếm khi ồn ào náo nhiệt như vậy.

Bạn cùng bàn, bạn bàn trên bàn dưới túm tụm nói chuyện với nhau. Người nghịch điện thoại, người làm bài tập, người đọc tạp chí, mỗi người một việc.

Tống Tư ngồi bàn cuối, chán ngán chống tay vào cằm, uể oải ngáp dài.

Châu Tề thản nhiên kéo ghế ngồi xuống cạnh họ, cậu ta vỗ vai Tống Tư, cười cười, "Sao vậy hả? Tống Tiểu Tư, vì sao càng ngày càng uể oải thế này, không giống ông chút nào?"

Tống Tư khịt mũi, oán hận nhìn ra ngoài cửa sổ.

"Cuối cùng tôi đã phát hiện ra rồi, thời tiết quái quỷ này cố tình chơi tôi, tôi rất sợ lạnh, cứ lạnh là tôi không muốn làm hay chơi gì cả, không có hứng thú."

"Yếu rồi à?" Hứa Gia Nghiệp đang chơi game, tiện mồm xen vào một câu.

"Yếu?" Cậu ta khẽ hỏi lại.

"Yếu cái đầu ông ấy! Tôi mà yếu được sao? Bây giờ ông với tôi chạy một nghìn mét thử xem? Tôi có thể thắng ông được ngay đấy, ông tin không hả?" Tống Tư không chấp nhận được từ này, chợt hưng phấn hẳn lên. cậu ta xắn tay áo, chuẩn bị tư thế sẵn sàng, chỉ thiếu điều cởi áo trước mặt mọi người.

Hứa Gia Nghiệp sặc một tiếng, "Sao ông không đi đọ với A Thuật? Vì sao cứ chọn tôi để bắt nạt vậy, đến top ba trong đại hội thể thao lần trước ông còn không vào được, còn mặt mũi mà nói à?"

Lần trước Tống Tư rất tự tin đăng ký tham gia hai môn thi, thậm chí còn khoác lác thành thần trước mặt các bạn, nhưng đâu ngờ người giỏi còn có người giỏi hơn, ngay cả top ba cũng không vào được.

"Đừng nhắc chuyện ấy nữa." Tống Tư vừa nghe thấy chuyện này, lại buồn bực nằm bò ra bàn, tinh thần uể oải, "Còn lâu tôi mới đọc với cậu ta."

Châu Tề bịt miệng cười.

Cậu ta nheo mắt nhìn Trần Thuật, suy nghĩ một lúc, rồi kéo ghế lại gần cậu ngồi, khoác vai cậu hệt như anh em tốt.

"A Thuật."

"Sao?"

Trần Thuật uể oải đáp, cậu cúi đầu, tay cầm khối rubik, xoay rất nhanh, khiến người ta hoa mắt chóng mặt, Châu Tề nhìn chẳng hiểu gì.

"Hỏi ông câu này."

"Hỏi đi." Cậu khẽ nói.

"Chính là... ờ..." Châu Tề ho một tiếng, không biết phải nói thế nào.

Chính dáng vẻ ấp a ấp úng của cậu ta khiến Trần Thuật chú ý, cậu liếc mắt nhìn Châu Tề, "Sao vậy?"

Ánh mắt của Châu Tề hướng về phía An Tĩnh đang ngồi quay người nói chuyện với bạn cùng bàn. Cậu ghé sát lại phía Trần Thuật, thì thầm dò hỏi: "A Thuật, thứ sáu tuần trước ông đi đâu?"

Bàn tay cầm khối rubik của Trần Thuật khẽ chững lại, nhưng chỉ sững người vài giây, sau đó cậu vẫn điềm nhiên xoay món đồ chơi như không có chuyện gì xảy ra, chỉ khẽ nói, "Sao?"

Em Là Tiểu Tiên Nữ Của Anh - Ma Ma.Kde žijí příběhy. Začni objevovat