Chương 30

28.2K 1K 227
                                    

Hai tuần tiếp theo cả lớp có chút bận rộn hơn thường ngày. Vừa phải tập luyện đội hình vừa phải đăng ký tham gia thi thố, còn phải tìm thêm ý tưởng.

Chẳng biết từ lúc nào, Tống Tư tự động nhận nhiệm vụ phụ trách chuyện khiêu vũ. Cậu đích thân biểu diễn vũ đạo cho cô chủ nhiệm xem, thuyết minh rất lôi cuốn, lại thêm bản thân rất dẻo miệng khiến cô chủ nhiệm nghe cậu ta thuyết phục mà cười không ngậm được miệng, lập tức quyết định, giao cho Tống Tư phụ trách dạy mọi người vũ đạo.

An Nguyệt phụ trách đặt mua trang phục và phụ kiện cần cho buổi biểu diễn.

Việc đăng ký tham gia môn thi, một mình Hạ Quý đảm đương không xuể nên phải kết hợp với An Tĩnh, cũng vì vậu mà thường xuyên tìm cô bàn bạc chuyện này.

Trong lớp, giờ nghỉ trưa, phần lớn các bạn đều ra ngoài ăn cơm, chỉ còn lác đác vài người.

Hạ Quý đứng cạnh chỗ An Tĩnh, nằm bò ra bàn, tay cầm chiếc bút, viết viết tẩy tẩy trên bảng danh sách đăng ký, vẫn còn vài người chưa hỏi được ý kiến nên thấy hơi băn khoăn.

An Tĩnh do dự hỏi cậu ta: "Có một số người không muốn tham gia thì phải làm sao?"

Hạ Quý suy nghĩ một lúc rồi nói: "Tốt nhất là khuyên nhủ, chuyện này liên quan đến danh dự lớp chúng ta."

An Tĩnh gật đầu.

Hạ Quý vò đầu, lắc đầu cười nhăn nhó: "Trọng trách nặng nề nhất thuộc về chúng ta. Có một số bạn không muốn tham gia, cậu phải khuyên nhủ đến hết nước hết cái, nếu không chẳng biết phải ăn nói với cô chủ nhiệm thế nào."

An Tĩnh mỉm cười: "Đa số các bạn lớp mình đều tích cực mà."

Hạ Quý gật đầu, đang định nói tiếp thì ở cửa có người ở lớp khác gọi cậu ta.

"Hạ Quý, cô chủ nhiệm của các cậu gọi cậu tới có việc."

Hạ Quý "ồ" một tiếng, cậu ngoảnh đầu nhìn thấy hơn nửa số ghế trống tỏng lớp, nghĩ một lúc rồi nói với An Tĩnh: "Mình tới văn phòng cô chủ nhiệm trước đã, đợi các bạn về lớp, cậu đi hỏi thử xem nhé. Giờ chủ yếu là nhóm Trần Thuật, Tống Tư thôi, cứ tham gia đầy đủ là được, không quan trọng thành tích."

An Tĩnh "ừ" một tiếng, nhìn bảng đăng ký trên tay, thấy hơi khó xử. Những môn thi khác còn đỡ, chỉ có ba nghìn mét nam là thiếu người, ngoài Hạ Quý không có ai trong lớp tham gia.

Lúc ấy, một đám con trai ăn trưa xong, ồn ào đi vào lớp.

Lúc Tống Tư đi ngang qua An Tĩnh, tùy ý liếc nhìn danh sách đăng ký trên bàn cô, cậu ta hỏi: "Làm gì đấy?"

Cậu ta cũng không đợi cô trả lời mà đi thẳng ra phía sau nói chuyện với các anh em của mình. Bỗng chốc, lớp học náo nhiệt hẳn lên.

An Tĩnh cầm tờ giấy, đi thẳng tới trước mặt bọn họ.

Mấy người sững sờ nhìn cô.

"Gì vậy?" Tống Tư hỏi.

"Xem xem có thể tham gia môn nào không?" An Tĩnh giơ tờ danh sách đăng ký ra trước mặt bọn họ.

Em Là Tiểu Tiên Nữ Của Anh - Ma Ma.Where stories live. Discover now