Chương 26

25.1K 1.1K 669
                                    

Lúc đến nhà hàng mà Tống Tư đã hẹn.

Hai người ít nhiều đều cảm thấy mất tự nhiên. Sau khi xuống xe, cả hai đều không nhìn đối phương.

Nhân viên lễ tân mỉm cười dịu dàng đưa bọn họ tới phòng riêng.

An Tĩnh đi trước, Trần Thuật đi sau.

Chỉ cần nghĩ tới động tác thản nhiên như thể không có ai bên cạnh của Trần Thuật lúc ở tiệm bánh ngọt, An Tĩnh lại thấy đỏ mặt, hơi ngượng ngùng, cảm xúc hỗn loạn tới mức bản thân cũng không hiểu rõ.

Khi tay của Trần Thuật chạm vào má cô. Cô vẫn chưa kịp làm gì, chỉ ngây người nhìn đôi mắt đen láy sâu thẳm của cậu, cả một bầu trời sao trong đáy mắt.

Ngón tay của cậu lướt từ má của cô xuống tận cằm, sự đụng chạm mang theo hơi ấm ấy như một dòng điện rất nhỏ, chạy thẳng vào tim cô, cuối cùng ngón tay cậu còn vuốt vuốt.

Bốn mắt nhìn nhau, không gian như ngừng trôi, cả hai đều im lặng.

Cuối cùng An Tĩnh xấu hổ, mặt nóng bừng như lửa đốt. Cô gạt tay cậu, lúng túng nói: "Cậu làm gì vậy?"

Cậu khẽ ho một tiếng, khẽ nói: "Không kìm được."

Nếu đám Tống Tư ở đó, chắc chắn sẽ tròn mắt nhìn. Bình thường Trần Thuật không hề trêu chọc con gái, thậm chí hiếm khi nói chuyện với các bạn nữ, chứ đừng nói đến những hành động đụng chạm rõ rệt như vậy.

Cậu cũng không biết tại sao. Chỉ cần ở bên cạnh cô là lúc nào cậu cũng muốn trêu chọc cô, chạm vào cô, muốn cô vui vẻ, chỉ cần nhìn thấy khuôn mặt mỉm cười của cô, hay là đôi mắt ẩn chứa niềm vui của cô là cậu cảm thấy mãn nguyện, cảm giác ấy cứ tuôn trào trong lòng, khó lòng kìm nén được.

Cảm giác này, từ trước tới nay cậu chưa từng trải qua.

Giống như cơn khát trong lòng mãi không được thỏa mãn, muốn gần thêm chút nữa, thêm chút nữa.

Trần Thuật chậm rãi bước đi, nhìn cô gái trước mặt, hình như cô thực sự rất xấu hổ. Suốt đường đi đều mím môi, không nhìn cậu. Bất kể cậu kể bao nhiêu chuyện cười, cô vẫn chỉ nhìn ra ngoài cửa xe. Không thèm để ý tới cậu.

Trần Thuật nhếch miệng, có vẻ rất vui.

Giận rồi sao.

Nhân viên lễ tân đưa họ tới một phòng riêng rồi dừng lại.

Chưa vào mà An Tĩnh đã nghe thấy âm thanh ồn ào náo nhiệt bên trong, đặc biệt là giọng nói của Tống Tư, cậu ta nói rất to, liên tục không ngừng.

Cô khẽ đẩy cửa. Trong phòng người qua người lại, có cả nam cả nữ, ngoài các bạn cùng lớp, còn vài người cô không quen. Một vài bạn nam tay cầm thuốc lá, nheo mắt, nhả khói không ngừng.

An Tĩnh hơi do dự, cô không quen với không khí này, bước chân khẽ lùi lại.

Người đứng sau khẽ bật cười, sát lại gần cô, tay khoác lên vai cô, đẩy cô đi lên phía trước, tiếp thêm sức mạnh cho cô.

Hơi nóng phả tới bên tai, cậu cúi người ghé sát vào tai An Tĩnh, giọng nói trầm thấp vang lên: "Không sao đâu, đừng sợ."

Em Là Tiểu Tiên Nữ Của Anh - Ma Ma.Where stories live. Discover now