Chương 27

24.6K 1.1K 540
                                    

Căn phòng yên tĩnh, Trần Thuật dứt lời, mọi người ngây ra một lúc. Sau đó mấy cậu con trai xôn xao bàn tán, lải nhải nói:

"Như thế không tính, ai không thích tiên nữ cơ chứ, là người thì ai cũng thích tiên nữ."

"Hí hí hí tôi cũng thích."

"Gian quá Trần Thuật, không thành thật."

Hạ Tâm Vũ đứng trước mặt Trần Thuật thở phào nhẹ nhõm, rồi lại nắm chặt tay. Vui là vì không phải nghe tên cô gái nào đó thốt ra từ miệng cậu. Buồn là vì như thế nào mới được coi là tiên nữ đây? Bề ngoài sao, cô ta còn chưa đủ xinh đẹp ư?

Trần Thuật không hề lên tiếng trước những lời trêu chọc xung quanh, chỉ cụp mắt nghịch điện thoại, khóe miệng nở nụ cười như có như không.

Chỉ mình An Tĩnh nghe câu trả lời xong mà như ngồi trên đống lửa, cúi đầu nhìn chằm chằm ngón tay của mình, tay nắm chặt ly nước ép hoa quả.

Giọng nói của An Nguyệt vang bên tai nhưng cô nghe không rõ. Tim đập nhanh hơn, thình thịch thình thịch. Chỉ có một ý nghĩ, cậu ta có ý gì nhỉ. Chắc là đang nói đùa.

Tin nhắn kia vẫn còn trong điện thoại, cô chưa xóa đi. Cô không dám ngẩng đầu nhìn cậu, càng không dám nhìn thẳng vào mắt cậu. Cậu thật sự... dám nói trước mặt mọi người.

Tiếng ồn ào đinh tai nhức óc xung quanh dần dần bao trùm lấy cô.

An Nguyệt ghét lại phía cô, nhìn cô bằng ánh mắt kỳ lạ: "Sao thế? Nóng lắm à, mặt em đỏ bừng kìa."

An Tĩnh "á" một tiếng, bất giác đưa tay lên sờ mặt, "Đỏ lắm à?"

An Nguyệt gật đầu, đưa tay sờ trán cô: "Còn hơi nóng này."

An Tĩnh thở dài một tiếng, quạt quạt tay, khẽ nói: "Chắc là ở đây nóng quá, em ra ngoài hóng gió."

Cô nghĩ đến điều gì đó rồi lại nói với An Nguyệt: "Đúng rồi chị ơi, tiện em đi xem có gì mua làm quà cho Tống Tư."

An Nguyệt "ờ" một tiếng, "Có cần chị đi cùng em không?"

An Tĩnh lắc đầu, cô đeo cặp, nói: "Em sẽ về nhanh thôi."

An Nguyệt gật đầu, nhường đường cho cô.

Khoảnh khắc An Tĩnh đi ra khỏi phòng karaoke, Trần Thuật cũng để ý. Cậu nhướng mày, cất điện thoại đi, đứng dậy nói với Lục Cách bên cạnh một tiếng. Lục Cách hiểu ý, gật đầu.

Ra khỏi phòng karaoke, An Tĩnh mới cảm thấy khá hơn một chút. Gió đêm thổi khe khẽ, xua tan hơi nóng trên mặt cô. Cô đưa tay lên quạt quạt, hít một hơi thật sâu, xua đi những ý nghĩ lộn xộn trong lòng.

Trên đường, cuộc sống về đêm vừa mới bắt đầu. Các loại biển hiệu cửa hàng sáng rực muôn màu rực rỡ, lấp lánh, các sạp đồ ăn vặt, cửa hàng nhỏ tập trung trên một con đường.

Xung quanh người càng lúc càng đông, chen chúc nhau, các cặp tình nhân nắm tay nhau.

Cô nhìn quanh, chọn một hướng rồi đi về phía đó. Trong lòng đang suy nghĩ không biết nên mua quà gì cho Tống Tư, cô không mang nhiều tiền nên không mua được thứ đắt tiền, hay là mua ít đồ dùng học tập vậy.

Em Là Tiểu Tiên Nữ Của Anh - Ma Ma.Where stories live. Discover now