Chương 5: Ngốc

468 40 0
                                    

Hứa Trác hôm nay biết điều đi học sớm hơn, bộ dạng thong thả hơn rất nhiều, nói gì thì nói chứ động vào giáo viên nữa phiền phức lắm, thả cặp xuống bàn, đặt mông xuống lơ đãng nhìn qua bên cạnh, từ khi Hứa Trác mua bông hồng tế mình thì cả lớp đột nhiên không mua hoa cúc nữa, ngày hôm nay không biết ai mua mà là hoa Cẩm Chướng, Hứa Trác nhìn thôi đã thấy chướng rồi.

"Này! Triển Dịch!"

Hứa Trác nhìn con mắm cái, đặc điểm nhận dạng điển hình là chúa của loài chúa mê trai, tùng tơn tùng tơn tiến lại gần cậu, nàng tên là Mộng Hy, cậu thừa nhận không có mê gái nhưng thấy Mộng Hy xinh như vậy có chút thiện cảm chứ, con người mà đều yêu cái đẹp mà, không làm gì hơn là cười thật tươi.

Mộng Hy ngồi vào chỗ của Tạ Trình, đám thần dân đằng sau đó ánh mắt tráo tra tráo trở cổ vũ bằng niềm tin cho Mộng Hy, Mộng Hy chỉ có cái xấu là mê trai thôi ngược lại học rất giỏi, Hứa Trác ngày xưa cũng rất ít tiếp xúc với Mộng Hy.

"Cậu tới đây học cũng một tuần rồi, có gì không hiểu không? Cứ nói mình nha!"

"Cái gì mình cũng hiểu, cảm ơn bạn!"

Mộng Hy nghe được từ cảm ơn bạn mà Hứa Trác phát ra sung sướng quá trời, nhưng mà Hứa Trác triệt để chặng luôn lời nói tiếp theo của nàng, Mộng Hy cũng chẳng tìm được câu gì để phát ra nữa.

"Ối!"

Tạ Trình lôi Mộng Hy ra ngồi vào chỗ: "Mày đừng cái dọa sợ Triển Dịch nữa!"

Mộng Hy nhăn mặt nhíu mày véo Tạ Trình một cái rồi bỏ đi: "Thằng nghiệp chướng!"

Tạ Trình liền xoay xuống, vẻ mặt vì đau đớn mà đen lại: "Đừng để ý tới nó!"

Hứa Trác phán một câu xanh rờn: "Sao vậy? Dễ thương mà!"

Hứa Trác vừa phán xong, bên cạnh liền có người ngồi vào chỗ, chẳng ai khác ngoài Quý Thừa, hôm nay đi trễ thế ta, Tạ Trình rùng mình dữ dội rồi quay lên không nói lời gì nữa, đừng cái để ý chứ, cậu chỉ tùy tiện nói cho vui chẳng có ý nghĩa gì khác.

Vào tiết, tiết toán nhỉ, thầy Ngô đứng trên bục, nói cái gì đó Hứa Trác chẳng lọt chữ nào, cuối cùng tổng kết lại là phát bài kiểm tra năng lực ấy mà, chắc là phê bình người bị điểm kém.

Lớp trưởng đặt tờ giấy trắng tinh lên bàn, Hứa Trác mở một mắt nhìn, ôi có duyên quá lại là số 3 nè, chẳng là lúc nào làm bài cũng 3 điểm, ngồi cười thầm như thằng ngốc, len lén nhìn Quý Thừa coi thử hắn được mấy điểm, vừa xoay qua thì bắt gặp ngay ánh mắt của hắn cũng đang nhìn cậu, tâm Hứa Trác vững lắm mới không bị giật mình, Hứa Trác vội che bài làm của mình lại trong vô dụng dù gì hắn cũng đã thấy rồi.

Quý Thừa lý nào lại chỉ được có 5 điểm, Hứa Trác không hề nhìn nhầm, từ lúc nào mà Quý Thừa sa sút tới mức độ này, ngày xưa dù gì không cao lắm nhưng cũng đủ để cậu không thể với tới, bây giờ nói năm điểm là năm điểm, không khoa học chút nào.

Lần này thầy Ngô dường như thất vọng về điểm số của Quý Thừa, chửi cả nửa tiếng chưa hết hơi, còn về học sinh cá biệt như Hứa Trác, thầy ta chẳng buồn để tâm, ngay cả lời nhắc nhở cũng không có.

[FULL] Đạp Vỡ Khoảng CáchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon