Chương 14: Dư Vị Của Cảm Nhận

310 29 2
                                    

Chỉ mới cách đây nữa năm, người nọ khuôn mặt dương quang xán lạn, ngồi bên cửa kính, người nọ thích hấp thụ ánh sáng mặt trời hệt như cây cối, người nọ bị tấm màn cửa bao quanh, rung rinh trước ánh nắng, trong mắt Quý Thừa có người nọ, hắn gắt gao nhìn người nọ, biểu tình không thể nói rõ.

Người nọ quay sang cười với hắn nói: "Sau này cậu muốn học trường nào?"

Hắn nhẹ nhàng đáp: "Đại Học Kinh Tế!"

Người nọ cũng không ngạc nhiên gì mấy vì câu trả lời của hắn: "Tôi không muốn học đại học, đại học không phải là con đường duy nhất!"

Hắn có một chút sừng sờ, có một chút ũ rũ không tên, dường như không mấy vui vẻ.

"Cậu đi đường của cậu, tôi đi đường của tôi!"

Quý Thừa đến bây giờ vẫn nhớ rõ, bộ mặt khi nói ra câu đó của người nọ, chẳng hề do dự mà lại quyết đoán, giống như đã định trước từ đầu.

Người nọ của ngày đó, dù cho Quý Thừa lật tung chân trời gốc bể cũng tìm không thấy nữa.

Người nọ đi theo con đường hư vô mù mịt, chạy trốn khỏi hắn, chạy về nơi hắn không cách nào tìm tới được.

Quý Thừa đứng tựa lưng vào tường, vẻ mặt hồi tưởng có chút gì đó đau âm ỉ, hắn thở ra một làn khói thuốc, rất nhanh đã bị gió đánh tan, khuôn mặt mang vẻ tịch mịch khó nói nổi thành lời, hắn chính là cóc nhái mò dưới miệng giếng, vĩnh viễn không tìm thấy lối ra, hương hoa trồng khắp nơi trong trường nhàn nhạt, cuốn vào trong khứu giác của hắn, khiến hắn đang chìm đắm trong ký ức mơ hồ tỉnh táo lại không ít.

Cách tốt nhất của con người hèn hạ khi gặp khó khăn chính là trốn tránh, Quý Thừa lần đầu tiên có cảm giác mình trốn tránh như vậy, hắn chỉ mới mười bảy tuổi, mà cơ thể lại cằn cỗi già nua, ai có thể nói cho hắn biết, cách để thoát ra mà không bị quên lãng?

Triển Dịch bây giờ chính là cây gai trong mắt hắn càng dụi càng đau, chính Quý Thừa cũng thấy bản thân như kẻ biến thái khốn nạn, đã nhiều lúc rồi, tự mình đem Triển Dịch thành Hứa Trác, Quý Thừa vạn biểu tình đau khổ, đây không phải là cách quên đi mà hắn muốn, nếu tiếp tục nữa, chỉ có thể chính là trốn tránh.

.

Tạ Trình bị Hứa Trác đe đọa, sắc mặt trắng đến lợi hại, lập tức liền thu hút sự chú ý của bọn trong lớp, mặc dù khi Quý Thừa bỏ ra khỏi lớp, Hứa Trác đã kiềm chế lại, vậy mà mọi công kích vẫn chỉa thẳng vào cậu.

Hứa Trác thật sự ở trong lớp này chính là bị chướng mắt.

"Mày có quyền gì lên tiếng sao? Thằng ngoại lai!"

Vương Triết mới bị Hứa Trác đập bể đầu vẫn đang ngăm cậu lắm, Hứa Trác bây giờ không muốn gây sự gì hết.

Căn bản Tạ Trình chỉ là thằng mọt sách, để đứng lên đánh đấm thì phải cần quá trình, cho nên im lặng nhìn lên bảng, không hó hé tiếng nào.

"Tao nói mày đó, mau xin lỗi Tạ Trình đi!"

Vương Triết hung hăng tiến tới đã bị Trí Tiết Lâm cản lại: "Mày nói tiếng nữa tao cắt mồm mày!"

[FULL] Đạp Vỡ Khoảng CáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ