Chương 24: Rõ Ràng

250 24 5
                                    

Hứa Trác không hề biết hậu quả mà mình làm ra như thế nào chỉ biết làm theo bộ não réo rít trong đầu cậu, môi Quý Thừa khô ráo chẳng có gì mà lại khiến Hứa Trác tim phập phồng khó thở, khó thở đến nổi đẩy mạnh Quý Thừa, chưa nói gì liền chạy đi, chạy ngược gió, gió tát mạnh vào mặt bỏng rát Hứa Trác mới hoàn toàn thấy tỉnh táo.

"Đệt mẹ! Sao lại tỉnh táo như vậy!"

"Mẹ nó!"

Hứa Trác ước gì mình say bí tỉ, say đến nỗi không biết mình đang làm ra hành động gì, nhưng cậu lại tỉnh, mặt cũng trướng ra, Hứa Trác chạy băng qua đèn đỏ hít thở một chút, mặt đã tê cứng hết rồi, cậu nhìn ánh đèn lòa nhòa phía xa, nhìn cột đèn đỏ muốn phi lại làm một đấm, tim như nổ trống nhảy vũ điệu trong lồng ngực, khó thở quá, cậu hồi lâu vẫn chưa cảm thấy tiếp thu nổi.

Thật ra rất dễ nói, Hứa Trác cảm thấy mình không bình thường từ những cử chỉ hàng ngày của mình rồi, lén lút nhìn Quý Thừa, lo lắng cho hắn trong đó còn có cảm giác sợ hãi từ tận đáy lòng, Hứa Trác đã tự hỏi bao nhiêu lần trong đầu mình rồi, rằng đây là cảm giác gì, trước đây cậu chưa từng như thế này, đối với những người xung quanh cũng như đối với Quý Thừa.

Không! Quý Thừa khác với tất cả mọi người, Quý Thừa khác trong ánh mắt cậu, bao nhiều lần Hứa Trác trốn tránh vấn đề này, thậm chí cậu không có hy vọng mà lật đổ trong đầu mình, bây giờ hành động lẫn tim đập nhanh của mình, như lời thề hèn mọn trước chúa.

Hứa Trác là đàn ông, cậu muốn cư xử như đàn ông, nói thích là thích, không phải là mập mờ vô cớ, chính xác, cậu chính là thích Quý Thừa, cậu chưa từng thích ai, nhưng cậu dám cá chính là cảm xúc này, hắn không biết vô tình hay cố ý chui vào trong tim của cậu rồi, hơn nữa sức nặng lại rất lớn.

Hứa Trác từ trước đến nay thừa nhận chính xác mình không phải là Gay, với Trí Tiết Lâm hay Lý Lâm cũng thế cậu không hề có cảm giác gì, nhưng cảm giác với Quý Thừa lại rõ ràng khiến cậu không còn đường chối cãi.

Cậu đã làm ra như thế rồi, Hứa Trác vẫn không biết Quý Thừa có phải là loại người đó không? Hắn sẽ dễ chấp nhận chứ.

Hứa Trác hỗn loạn quá, cậu chạy dọc đường đi, càng chạy càng rối rắm, cảm xúc này không dễ dàng gì, Quý Thừa dễ dàng lắm sao, nhưng cậu thích hắn rồi phải làm sao?

Hứa Trác điên khùng chạy về nhà, đánh răng xong nằm thẳng cẳng lên giường, cậu không muốn nghĩ nữa, nhưng khuôn mặt phủ đầy kinh ngạc của Quý Thừa cứ hiện ra trong đầu cậu, cậu trước giờ tự nhận mình là trai thẳng, chuyện này thật sự rất khó để chấp nhận với cậu.

Hứa Trác nghĩ tới mình hôn Quý Thừa, không biết hắn sẽ có cảm giác thế nào khi khuôn mặt xa lạ hôn hắn, lại còn là con trai, nếu ai đó làm như vậy với cậu, cậu sẽ tởm chết mẹ, Hứa Trác không biết ngày mai phải vác mặt đi học như thế nào.

.

Quý Thừa ngồi rất lâu trong quán, hắn chẳng ăn uống thêm gì nữa, chỉ là hút thêm hai điếu thuốc, tàn thuốc rơi xuống đất bay phất phơ.

Bây giờ hắn đã có đáp án, Triển Dịch chính là loại người đó, cậu là Gay, với Quý Thừa chuyện này rất bình thường, chỉ cần không liên quan tới hắn, nhưng Triển Dịch cậu ta hình như thích hắn, chỉ hình như thôi, có thể cậu ta có xúc động nhất thời do bia, nhưng ánh mắt Triển Dịch nhìn hắn thật sự không thể chối cãi được.

[FULL] Đạp Vỡ Khoảng CáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ