Chương 38: Say

178 17 0
                                    

Không gian phút chốc chẳng có gì để nói, người đàn ông nhíu mày tiến lên nói: "Lâu Anh! Ở đây không có chuyện của em nữa, em về đi!"

Thì ra chị này tên là Lâu Anh, chị ta dụi tàn thuốc làm một cú xoay người hoàn mỹ, mở cửa xe ngồi vào trong, hé mặt qua ngoài cửa kính: "Vấn Đông! chúc may mắn!"

Rồi đề ga lao vun vút, kéo theo hàng tá khói bụi xộc vào mặt Hứa Trác, Hứa Trác nhíu mày ho sặc sụa, Quý Thừa lấy khăn giấy đưa cho cậu.

Mẹ nó!

Cứ tưởng cuộc nói chuyện đến đây là kết thúc nhưng không người đàn ông tên Vấn Đông đó tiến lại gần Hứa Trác làm Hứa Trác căng thẳng, ý nghĩ điên rồ vụt qua đầu cậu, chắc không phải là một trong những người tình của Triển Dịch đó chứ, này cũng mặn mà quá đi.

"Triển Dịch sao em lại ở đây?"

Người đàn ông nhìn Quý Thừa, tròng mắt hơi lóe, Hứa Trác không đoán được ánh mắt của anh là gì.

Không biết Triển Dịch làm sao quen được người này, Hứa Trác đành nói: "Em chơi nhà bạn!"

"À! Em đi bộ à để anh đưa em về, sẵn tiện hỏi thăm chú Triển luôn?"

Hứa Trác nhìn anh lại nhìn Quý Thừa, Hứa Trác bây giờ đoán là anh này quen biết với ba Triển Dịch chắc là họ hàng trong nhà, Quý Thừa liền nói: "Cậu về đi!"

Quý Thừa đánh ánh mắt vào trong chung cư của Trí Tiết Lâm, Hứa Trác hiểu ra, phải có người bịt miệng nó, Hứa Trác lên xe người ta về nhà, nhìn cử chỉ tao nhã của anh, anh không phải là người làm lụng vất vả, chẳng lẽ là em của ba Triển Dịch à?

Vấn Đông nhìn lên cửa kính thấy Hứa Trác đang lầm lì không nói tiếng nào: "Triển Dịch, anh muốn hỏi một chút!"

Nghe anh nói Hứa Trác mới ngẩng đầu lên: "Anh cứ hỏi đi!"

"Em làm sao mà quen biết Lâu Anh, theo anh biết thì cô ta loại người nào cũng xơi, em trước đây từng qua lại với Lâu Anh à?"

Hứa Trác cảm thấy mình nặng nề, không biết người trước mặt là ai, cậu phải nói như thế nào?

"Em trước đây bị tai nạn nên không nhớ nữa!"

Vấn Đông ồ lên rõ to, thẳng thừng nói trắng ra: "Thì ra là như vậy, còn nói gì mà anh là mẫu người lý tưởng của em, người vừa nãy là bạn trai của em à?"

Hứa Trác toàn thân cứng đơ, cậu có chút không theo kịp lời nói của anh, liền liên tưởng đến lời nói của Lâu Anh, chị ta hình như nói người đàn ông này là Gay? Nhưng Hứa Trác không muốn phủ nhận mối quan hệ với Quý Thừa: "Đúng! Anh đừng nói gì với ba em!"

Vấn Đông cười hà hà nhìn Hứa Trác qua gương chiếu hậu như sinh vật lạ, thấy Triển Dịch không nhớ gì nữa, bộ dạng không khó ưa như ngày trước, thật sự rất thú vị: "Anh đâu có bị điên!"

"..."

"Tới nhà rồi!"

Hứa Trác lanh lẹ bước xuống nhìn cổng khóa làm bộ mặt tiếc nuối nhìn anh: "Ba mẹ em không có ở nhà!"

Vấn Đông cũng đoán được rồi, bộ dạng trốn tránh của Triển Dịch lọt vào mắt anh, mở ngăn lấy ra một tờ card: "Sau này nếu em cần gì thì cứ liên hệ anh, khoảng một năm nữa anh bán công ty rồi em không tìm thấy anh nữa đâu!"

[FULL] Đạp Vỡ Khoảng CáchWhere stories live. Discover now