Chương 53: Biển Và Cậu

334 15 8
                                    

Hạ Huy toàn thân từ trên xuống dưới đều toát ra mùi tiền, cậu đã thành thạo lái xe, từ chối thuốc của Trí Tiết Lâm, lên tiếng.

"Đi đâu?"

Đi đâu? Đi đâu đây? Trí Tiết Lâm hét lên trước: "Nhà Triển Dịch!"

Hứa Trác liền nhìn nó, ý kiến hay nhờ, tuy mới hai năm đã thân với Triển Dịch như thể bạn nối khố, mà số lần đến nhà cậu, ít đến nổi đếm trên đầu ngón tay, nhiều khi chỉ tùy tiện dòm qua nhà, ý kiến này của thằng Trí được đồng bọn tán thành.

Hạ Huy chậm rãi lái theo chỉ đạo của Hứa Trác, thật ra nhà Triển Dịch rất có tiền mọi người đều biết, nhưng cậu chưa bao giờ mời bọn họ về nhà, bởi vì nhà có phải của cậu đâu, tuy bố mẹ Triển Dịch không phiền nhưng cậu thấy phiền, chắc giờ này bố mẹ Triển Dịch không có ở nhà đâu ha.

Xe dừng, Trí Tiết Lâm mang cặp đi xuống trước, nói Hạ Huy toàn thân toát ra mùi tiền thì phải nói Triển Dịch là giàu ngầm, giàu mà giấu.

Mẹ nó! Cả chỗ này đều là đất của nhà cậu, nhìn khu vườn rộng như bìa rừng nhà bà ngoại Trí Tiết Lâm, Hạ Huy cũng kinh ngạc đôi chút, đất Đà Nẵng mắc đến cỡ nào chứ!

Trí Tiết Lâm sáp tới Hứa Trác mở giọng nịnh nọt: "Nghe nói bố mày làm bất động sản, sau này tao học xong mà thất nghiệp, hỏi ông ấy có mướn đệ tử hay là vệ sĩ không nha!"

Hứa Trác đẩy nó ra xa, bản mặt thấy ghét quá: "Bố tao không phải tổng thống mà mướn vệ sĩ!"

Trí Tiết Lâm bỉu môi: "Ghét!"

Hứa Trác lấy chìa khóa mở cổng, rồi Hạ Huy đậu xe vào, thật sự Trí Tiết Lâm không có nói quá, bố mẹ Triển Dịch thật sự giàu có, vậy mà chỉ đẻ có mình Triển Dịch, Hứa Trác trong thân thể nguyên chủ cong quéo luôn rồi, sau này làm chi có cháu bế bồng nữa.

Nhìn mấy chậu cây trong sân là biết, bố Triển Dịch thích chơi cây cảnh mà toàn cây đắt tiền, Hứa Trác không am hiểu lắm mà quan điểm của cậu thì thấy có đẹp gì đâu, chắc cậu không có con mắt nghệ thuật.

Mở cửa nhà, một mùi hương xịt phòng xộc vào trong mũi bọn họ, mẹ nó, bây giờ mới thật sự biết được rằng bọn mình không cùng đẳng cấp.

"Mẹ tôi thích gọn gàng, thơm tho, cho nên sáng nào cũng phải xịt phòng, có khó ngửi không?"

Trí Tiết Lâm ngồi phịch xuống sofa êm ái: "Phân trâu tao ngửi còn thấy thơm, cái này chính là thiên đường rồi!"

Lý Lâm nhăn mày: "Mày bớt nhà quê lại đi thằng Trí!"

Quý Thừa nhìn bọn họ một chút, đến dép còn không thèm cởi liền lôi Hứa Trác ra một góc: "Bọn nó tới có sao không? Bố mẹ Triển Dịch...?"

Hứa Trác cười cười nhìn hắn: "Không sao, bố mẹ Triển Dịch tốt lắm!"

Có khi biết được cậu dẫn bạn về nhà có khi mẹ Triển Dịch sẽ bỏ làm tức tốc về nhà, làm một bữa sơn hào hải vị cho bọn nó.

Bọn nó ngồi chán chường, bấm loạn xạ ti vi thấy cũng chẳng có gì xem, liền rủ nhau lên lầu, mà trên lầu chỉ có phòng duy nhất của Triển Dịch, cho nên...

[FULL] Đạp Vỡ Khoảng CáchWhere stories live. Discover now