Chương 31: Nói Rõ

287 25 0
                                    

Thứ lấp lửng trong đầu hắn lúc này thật sự quá đỗi ghê gớm, đây là thế kỷ hai mươi mốt, và cũng chẳng phải thế giới dị thế nào đó, Quý Thừa mơ hồ bước tới để nước lên bàn.

Hứa Trác bỏ Hứa Dật xuống: "Cậu đi lâu thế!"

Quý Thừa hồi lâu mới thấy đáp lại: "Ừ!"

Hứa Trác vô cùng khó hiểu về đến nhà, cậu cứ cảm thấy Quý Thừa có gì đó lạ thường mà cậu chẳng hiểu nổi, ánh mắt thăm sâu của hắn khiến Hứa Trác hơi sợ.

.

Quý Thừa tìm thời điện thoại cho nhà từ thiện, muốn hẹn mặt ông cảm ơn.

『 Phẫu thuật thành công rồi ạ, cháu thật sự cảm ơn, cháu muốn tìm ngày hẹn chú ăn một bữa cơm, dù chẳng là gì nhưng cũng mong chú đồng ý 』

Ông cười, không biết đếm bao nhiêu lần Quý Thừa gọi cho ông để cảm ơn rồi: 『 Chú không còn ở thành phố, không ăn bữa cơm của cháu được rồi, à nếu cháu muốn cảm ơn thì hãy cảm ơn bạn của cháu ấy 』

『 Bạn của cháu? 』

『 Đúng rồi, thằng nhóc Triển Dịch đó lễ phép lắm, nó mời cơm chú rồi, cháu có bạn tốt như vậy thật sự hiếm đó, chú còn có việc chú cúp máy đây! 』

Quý Thừa vẫn chưa thể bình tĩnh lại được, chuyện tốt trên trời rớt xuống là do Triển Dịch ban cho.

Nói gì thì nói Hứa Dật cũng không thể ở nhà Quý Thừa mãi được, dượng gần xuất viện rồi, nó liền ở nhà nó, Quý Thừa trưa sẽ sang nấu cơm cho nó, có khi ở lại chơi đến chiều, tình hình là Hứa Trác núp lùm ba bốn ngày rồi vẫn không thể nào vào được nhà, Quý Thừa lúc nào cũng xuất hiện, chăm còn hơn cả em ruột, Hứa Trác thật sự chấm nước mắt em mình đã trở thành em người khác, cậu chỉ nói đùa, cậu mong còn không được nữa là.

Vừa vặn quá, hôm nay Quý Thừa không biết làm cái gì mà một giờ chiều rồi vẫn chưa thấy hắn sang nhà Hứa Dật, Hứa Trác mới có can đảm lết vào nhà, cất dép vào nhà kĩ càng tránh trường hợp Quý Thừa đột kích bất ngờ, Hứa Trác mới đi học về còn đứng giữa trời hanh nắng khó chịu muốn chết, vừa vào nhà bỏ qua Hứa Dật mở tủ lạnh ra uống một hớp nước, mặt đã đỏ gắt, ngồi phịch xuống sofa

"Mệt chết anh rồi! Hứa Dật em ăn cơm trưa chưa, anh làm cho em!"

Hứa Dật xoa bụng ngồi lên sofa xem tivi: "Em ăn rồi!"

"Quý Thừa nấu cho em à?"

"Dạ!"

Đời này chắc Hứa Trác phải sống để trả hết nợ cho Quý Thừa quá, mẹ nó! Chắc chắc kiếp trước hắn tàn sát cả nhà cậu cho nên kiếp này mới trả nợ đây mà, Hứa Trác lấy thân báo đáp thì tốt rồi.

Cậu xuống bếp xem thử, Hứa Dật ăn có chút xíu đồ Quý Thừa nấu vẫn còn dư, Hứa Trác chẳng ngần ngại gì xới cơm ngồi lên ghế ăn ngon lành, sẵn tiện hỏi vài câu với Hứa Dật.

"Dượng đi rồi em có buồn không!"

Hứa Dật mặt đâm đâm vào tivi, chẳng ngẩng lên nhìn cậu tí nào: "Tối nào anh Thừa cũng dẫn em đi thăm dượng, em không buồn chút nào!"

[FULL] Đạp Vỡ Khoảng CáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ