Chương 30: Kỳ Tích

267 23 1
                                    

Hứa Trác ngồi trong nhà, vẫn không cách nào yên tĩnh được, nếu cậu đến quá nhiều Quý Thừa sẽ nhìn thấy cậu, nhưng cứ ở nhà thì Hứa Trác phát điên mất, mấy ngày nay Quý Thừa đã mang Hứa Dật về nhà hắn ở mấy ngày, đến bây giờ Hứa Trác vẫn chưa biết ông ta bị cái gì, có mấy lần cậu đến đều thấy ông ta nằm không rục rịch, Hứa Trác không biết ông ta hôn mê hay là đang ngủ.

Mặc kệ hôn mê hay là ngủ hôm nay Hứa Trác phải tới hỏi bác sĩ cho rõ, Quý Thừa không thể nào có mặt ở bên ông ta 24/24 được, buổi trưa nhất định Quý Thừa sẽ đi về, Hứa Trác đi siêu thị mua đồ đạc quần áo gì đó, bắt taxi tới bệnh viện.

Bệnh viện vẫn đông như thường ngày, mấy ngày nay thời tiết quả thực không được tốt, không mưa nhưng trời trở gió, Hứa Trác chỉ còn mấy ngày nữa là nhập học, không biết tình hình này có thể nhập học ổn không.

Hứa Trác bước trên hàng lang bệnh viện, vạn biểu tình gì đều không có, bên trong phòng bệnh ngược lại vô cùng náo nhiệt, Hứa Trác cứ nghĩ sẽ không có ai, cậu đứng dựa lưng vào tường nghe ngóng.

"Bệnh nhân đã không còn thời gian nữa, cần phải được phẫu thuật gấp, nếu không khối u gan sẽ di căn!"

Quý Thừa thân thể hơi loạn choạng: "Nhưng giờ cháu vẫn chưa có tiền, cháu phải làm sao?"

Bác sĩ vẻ mặt như đã biết trước được: "Mấy tháng trước có một chương trình do đài truyền hình nào đó tới đây từ thiện, những ca mổ không đồng, nếu cậu có thể tìm được đài đó thì bệnh nhân sẽ được tiến hành mổ liền, nhưng theo tôi biết thì chương trình đó đã đi qua tỉnh thành khác rồi!"

Quý Thừa đang tràn đầy hi vọng liền bị dập tắt.

"Cậu có thể tìm kiếm sự giúp đỡ của nhà hảo tâm, tôi mong cậu tìm được!"

Bác sĩ đi ra, Quý Thừa ngồi xuống ghế, dù bằng cách nào hắn cũng phải cứu lấy ông, tất cả vì Hứa Dật, nó còn quá nhỏ liền chẳng còn người thân nào hết, nếu dượng nó xảy ra mệnh hề gì, Quý Thừa không dám nghĩ tới, hôm qua hắn cả đêm không ngủ, hắn muốn tìm Triển Dịch đối chứng, nhưng hắn lại không dám, có lẽ Quý Thừa vẫn chẳng thể tin tưởng, những thông tin đó chỉ cần hỏi ra là biết, cậu ta biết cũng chẳng phải vấn đề gì lớn, Quý Thừa tự đánh lừa chính mình.

Hứa Trác nghe xong hoảng loạn chạy tới bác sĩ vừa ra khỏi phòng, cậu thân thể chỉ mới thả lỏng một chút liền nghe một tin dữ dội như thế, cả người liền như mất thăng bằng, đúng là nghiệp chướng, Hứa Trác tối thui mặt mày, mồ hôi lạnh chảy dọc toàn thân, níu được góc áo bác sĩ.

"Bác sĩ!"

Bác sĩ ngạc nhiên quay đầu lại: "Cậu là...?"

Hứa Trác ổn định chính mình khô khốc nói: "Cháu là bạn của người nhà bệnh nhân bác sĩ vừa mới bước ra, có thể cho cháu hỏi một chút không?"

"Không vấn đề gì!"

Hứa Trác ngập ngừng: "À...người trong đó không biết đang bị bệnh gì, làm sao phải mổ? Có nghiêm trọng không?"

"Bệnh nhân bị bệnh nền là xuất huyết dạ dày do rượu bia, còn bị u gan lành tính do di truyền, phải phẫu thuật trong tuần này mới cơ hội giữ được tính mạng cũng như tuổi thọ!"

[FULL] Đạp Vỡ Khoảng CáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ