Chương 47: Thích Trăng Và Thích Cậu

130 17 0
                                    

Hoàng hồn dần buông xuống, ánh tà dương nhuộm đẫm cả bầu trời, cùng với những đám mây xám xịt hô hào ùm ùm kéo tới, Hứa Trác nhấc mắt có thể thấy mấy đám mây đen kịt này, đoán chắc sẽ có một trận mưa lớn, cũng may ngày nào đi học cậu cũng mang theo dù, có mưa cũng có cái để che.

Đi học Hứa Trác còn thấy mình thong thả hơn so với ở nhà, cậu phải cảm tạ Vấn Đông, nhờ quen với anh ta mà việc học của cậu luôn suôn sẻ, dù gì cũng là chủ của một công ty lớn, phải để lại mặt mũi mà đối tốt với cậu một chút chứ.

Mấy hôm Hứa Trác bận chạy deadline sấp mặt, phải hoàn thành xong slide thuyết trình, học thuộc như cỗ máy, cho nên Hứa Trác phải nói hơi bận, chờ xe buýt tới, cậu lên xe, mở tai nghe đeo vào, hoàn hảo, cậu mới vừa ngồi lên thôi, ngoài trời liền đổ mưa, mưa to đến nỗi nhìn ra mặt kính chẳng thấy gì ngoài nước mưa tràn ập vào kính, cậu nhắm mắt dưỡng thần một chút, nghe một bản nhạc tình tứ hát bên tai, Hứa Trác cũng khẽ ngâm mấy câu.

"Người ta thường nói, tình yêu là giấc mơ liệu có ai trong cuộc đời biết tỉnh mộng mà vẫn muốn ngủ say..."

Tới trạm, Hứa Trác bị một đám người trên xe xô đẩy, cậu không vội đứng chờ một chút cho mọi người tản ra hết rồi mới lấy cặp mang lên, đi xuống.

Mẹ Triển Dịch làm cơm thơm phức, Hứa Trác cười cười, bỏ cặp lên bàn lại gần: "Ôi mẹ nấu gì thơm thế?"

Mẹ Triển Dịch cười không ngớt, vỗ mặt con trai: "Đi học có mắc mưa không?"

"Dạ không! Con mang theo dù!"

Mẹ Triển Dịch xào gì đó như nhớ ra cái gì nói với cậu: "Lúc nãy có người giao bưu phẩm cho con, mẹ chưa mở nên không biết họ giao cái gì!"

Hứa Trác nghi hoặc? Bưu phẩm? Tự dưng bước chân của Hứa Trác trở nên nhanh chóng, tim hồi hộp đập như điên, lấy một tấm thư? Trên bàn vội vàng mở ra, vừa mở ra một cái tim hồi hộp đột nhiên đứng lại, tâm trạng phút chốc chìm xuống tận đáy.

Trong tờ giấy rất nhiều chữ, Hứa Trác chỉ đọc chữ to đùng ở trên, có cảm giác muốn cười.

《 Gửi Triển Dịch, địa chỉ xx, số điện thoại xxx, Giấy báo nhập học! 》

Bên dưới 《 Từ Đại học kinh tế 》

Đậu thật này! Thật ra điểm đại học Hứa Trác vẫn chưa từng xem qua, cậu có chút không muốn xem chút nào, cái này bây giờ thật sự vô nghĩa rồi, xem thời gian đã trễ hạn nhập học tận ba ngày, với lại Hứa Trác không muốn học, cho nên cậu vò nát cho vào túi áo.

Cậu đang nắm giữ ước mơ của Quý Thừa, chẳng qua ngành cậu chọn khác ngành của hắn, điểm ngành cậu đầu vào tương đối thấp, đậu là chuyện không có gì đáng nói, nếu Quý Thừa biết cậu vò nát ước mơ như vậy không biết sẽ có cảm giác thế nào, đã gần hai tháng không liên hệ, không biết hắn đang làm gì, nhìn thời gian thì sắp vào năm học mới, Hứa Trác cười, vẫn còn đi học nha, cậu cười nhưng trong lòng cứ nhói.

Mẹ Triển Dịch liền hỏi: "Người ta gửi gì vậy?"

"Thư rác thôi mẹ!"

Cậu lên cất đồ rồi xuống ăn cơm, tối đến lại cắm đầu vào máy tính sửa cho xong slide luôn, điện thoại giục của thằng Trì Nghiêm cứ điện tới hoài, làm cậu phiền muốn chết.

[FULL] Đạp Vỡ Khoảng CáchOù les histoires vivent. Découvrez maintenant