Chương 21: Ai Đã Mang Nỗi Nhớ Của Tôi Đi Rồi!

275 26 1
                                    

Hứa Trác lén lút tới nỗi ba mẹ Quý Thừa vẫn không biết có cậu qua đêm ở đây, Quý Thừa đã phi tan chứng cứ, Hứa Trác mặt dày ăn trưa nhà Quý Thừa, tất cả đồ ăn là do hắn nấu, ba mẹ Quý Thừa đi làm đến chiều tối mới về.

Hứa Trác bôi thuốc đã đỡ hơn rồi, mà ngồi xuống phải có khăn mềm lót lên, không chật vật thảm hại như hôm qua nữa, nhìn bàn đồ ăn, thật ra Quý Thừa nấu ăn rất tốt, tốt hơn cậu nhiều, Hứa Trác nghèo mà bài đặt kén ăn lắm, cậu không thích ăn thịt heo luộc, không thích ăn cá, thịt bò phải thịt mềm nhất và không được có một chút mỡ, ăn canh không bao giờ nấu canh rau với thịt bò thịt heo, không ăn được xì dầu, thói ăn của Hứa Trác rất kì cục, ăn đậu phụ chấm muối ớt, canh phải thật nóng, húp bỏng lưỡi mới được...,mặc dù kén nhưng mà Hứa Trác lại tương đối dễ nuôi, cứ tuần ăn trứng chiên là được, chỉ có trứng là không ngán.

Quý Thừa quả thực rất "chiều" theo ý cậu, hắn nấu khổ qua xào trứng, canh trứng nóng cà chua, đĩa tôm xào me, Hứa Trác ăn rất ngon, ăn đến nghẹn chết.

"Khụ khụ...!"

Quý Thừa đi rót nước cho cậu, Hứa Trác sáng nay ngủ đến trưa chưa có gì bỏ bụng, ăn như chết đói, tật xấu gì cũng lòi ra hết rồi, mặt không còn để mất nữa.

Hứa Trác ăn xong, nhân viên phục vụ Quý Thừa tới dọn bàn, đem vào bếp rửa, Hứa Trác như robot lết về phòng Quý Thừa, hôm qua gặp chuyện khó nói, bây giờ mới nhìn kĩ phòng Quý Thừa căn bản chẳng thay đổi gì, hắn thích đọc sách nhưng mà sách không phải người phàm như Hứa Trác có thể đọc được, đương nhiên là sách tiếng anh tiếng tàu gì đó, trên bàn học còn dán mấy cái công thức ghi nhớ chằng chịt, Hứa Trác nhìn vào muốn chỉ tay lên hỏi ông trời.

Ai đã lấy Quý Thừa của ngày xưa đi rồi!

Hứa Trác lót khăn xuống ghế, tự mình ngồi lên bàn học của hắn, hồi niệm một chút, lúc trước hay ăn chực nhà Quý Thừa chực không biết chai mặt, hắn chịu đựng phải quá giỏi, Hứa Trác lật vội mấy quyển sổ ghi chép của hắn ra xem, trời ạ, toàn là công thức, não Hứa Trác loading nãy giờ vẫn không hiểu.

Hứa Trác lục một hồi lục được một quyển sách, không hiểu sao lại thu hút Hứa Trác, cái này không hẳn là quyển sách hình như là một cuốn tiểu thuyết, bìa đen kịt chỉ có chữ trắng, tựa đề rất sến súa nhưng không hiểu sao lại có một loại đau lòng day dứt.

《 Ai đã mang nỗi nhớ của tôi đi rồi 》

Hứa Trác kinh ngạc đến cứng đờ cư nhiên tên tác giả là 'Hứa Trác' cậu viết sách từ bao giờ? Quý Thừa tìm đâu ra người viết quyển sách này giống hệt tên cậu như vậy? Như có một thứ thôi thúc cậu, cậu rốt cuộc mở ra, thứ đập vào mắt cậu đến cậu cũng không ngờ được, Hứa Trác tay hơi run lấy tấm ảnh nhỏ tên, người trên ảnh chính là cậu, cậu đang ngủ say trên bàn học chỉ lộ ra đôi mắt nhắm, Hứa Trác đáy mắt giật giật, hình như cậu đang chạm tới Quý Thừa, chạm tới bí mật của hắn, Hứa Trác khẩn trương đến thân thể hơi run, do cậu nghĩ nhiều thôi bạn bè chụp trộm nhau có vấn đề gì đâu, cậu cũng hay chụp trộm hắn mà, chỉ là không có in ra như vậy.

Hứa Trác còn thấy dòng chữ nhỏ, bút phát viết rất đẹp.

《 Cậu là người trong nỗi nhớ của tôi, còn tôi là người muốn lưu lại trong nỗi nhớ của cậu 》

[FULL] Đạp Vỡ Khoảng CáchOù les histoires vivent. Découvrez maintenant