Chương 11

6.8K 454 6
                                    

Việc quay phim bắt đầu lại lần nữa.

Hạ Tinh Trình quay lại quầy hàng chật hẹp trong tiệm tạp hóa, hàng hóa xếp ngổn ngang xung quanh vây cậu lại.

Cậu cúi đầu đọc sách, nhưng trong lòng lại nghĩ: mình là Phương Tiệm Viễn, 18 tuổi, nhà mình mở một tiệm tạp hóa, buổi chiều của kỳ nghỉ hè mình thường ngồi ở đây giúp mẹ trông coi cửa hàng.

Tâm trạng của cậu từ từ bình tĩnh lại.

Một bóng người chặn tia sáng trước mặt cậu lại, cậu ngẩng đầu lên, Dương Du Minh chiếm giữ toàn bộ tầm nhìn của cậu.

Người đàn ông xa lạ, Hạ Tinh Trình nghĩ thầm, sau đó lại nghĩ, người đàn ông xa lạ này đẹp quá đi.

Tầm mắt của cậu dừng lại trên mặt Dương Du Minh trong chốc lát.

Dương Du Minh cũng đang nhìn cậu, chạm mắt nhau một lúc lâu, Hạ Tinh Trình mới dời tầm mắt đi chỗ khác trước, rồi nói: "Anh muốn mua gì à?"

Dương Du Minh chợt mỉm cười, một tay anh khoát lên quầy hàng, cơ thể cũng hơi nghiêng qua, nói: "Lấy cho tôi một gói thuốc."

Nụ cười này ban nãy không hề có, Hạ Tinh Trình bỗng nhiên hiểu ra, Dương Du Minh đang phối hợp với cậu, anh sẽ theo phản ứng của cậu mà đưa ra phản ứng của mình.

Hạ Tinh Trình đứng lên, xoay người qua quầy hàng bày thuốc lá để tìm thuốc, nhưng tự dưng nhớ ra người này chưa nói hắn muốn mua loại thuốc gì, nên quay đầu lại hỏi: "Anh mua ——" cậu còn chưa nói xong đã dừng lại, vì lúc này Dương Du Minh đã đi vào trong tiệm tạp hóa, rồi quan sát toàn bộ bên trong.

"Anh gì ơi!" Hạ Tinh Trình gọi to để lấy lại sự chú ý của anh, vẻ mặt bắt đầu cảnh giác: "Anh mua thuốc gì?" Giọng cậu không thân thiện lắm.

Dương Du Minh lần thứ hai khoát tay lên quầy hàng, cơ thể nghiêng về phía trước, hỏi: "Các cậu có phòng cho thuê không?"

Hạ Tinh Trình ngớ người, cậu nhìn xung quanh một lát rồi nói: "Anh chờ chút." Tiếp đó cậu ra khỏi quầy hàng, lúc đi ngang qua Dương Du Minh không cẩn thận đụng trúng anh, bèn vội vàng gật đầu xin lỗi, rồi một mạch đi tới cửa tiệm, lớn tiếng gọi sang bên cạnh: "Mẹ ơi ——"

Hà Chinh không nói ok, nhưng hắn lại gật đầu với Hạ Tinh Trình.

Hạ Tinh Trình thở phào một hơi, cậu cảm thấy Dương Du Minh đã lay tỉnh mình.

Việc quay phim tiếp theo thuận lợi hơn nhiều.

Phương Tiệm Viễn dẫn Dư Hải Dương lên tầng ba xem phòng.

Phòng trên tầng ba là một gian nhỏ, có phòng vệ sinh riêng, nằm ở ngay trên phòng Phương Tiệm Viễn luôn.

Dư Hải Dương do Dương Du Minh sắm vai đi xung quanh một vòng, Hạ Tinh Trình kiên nhẫn đợi anh, đồng thời đi đến bên cạnh cửa sổ đứng nhìn ra ngoài.

Một lát sau, Dương Du Minh đi tới bên cạnh cậu dừng lại, hỏi cậu rằng: "Cậu mấy tuổi rồi?"

Phương Tiệm Viễn là một cậu trai có tính cách hơi hướng nội, lúc nói chuyện Hạ Tinh Trình không nhìn Dương Du Minh: "18."

Minh Nhật Tinh TrìnhWhere stories live. Discover now