Chương 130

6.1K 294 11
                                    

Thật ra lúc Nhậm Kính Nguyên đẩy cửa, Hạ Tinh Trình chỉ ngồi trên người Dương Du Minh, hạ thấp trán nhẹ nhàng hôn môi với anh, cậu nghe thấy tiếng Nhậm Kính Nguyên đẩy cửa, lúc đó muốn đứng lên, nhưng không ngờ Dương Du Minh lại giữ eo cậu lại, càng hôn cậu dữ dội hơn.

Đến lúc Hạ Tinh Trình tránh thoát đứng dậy ngồi xuống bên cạnh, gò má hồng hồng nói: "Anh cố ý."

Lúc này tâm trạng Dương Du Minh dường như rất tốt, anh giơ đũa gắp một miếng jambon đặt vào trong bát cho cậu: "Không phải đó là yêu cầu của em à?"

Hạ Tinh Trình chả hiểu gì: "Em yêu cầu lúc nào?"

Dương Du Minh nói: "Em bảo anh nói rõ với cô ta, để cô ta đừng dùng ánh mắt đó nhìn em nữa. Nói thì anh đã nói rất rõ rồi, giờ nhìn cũng cho cô ta nhìn thấy rồi, em thỏa mãn chưa?"

Hạ Tinh Trình cúi đầu gắp miếng jambon đưa vào miệng: "Em cảm thấy vẫn được." Giọng cậu hơi đắc ý, đôi mắt cũng cười cong cong.

Sáng hôm sau, mẹ Lăng Gia Nguyệt Nhậm Khả Đình ngồi máy bay tới.

Cô trực tiếp tới tìm Dương Du Minh và Hạ Tinh Trình, thái độ cực kỳ chân thành xin lỗi hai người.

Hạ Tinh Trình nhìn thấy một người phụ nữ quyền quý lịch sự xinh đẹp hơn bốn mươi tuổi cúi đầu xin lỗi mình thì bắt đầu cảm thấy ngại, bèn vội vàng đỡ cô lên.

Nhậm Khả Đình nói: "Là do nhà chúng tôi dạy dỗ không nghiêm, quá buông thả Gia Nguyệt. Chuyện này tôi bảo Kính Nguyên giúp đỡ xử lý, hạ ảnh hưởng ở trên mạng xuống mức thấp nhất, nếu tạo thành ảnh hưởng gì đến danh dự và công việc của cậu Hạ, chúng tôi cũng sẵn lòng bồi thường."

"Chị Đình," Dương Du Minh nói với cô: "Không sao, không cần đâu ạ."

Nhậm Khả Đình nhìn Dương Du Minh, thở dài một hơi: "Tôi cũng không biết sao Gia Nguyệt lại trở nên bướng bỉnh như vậy."

Dương Du Minh bảo Hạ Tinh Trình rót cho Nhậm Khả Đình một ly trà, Hạ Tinh Trình bèn vội vàng đứng lên đi dùng ấm siêu tốc nấu nước.

"Hôm qua em đã nói rất nhiều với Gia Nguyệt," Dương Du Minh ôn hòa nói: "Nói những lời rất khó nghe, giọng điệu e là cũng hơi nặng nề."

Nhậm Khả Đình gật đầu, cô nói: "Cảm ơn cậu, Du Minh, vì sẵn lòng tốn thời gian nói những điều đó với nó. Ban nãy tôi cũng nói chuyện với nó rồi, nó vẫn rất đau lòng, tôi nghĩ những lời cậu nói chắc cũng có tác dụng không nhỏ với nó."

Hạ Tinh Trình bưng ly trà qua, đặt trước mặt Nhậm Kính Đình, thấy cô nhíu chặt lông mày, muốn khuyên nhủ cô nhưng lại không biết phải nói gì.

Nhậm Khả Đình lại nói với Hạ Tinh Trình: "Tinh Trình, xin lỗi."

Khí chất của cô dịu dàng, lại còn rất xinh đẹp, Hạ Tinh Trình hơi không chống đỡ được, liên tục nói: "Không sao ạ không sao ạ."

Dương Du Minh giơ tay vỗ vỗ cánh tay Hạ Tinh Trình, sau đó nói với Nhậm Kính Đình: "Chị Đình, chuyện này vẫn cần chị trao đổi nhiều với con bé, những chuyện có thể làm em đều làm hết rồi."

Minh Nhật Tinh TrìnhWhere stories live. Discover now