Chương 88

5.4K 326 31
                                    

Bọn họ đi bộ quay lại tiểu khu, lúc vào cổng vẫn là Hạ Tinh Trình tới gõ cửa phòng bảo vệ.

Bảo vệ đang trực ban kéo cửa sổ ra, nói với Hạ Tinh Trình: "Về rồi à?" Rồi mới ấn nút mở cửa tự động.

Vừa vặn ti vi trong phòng trực cũng đã đến liên hoan trước 0h, sau khi Hạ Tinh Trình đi vào, một giây trước khi bảo vệ đóng cửa lại trong ti vi cũng bắt đầu vang lên tiếng đếm ngược: "10!"

Sau khi anh ta đóng cửa lại, hai tay Hạ Tinh Trình xỏ vào trong túi áo, vừa đi về phía trước vừa tiếp tục đếm ngược: "9, 8, 7.."

Cậu đếm mãi cho đến '1', đã đến 12h. Mặc dù khu vực trong thành phố đã cấm bắn pháo hoa và pháo nổ, nhưng trong không khí hình như vẫn còn chút chút gì đó xao động tuyên bố thời khắc năm cũ và năm mới thay thế cho nhau.

Hạ Tinh Trình dừng bước, quay đầu lại nhìn Dương Du Minh, nói: "Chúc mừng năm mới!"

Dương Du Minh cũng dừng lại, nhẹ giọng nói: "Giây cuối cùng của năm ngoái và giây đầu tiên của năm nay tụi mình đều ở bên nhau." Anh vẫn nhớ lời Hạ Tinh Trình từng nói với mình.

Hạ Tinh Trình vốn muốn ôm anh, hai tay để trong túi áo, đấu tranh rất lâu nhưng vẫn không đưa tay ra, tâm trạng cậu rất sa sút, cảm thấy mờ mịt không tìm được phương hướng.

Lúc bọn họ đi tới trước cửa biệt thự, đèn trong phòng khách tầng một đã tắt, dường như mọi người đều đợi qua 12h là đi ngủ luôn.

Hạ Tinh Trình móc chìa khóa trong túi ra, vừa cắm vào ổ khóa, cửa nhà đã bị người mở ra từ bên trong.

Hạ Diệp ngậm thuốc lá lạnh mặt đứng ở cửa, nhìn chằm chằm bọn họ, anh lấy điếu thuốc trong miệng ra, hỏi: "Đi đâu vậy?"

Hạ Tinh Trình ỉu xìu trả lời: "Tụi em không muốn xem chương trình cuối năm, nên ra ngoài đi dạo."

"Muộn thế này ư? Bên ngoài chả có ai, đi đâu dạo chứ?" Trong mắt Hạ Diệp đầy khó tin,

Hạ Tinh Trình nói: "Thì vì không có ai nên mới đi dạo đó, nếu không anh Minh sẽ bị nhận ra." Nói xong, cậu lại nói: "Để tụi em vào nhà trước được không? Bên ngoài lạnh quá đi."

Hạ Diệp cuối cùng cũng tránh khỏi cửa.

Sau khi vào nhà, Dương Du Minh mới nói với Hạ Diệp: "Tôi chưa từng tới đây, muốn đi thăm thú một chút, nên mới gọi Tinh Trình đi cùng. Kết quả bên ngoài không gọi được xe, đường hơi xa nhưng phải đi bộ về, nên mất hơi nhiều thời gian, xin lỗi làm cậu lo lắng rồi."

Giọng anh rất chân thành, Hạ Diệp cũng không dám nổi nóng với anh, nên chỉ nói: "Tinh Trình nên gọi điện cho em để em đi đón hai người chứ."

Hạ Tinh Trình nói: "Không muốn làm lỡ thời gian anh xem chương trình cuối năm."

Hạ Diệp không nhịn được nói: "Cuối năm không xem chương trình cuối năm, bên ngoài vắng vẻ có gì vui chứ?"

Dương Du Minh mỉm cười nói: "Chương trình cuối năm ở đâu cũng xem được, còn thành phố này sợ là sau này tôi sẽ không có cơ hội đi dạo nữa, sáng mai tôi phải đi rồi."

Minh Nhật Tinh TrìnhDonde viven las historias. Descúbrelo ahora