Chương 120

5.4K 299 151
                                    

Nội dung quay phim của một ngày mới, là cảnh Hàn Bách Hàm ở trong căn nhà thuê của Tôn Diệu quay trong studio.

Khác với lần trước Hàn Bách Hàm đến xem hiện trường, lần này là chuyện sau khi Tôn Diệu được thả. Lý do mà Hàn Bách Hàm đến nhà Tôn Diệu sau khi vụ án được giải quyết, là vì tình cờ gặp nhau trên đường phố.

Hôm đó là cuối tuần, Hàn Bách Hàm đang một mình lái xe trên đường, vốn một giây trước vẫn là ánh mặt trời tươi sáng, lúc xe vừa rẽ vào một con đường khác thì trời bỗng nhiên u ám.

Hàn Bách Hàm nhìn thấy giọt mưa lớn chừng hạt đậu rơi trên kính trước của ô tô, phát ra tiếng lách tách, cần gạt nước tự động của ô tô bắt đầu lắc lư qua trái qua phải, quét sạch giọt nước trên kính đi, trượt xuống dọc theo mép kính.

Cơn mưa này đến quá đột ngột, người đi đường vội vã chạy tránh mưa ở hai bên đường phố, vẻ mặt sốt ruột nhìn chằm chằm ông trời, không biết cơn mưa này đến bao giờ mới tạnh.

Ngay lúc này Hàn Bách Hàm nhìn thấy Tôn Diệu.

Tôn Diệu mặc một cái áo sơ mi dài tay màu lam đậm, bên dưới là quần jean dài màu đen, hắn vốn cũng đang xen lẫn trong dòng người tránh mưa ở ven đường, về sau không biết tại sao, bỗng nhiên chẳng thèm quan tâm mưa to mà chạy ra khỏi mái che mưa ở bên đường, hắn men theo ven đường chạy về phía trước, cơn mưa lớn lập tức dội toàn thân hắn ướt hết.

Ô tô của Hàn Bách Hàm chạy cùng một hướng với hắn, anh giảm tốc độ lái đến gần Tôn Diệu, rồi kéo cửa kính xe xuống bóp còi, gọi hắn: "Tôn Diệu!"

Tôn Diệu dừng bước chân nhìn sang, vì nước mưa đánh vào trên mặt, nên hắn hơi híp mắt, nét mặt hơi lạnh lùng, sau khi nhìn rõ Hàn Bách Hàm, mới trở nên hơi nhu hòa, hắn gật đầu, nói: "Công tố viên."

Sau khi cửa sổ được kéo xuống, nước mưa không ngừng rơi vào trong xe, thậm chí còn tạt lên mặt Hàn Bách Hàm, anh đành phải nâng cao giọng: "Đi đâu? Lên xe đi."

Tôn Diệu không lên ngay, hắn nói: "Cả người tôi ướt hết rồi."

Hàn Bách Hàm nói với hắn: "Anh không lên xe thì xe tôi cũng sắp ướt hết rồi, nhanh đi."

Lúc này Tôn Diệu mới nhúc nhích, hắn chuyển túi nhựa đang xách bên tay phải sang tay trái, kéo cánh cửa bên ghế phụ lái ngồi vào, rồi lập tức đóng cửa xe lại.

Hàn Bách Hàm hỏi hắn: "Anh muốn đi đâu?"

Tôn Diệu nói: "Về nhà." Nước mưa từ đỉnh đầu hắn không ngừng chảy xuống, ghế dựa bằng da và đệm ở dưới người nhanh chóng tích một vũng nước.

Hàn Bách Hàm chỉ liếc mắt nhìn, không nói gì mà tiếp tục lái xe về phía trước, anh không hỏi Tôn Diệu ở đâu, Tôn Diệu cũng mang theo một khuôn mặt chất phác ướt đẫm, không nói thêm gì nữa.

Sau đó Hàn Bách Hàm đưa Tôn Diệu về nhà, rồi cùng đi lên lầu với hắn.

Nội dung quay phim là cảnh sau khi bọn họ vào nhà.

Nữ diễn viên Tống Ngôn Ngôn đóng vai Tôn Tuần Yến là một cô bé sinh viên năm nhất của học viện điện ảnh, vẫn chưa tròn 18 tuổi, vẻ ngoài ngoan ngoãn mà còn trẻ con.

Minh Nhật Tinh TrìnhWhere stories live. Discover now