Chương 115

6K 306 36
                                    

Mấy diễn viên chính của 《Cạm Bẫy》lần lượt được công bố trên internet, Hà Chinh, Dương Du Minh, Hạ Tinh Trình lần thứ hai hợp tác đem lại tiếng vang không nhỏ, dư luận trên internet sôi sùng sục.

Hạ Tinh Trình tự bảo với bản thân mình là đừng quan tâm những chuyện đó, cho dù là tốt hay không tốt, đều chẳng có ích gì cho việc đóng phim của cậu, mà trong danh sách vai chính xuất hiện một cái tên mà rất nhiều người không biết.

Đó là vai nữ chính quan trọng nhất trong 《Cạm Bẫy》, diễn viên tên là Lăng Gia Nguyệt.

Lăng Gia Nguyệt là cháu ngoại của Nhậm Dư Xương, em họ của Nhậm Kính Nguyên, tiếng tăm của ông ngoại và anh họ cô đều không nhỏ, nhưng cô vẫn chưa chính thức debut, đây có lẽ là lần đầu tiên cô lộ diện trong tác phẩm truyền hình.

Cho đến giờ Hạ Tinh Trình vẫn nhớ rất rõ ràng, lần đầu tiên gặp Lăng Gia Nguyệt trong nhà Nhậm Dư Xương, Lăng Gia Nguyệt đã quan tâm đặc biệt đến Dương Du Minh.

Còn Dương Du Minh thì chẳng để những chuyện này ở trong lòng.

Một tháng trước khi quay phim, Hà Chinh yêu cầu Dương Du Minh và Hạ Tinh Trình xa nhau một khoảng thời gian, anh ta hy vọng giữa hai người sẽ xuất hiện một chút cảm giác xa cách. Hơn nữa khoảng thời gian này Hà Chinh bảo Hạ Tinh Trình đi tiếp xúc với công việc công tố viên chân chính, để cậu quen thuộc với trạng thái làm việc của bọn họ, có thể sớm nhập vai vào nhân vật.

Trước khi xa nhau, Hạ Tinh Trình ở trên giường quấn lấy Dương Du Minh hai ngày.

Sau đó cậu ngủ một giấc thật say, lúc tỉnh dậy chỉ cảm thấy ánh sáng trong phòng rất tối, bỗng chốc không phân biệt được đang sáng sớm hay là hoàng hôn.

Đệm giường bên cạnh có tiếng động vang lên, Hạ Tinh Trình quay đầu nhìn thấy Dương Du Minh đang định xuống giường, bèn vươn mình qua từ phía sau ôm lấy eo anh, giọng khàn khàn nói: "Không được đi."

Dương Du Minh đành phải nằm trở lại, vuốt ve mu bàn tay Hạ Tinh Trình hỏi cậu: "Không đói bụng à?"

Cơ thể Hạ Tinh Trình tiến đến gần anh, cảm giác được trước ngực dán chặt lấy tấm lưng ấm áp của anh, mới chôn mặt trong gáy anh hít sâu một hơi, nói: "Không đói bụng, lát nữa gọi thức ăn ngoài, anh đừng đi."

Cậu nói xong, lại nhắm mắt lại, ôm cái tay kia của Dương Du Minh sờ mó bụng dưới rắn chắc của anh.

Dương Du Minh không khăng khăng rời giường nữa, chỉ lẳng lặng nằm trên giường cùng cậu.

Hạ Tinh Trình không nỡ xa nhau, cho dù chỉ xa nhau trong khoảng thời gian rất ngắn cậu cũng không nỡ. Mọi người đều nghĩ cậu còn trẻ và hay thay đổi, có lẽ hai năm nữa sẽ chán đoạn tình cảm này, nhưng chỉ có bản thân cậu mới biết, so với Dương Du Minh, cậu càng bất an hơn, cậu sợ Dương Du Minh gần 40 tuổi bỗng nhiên muốn có con sẽ chọn vứt bỏ cậu. Cậu thậm chí còn cảm thấy bất an khi thấy Đông Đông thích gần gũi với Dương Du Minh, cậu sợ rằng Dương Du Minh thích Đông Đông, vì xuất hiện ý nghĩ muốn có con.

Cậu hy vọng giữa bọn họ vĩnh viễn chỉ có nhau.

Nhưng dù có không nỡ bao nhiêu đi chăng nữa, bọn họ vẫn phải vì công việc mà xa nhau một khoảng thời gian ngắn.

Minh Nhật Tinh TrìnhWhere stories live. Discover now