Chương 34

5.8K 427 18
                                    

Cảnh thân mật thứ ba của bộ phim này.

Buổi tối, thiết bị đun nóng nước bằng điện của tầng hai nhà Phương Tiệm Viễn bị trục trặc, mẹ Phương bảo Phương Tiệm Viễn nấu nước nóng mà tắm, đừng có làm biếng rồi tắm nước lạnh.

Phương Tiệm Viễn cầm chậu đựng khăn và xà bông tắm, chạy lên tầng ba mượn tạm phòng vệ sinh của Dư Hải Dương, lúc đó Dư Hải Dương vẫn chưa đi làm về.

Lúc giải thích cảnh quay, Hà Chinh nói với Hạ Tinh Trình: "Lát nữa cậu vào phòng thì cởi áo quần luôn, cởi hết chỉ mặc một cái quần lót thôi, rồi bưng chậu lên chạy vào phòng vệ sinh."

Trong số tất cả những phim mà Hạ Tinh Trình từng đóng, thì cảnh này có độ lộ da thịt cực kỳ lớn.

Cậu cầm kịch bản, nghiêm túc hỏi Hà Chinh: "Em không đóng cửa ạ?"

Hà Chinh nói: "Cậu chỉ thuận tay khép nó lại thôi, đừng có đóng chặt."

Lần quay chính thức đầu tiên bắt đầu, Hạ Tinh Trình bưng chậu từ ngoài cửa phòng đi vào, tiện tay đặt chậu xuống cạnh chân, sau đó bắt đầu cởi quần áo.

Trên người cậu chỉ mặc áo ba lỗ và quần đùi kaki, bên trong là một cái quần lót tam giác màu xám nhạt. Cậu dùng ngón tay túm lấy vạt áo ba lỗ, giơ tay cởi nó ra khỏi đỉnh đầu rồi ném lên chiếc giường bên cạnh, sau đó cậu lại cúi người cởi quần đùi ra, dùng chân dẫm lên sàn rồi mặc kệ nó, tiếp đó bưng chậu lên, đạp dép lê đi vào phòng vệ sinh.

Trước khi quay phim vất vả giảm cân, trong quá trình quay phim lại ngày ngày đổ một thân mồ hôi trong studio nhiệt độ cao, dáng người Hạ Tinh Trình nhìn từ góc nghiêng đã trở nên rất gầy gò và ốm yếu.

Lúc quay phim, trong trường quay có rất nhiều staff đứng xem, trong đó có rất nhiều cô gái trẻ tuổi, cậu cũng chẳng cảm thấy khó chịu, chỉ có nghĩa đến việc Dương Du Minh đang nhìn, cậu mới cảm thấy hơi ngại ngùng.

Cảnh cởi đồ này phải mất ba bốn lần quay từ các góc khác nhau mới kết thúc.

"Tôi muốn quay một cảnh khỏa thân ở góc nghiêng của cậu, phía trước sẽ không quay, phía sau để Dương Du Minh che cho cậu cũng sẽ không bị camera quay tới, cậu có thể chịu được không?" Hà Chinh hỏi Hạ Tinh Trình.

Hạ Tinh Trình không nghĩ nhiều, cậu nói: "Được ạ." Bộ phim này quay cho đến giờ, cậu hoàn toàn tin tưởng Hà Chinh là một đạo diễn có trách nhiệm, luôn dành tình cảm cho tác phẩm của mình, chỉ cần không quá khó xử, đối với yêu cầu của Hà Chinh, cậu và Dương Du Minh bình thường đều sẽ cố gắng phối hợp.

Đạo diễn yêu cầu mọi người rời khỏi trường quay trước.

Hạ Tinh Trình quấn một cái khăn tắm quanh eo, rồi cởi quần lót bên trong ra, đứng ở phía trước máy quay phim.

Dương Du Minh thì không cần cởi quần áo, anh mặc sơ mi trắng và quần tây dài mà Dư Hải Dương thường hay mặc, tay áo sơ mi được xắn lên một đoạn, cổ áo thì mở rộng ra, cả người trông vừa lão luyện vừa phóng khoáng.

Hà Chinh nói với Dương Du Minh: "Cậu không cần cởi quần áo, trực tiếp đi vào rồi ôm cậu ấy từ sau lưng. Đến lúc đó nhớ chú ý góc quay một chút."

Minh Nhật Tinh TrìnhWhere stories live. Discover now