Chương 61

6.7K 447 97
                                    

Hoàng Kế Tân là người làm việc rất ổn thỏa, nhà hàng anh đặt cho hai người rất yên tĩnh và tương đối bí mật, có thể cho phép Hạ Tinh Trình và Đinh Văn Huấn ở trong phòng riêng vừa ăn cơm vừa nói chuyện với nhau. Sau khi đưa hai người tới anh liền rời đi, trước khi đi còn bảo Hạ Tinh Trình ăn xong thì gọi cho anh.

Hạ Tinh Trình và Đinh Văn Huấn cởi áo khoác ra giao cho nhân viên phục vụ treo lên giá áo ở trên tường, các món ăn đặt trước đã được dọn lên bàn, lúc nhân viên phục vụ ra khỏi phòng còn khép cửa lại cho bọn họ.

Đinh Văn Huấn ngồi xuống, giơ tay xắn tay áo len lên, anh nghe thấy Hạ Tinh Trình hỏi: "Đạo diễn Đinh, anh cho em cơ hội đóng bộ phim này là vì quan hệ của Dương Du Minh ạ?"

Lúc Hạ Tinh Trình hỏi câu này giọng nói rất nghiêm túc.

Đinh Văn Huấn mỉm cười: "Sao thế? Không có tự tin vào bản thân vậy luôn à?"

Hạ Tinh Trình không cười, tâm trạng của cậu rất phức tạp, một mặt cậu không ngờ Dương Du Minh sẽ giúp cậu tranh thủ cơ hội casting lần thứ hai, cậu cảm thấy trái tim mình giống như bị người ta tóm chặt lấy rồi nhéo một cái, mặc dù không đau đớn nhưng lại rất chua chát; mặt khác, nếu như buổi casting lần hai cuối cùng được thông qua là do quan hệ của Dương Du Minh, thì sẽ làm cậu càng cảm thấy xấu hổ hơn so với việc casting thất bại, cậu không biết hình tượng của mình ở trong lòng Dương Du Minh rốt cục thì vô dụng đến mức nào.

Đinh Văn Huấn nhìn chằm chằm cậu một lúc, nói: "Con người tôi nói chuyện khá thẳng, cậu không cần phải để ý quá."

Lúc đầu Hạ Tinh Trình nghe thấy anh nói thế thì trong lòng chìm xuống, câu này chứng minh những lời tiếp theo mà Đinh Văn Huấn nói với cậu có lẽ sẽ rất khó nghe, cậu chỉ có thể giả vờ không để ý, lắc lắc đầu.

Đinh Văn Huấn nói: "Thật ra lần casting đầu tiên tôi không hài lòng với cậu lắm, sau đó tôi gọi điện cho Dương Du Minh, định hỏi xem cậu ta và Hà Chinh sao lại coi trọng cậu. Sau khi nghe tôi nói thế, cậu ta nói với tôi là cậu cần thời gian để nhập diễn, còn đề nghị tôi đưa kịch bản cho cậu, rồi cho cậu thêm một cơ hội nữa thử xem."

Hạ Tinh Trình không nhịn được hỏi: "Anh ấy... chỉ nói như vậy thôi ạ?"

Đinh Văn Huấn gật đầu: "Ban đầu tôi không tin, chủ yếu là không tin cậu, vì sau khi từ lễ cưới của Trần Hải Lan về tôi đã tìm mấy bộ phim lúc trước của cậu để xem hết."

Hạ Tinh Trình tự nhiên cảm thấy hơi mất mặt.

Đinh Văn Huấn lại nói tiếp: "Nhưng tôi tin Dương Du Minh, lần đầu tiên tôi thấy cậu ta giới thiệu diễn viên trẻ, cũng có thể nghe ra sự tín nhiệm trong giọng nói của cậu ta. Sự thật chứng minh, cậu ta không nhìn nhầm."

Hai tay Hạ Tinh Trình nắm chặt lấy nhau đặt ở trên bàn, lẳng lặng lắng nghe Đinh Văn Huấn nói chuyện.

Đinh Văn Huấn nghiêng người dựa vào ghế, nhìn Hạ Tinh Trình nói: "Có một điểm cậu có thể yên tâm, Dương Du Minh cũng không đầu tư cho phim của tôi, cậu ta giới thiệu diễn viên tới casting cũng không có vấn đề gì cả, cũng không dễ để quyết định kết quả. Hay là cậu bảo cậu ta đầu tư cho tôi đi, tôi có thể cân nhắc cho cậu ta xếp thêm một diễn viên vào đoàn phim nữa."

Minh Nhật Tinh TrìnhWhere stories live. Discover now