Chương 136

9.1K 418 186
                                    

Xe dừng trước cửa biệt thự Hạ gia, lúc xuống xe Hạ Tinh Trình nhìn thấy chỉ có chị dâu cậu đứng ở cửa đón bọn họ, trong lòng bỗng chốc càng thêm bất an.

Hạ Diệp giúp Dương Du Minh lấy vali hành lý từ trên xe xuống.

Phương Dĩnh mỉm cười ôm Hạ Tinh Trình, sau đó thấp giọng nói: "Chị nói với cha mẹ là em và Dương Du Minh muốn về cùng nhau, mẹ thì chưa nói gì, nhưng phản ứng của cha lại không được tốt lắm."

Hạ Tinh Trình miễn cưỡng mỉm cười, cậu gật đầu nói biết rồi, sau đó bước ngang qua người Phương Dĩnh đi thẳng vào nhà.

Mẹ Hạ mặc tạp dề đứng ở cửa phòng bếp, bà vừa dùng tạp dề lau tay, vừa nói: "Tinh Trình về rồi đấy à?"

Cha Hạ thì đang ngồi trên sô pha, trên bàn trà trước mặt có một cái ly giữ nhiệt nóng hổi, ông nét mặt nghiêm túc, ngẩng đầu lên nhìn Hạ Tinh Trình, nói: "Lúc này con về làm gì? Rốt cục thì có chuyện gì muốn nói với chúng ta?"

Hạ Tinh Trình hít sâu một hơi, cậu hạ quyết tâm, nói: "Cha, mẹ, con muốn kết hôn."

Mẹ Hạ vẫn vô thức lau tay, vội vã bước tới nói: "Sao tự dưng lại nói đến chuyện kết hôn?"

Cha Hạ vẫn bình tĩnh, ông nói: "Kết hôn với ai? Con gái nhà ai mà cũng không dẫn về xem thử, mà trực tiếp muốn kết hôn luôn?"

Lúc này Dương Du Minh đã đi vào trong phòng khách, anh nói: "Bác trai bác gái, Tinh Trình định kết hôn với con."

Sắc mặt cha Hạ lập tức chìm xuống, như thể bị làm nhục, ngực cũng theo hô hấp kịch liệt mà chập trùng lên xuống.

Mẹ Hạ thì lại tỏ vẻ bối rối, bà nhìn cha Hạ không nói gì.

Cha Hạ đứng lên, ông không nhìn Dương Du Minh, mà chỉ tức giận quát Hạ Tinh Trình: "Anh kết hôn cái gì? Cùng đàn ông thì kết hôn cái gì hả?"

Phương Dĩnh và Hạ Diệp đứng ở cửa, hai vợ chồng liếc mắt nhìn nhau, đều đoán trước được cục diện này, nhưng lại không biết phải làm sao cả.

Dương Du Minh đi tới phía sau Hạ Tinh Trình, nắm chặt cánh tay cậu, thái độ chân thành nói: "Bác trai, người đừng trách Tinh Trình, nghe tụi con nói mấy câu được không ạ?"

Cha Hạ nhìn anh, chẳng chút khách sáo nói: "Cậu Dương, tôi dạy dỗ con trai không liên quan gì đến cậu cả."

Hạ Tinh Trình quay đầu nhìn Dương Du Minh, cậu nhìn thấy Dương Du Minh dường như đã nuốt lại những lời anh muốn nói vào, sau đó vỗ cánh tay mình, ra hiệu cậu lắng nghe.

Dù sao có chút lửa giận luôn phải để ông cụ trút hết ra, nếu không ngọn lửa đó sẽ càng đốt càng dữ dội.

Cha Hạ chỉ Hạ Tinh Trình nói: "Tôi không nên cho anh đi đóng phim đi làm người nổi tiếng! Bẩn thỉu xấu xa loạn xà ngầu, rối tinh rối mù! Làm chính anh bây giờ nam không ra nam nữ không ra nữ!"

Nghe thấy cha nói những câu này Hạ Tinh Trình không cảm thấy tức giận, thực tế phản ứng của cha mẹ với chuyện này nếu chỉ là tức giận và trách mắng, thì càng làm trong lòng cậu dễ chịu hơn là đau lòng rơi lệ. Cậu cúi đầu chịu mắng, cuối cùng nhỏ giọng phản bác: "Con không nam không ra nam nữ không ra nữ."

Minh Nhật Tinh TrìnhWhere stories live. Discover now