Chương 12

6.6K 465 37
                                    

Hạ Tinh Trình uống không ít, lúc tiễn Hoàng Kế Tân về đã hơi say rồi.

Một mình cậu quay lại khách sạn, mỗi một bước đế giày đều đạp lên thảm trải sàn mềm mại, nên không gây ra chút tiếng động nào. Thân thể cậu hơi loạng choạng, không phải là say đến mức đứng không vững, mà là một chút hưng phấn trong não do cồn điều khiển, làm bước chân của cậu lớn hơn lúc bình thường một chút.

Hạ Tinh Trình đi tới trước cửa phòng Dương Du Minh, cậu dừng lại, ngẩng đầu nhìn bảng số phòng.

Hôm nay vốn cậu muốn mời Dương Du Minh ăn tối. Trong quá trình quay phim, sự động viên dịu dàng của Dương Du Minh đúng lúc xua tan sự sốt ruột và không tự tin ở dưới đáy lòng cậu, thậm chí cậu còn nghi ngờ lần quay tiếp theo mình sẽ vẫn không tìm được cảm giác.

May mà có Dương Du Minh.

Hạ Tinh Trình giơ tay gõ cửa, đốt ngón tay gõ lên cánh cửa gỗ, phát ra tiếng vang trong trẻo.

Cậu gõ hai lần rồi dừng lại, im lặng nghe động tĩnh bên trong, nhưng không nghe thấy âm thanh gì, thế là cậu bèn dùng ngón tay xoa xoa đốt ngón tay của mình, lúc giơ tay định gõ lần nữa lại do dự.

Hạ Tinh Trình hơi băn khoăn, cậu không biết mình tới tìm Dương Du Minh như thế này liệu có quá đột ngột hay không.

Thật ra Hoàng Kế Tân nói đúng, đối với Dương Du Minh cậu đúng là có bộ lọc của fan, trước mặt Dương Du Minh, cậu là một fan nhỏ bé luôn dè dặt, nói chuyện hay làm việc đều vô cùng thận trọng, sợ sẽ để lại ấn tượng xấu cho Dương Du Minh, có lúc khôn khéo đến mức chẳng giống bản thân cậu chút nào.

Hạ Tinh Trình định đi về, lúc vẫn chưa xoay người, lại nghe thấy tiếng bước chân vang lên từ bên trong, đi thẳng đến phía sau cửa, tiếp đó là giọng nói của Dương Du Minh: "Ai đó?"

"Là em," trong lòng Hạ Tinh Trình không kiềm chế được mà bắt đầu căng thẳng: "Hạ Tinh Trình."

Cửa phòng mở ra, Dương Du Minh mặc áo tắm đứng sau cửa, tóc vẫn hơi ướt, anh mỉm cười với Hạ Tinh Trình: "Có chuyện tìm tôi hả? Mời vào."

Đại não Hạ Tinh Trình lập tức trống rỗng, cậu đi theo Dương Du Minh vào phòng của anh, còn chủ động giơ tay khép cửa phòng lại.

Bố cục trong phòng Dương Du Minh giống hệt phòng Hạ Tinh Trình, nhưng lại ngăn nắp sạch sẽ hơn phòng cậu nhiều, tất cả đồ dùng hằng ngày đều được sắp xếp rất ngăn nắp.

Dương Du Minh nói với Hạ Tinh Trình: "Ngồi đi."

Hạ Tinh Trình ngồi xuống sô pha.

Dương Du Minh thì lại ngồi bên giường mặt đối mặt với cậu, hai tay anh chống ở mép giường, hỏi: "Có chuyện gì muốn nói với tôi sao?"

Hạ Tinh Trình giơ tay vén tóc, cậu nhận ra trán mình hơi nóng lên, thật ra không chỉ là trán, mà có lẽ là của khuôn mặt của cậu đều phát nhiệt, cậu nói: "Em chỉ muốn cảm ơn anh thôi."

Dương Du Minh cúi đầu mỉm cười, tiếp đó nhìn cậu, nói: "Cậu đã nói rồi."

Hạ Tinh Trình lập tức cảm thấy lúng túng, cậu thấy vạt áo Dương Du Minh hơi mở rộng, để lộ một mảng lồng ngực rắn chắc, thế là không tự chủ được mà dời ánh mắt đi chỗ khác, trong lòng nghĩ không biết nên nói gì.

Minh Nhật Tinh TrìnhWhere stories live. Discover now