Chương 89

5.8K 320 34
                                    

Hạ Tinh Trình cũng không thể nói chính xác mình đang sợ gì, giống như có một nỗi sợ hãi không ngừng siết chặt lấy cậu, làm cậu không thở nổi.

Đôi khi cậu thậm chí muốn từ bỏ hoặc là quên đi, chỉ cần từ bỏ, cậu thật sự có thể thở phào nhẹ nhõm, chứ không cần phải buồn phiền vì những chuyện này nữa.

Cho nên nói con người ta luôn có lòng tham không đáy, ban đầu cậu nghĩ chỉ cần Dương Du Minh thích cậu một chút là được rồi, tiếp đó cậu bắt đầu nghĩ rằng Dương Du Minh yêu mình, sau cùng cậu lại hi vọng Dương Du Minh mãi mãi yêu mình, đừng dao động đừng từ bỏ, dù trời có sập xuống cũng sẽ chống đỡ cùng cậu.

Nhưng lòng tham càng nhiều thì càng đau khổ, bởi vì không biết thỏa mãn, thì sẽ không hạnh phúc.

Mấy ngày ở nhà, cậu không liên lạc với Dương Du Minh, Dương Du Minh cũng không liên lạc với cậu.

Lúc tách ra, Dương Du Minh rõ ràng đã nói sẽ ở nhà đợi cậu, nhưng cậu không về, Dương Du Minh cũng chẳng thèm hỏi vì sao.

Mối quan hệ này chỉ cần cậu chọn buông tay, thì Dương Du Minh chắc chắn sẽ không bao giờ đưa tay ra nắm lấy. Cậu nghĩ có lẽ ngay cả Dương Du Minh cũng không xác định được anh yêu cậu thật, hay chỉ là nhập vai quá sâu mà thôi.

Hạ Tinh Trình vừa hoang mang vừa mệt mỏi. Cậu vẫn còn rất nhiều thứ để ở trong nhà Dương Du Minh, nhưng cậu cũng không định đi lấy, không nói chia tay cũng không muốn gặp mặt.

Mấy ngày sau, trước khi Hạ Tinh Trình chuẩn bị vào đoàn phim, Hoàng Kế Tân đến nhà đón cậu.

Vừa vào cửa, Hoàng Kế Tân nhìn thấy Hạ Tinh Trình nằm trên sô pha trong phòng khách, bèn mỉm cười nói: "Chia tay nhanh vậy à? Cũng giống tác phong của cậu."

Hạ Tinh Trình đang cầm kịch bản để xem, cậu lạnh nhạt đáp lại một câu: "Chưa chia tay, muốn chia tay thì anh ấy phải đích thân tới tìm em."

"Cãi nhau hả?" Hoàng Kế Tân hỏi, anh thay giày đi tới cạnh sô pha.

Hạ Tinh Trình không trả lời.

Hoàng Kế Tân bỗng nhiên nhớ lại những gì mà Dương Du Minh đã nói với Thái Mỹ Đình lần trước, anh bèn đi tới ngồi xuống cạnh sô pha, nói: "Cậu cũng phải kiềm chế lại đi, nếu như thích người ta thật thì sống với người ta cho đàng hoàng."

Hạ Tinh Trình rất ngạc nhiên, cậu mở to mắt nhìn anh: "Anh điên rồi à? Lúc trước anh không nói như vậy, Dương Du Minh hạ cổ anh hả?"

Hoàng Kế Tân nói: "Anh không mong hai người ở bên nhau, nhưng nếu hai người thật sự có tình cảm, thì anh biết phải làm sao đây?"

Hạ Tinh Trình trở mình nằm nghiêng: "Em chỉ không biết anh ấy có tình cảm với em thật hay không thôi."

Hoàng Kế Tân không nghe rõ cậu nói gì, bởi vì lúc cậu nằm nghiêng cổ áo tuột xuống, để lộ xương quai xanh ở bên trái, mà trên xương quai xanh lại mới có thêm một hình xăm, nó còn rất mới, da dẻ xung quanh hơi sưng đỏ. Việc này làm Hoàng Kế Tân lập tức đứng dậy, tức giận lớn tiếng quát: "Hạ Tinh Trình!"

Hạ Tinh Trình ngẩng đầu nhìn anh: "Sao vậy?"

Hoàng Kế Tân đi tới trước mặt cậu, giơ tay kéo mép cổ áo của cậu xuống, càng nhìn thấy rõ hình xăm của cậu hơn, Hạ Tinh Trình xăm hình nhật nguyệt tinh tú trên xương quai xanh, mặt trời mặt trăng và ngôi sao lồng vào nhau. Hoàng Kế Tân gần như hiểu ngay ra ẩn ý của chúng là chữ "Minh" trong mở rộng tương lai, và ngôi sao tượng trưng cho chữ Tinh trong Hạ Tinh Trình.

Minh Nhật Tinh TrìnhWhere stories live. Discover now