Chương 129

5.5K 330 264
                                    

Dương Du Minh bình tĩnh lắng nghe cô nói hết, biểu cảm trên mặt vẫn không thay đổi, giọng nói cũng coi như là ôn hòa, anh hỏi cô: "Ai nói với cô tôi là một người hoàn mỹ?"

Lăng Gia Nguyệt cố chấp nói: "Anh vốn là một người hoàn mỹ."

Dương Du Minh bỗng nhiên bật cười, mang theo chút ý tứ trào phúng: "Chúng ta quen biết nhau cũng lâu rồi, nhưng tôi nhận ra cô hoàn toàn không hiểu rõ tôi, hiếm khi hôm nay có cơ hội, cô muốn biết gì liên quan đến tôi, tôi sẽ trả lời cô hết được không?"

Lăng Gia Nguyệt sửng sốt nhìn anh, sau đó lại nhìn lướt qua Hạ Tinh Trình, hỏi: "Anh vốn không thích anh ta phải không?"

"Ai?" Dáng vẻ của Dương Du Minh là khoan khoái tùy ý: "Tinh Trình hả? Tôi thích em ấy. Không đúng, tôi yêu em ấy."

Lăng Gia Nguyệt lập tức đỏ bừng mặt, cô nói: "Là do bộ phim kia làm anh nhập vai quá sâu!"

Dương Du Minh không nhanh không chậm nói: "Tôi đóng phim gần hai mươi năm rồi, những nữ diễn viên hợp tác cùng bản thân tôi cũng đếm không hết, từng diễn rất nhiều cảnh tình cảm, nhưng đâu là lần tôi nhập vai quá sâu với một người."

Lăng Gia Nguyệt khó tin nhìn anh.

Dương Du Minh nói tiếp: "Tôi là người đồng tính, tôi thích đàn ông. Tôi không chỉ thích, tụi tôi còn sống chung, tụi tôi ngủ trên một chiếc giường, cô đã tròn 18 tuổi rồi, cô biết đàn ông làm tình với đàn ông như thế nào không?"

Lăng Gia Nguyệt hai mắt đỏ bừng nhìn anh chằm chằm.

Lúc này Trần Hải Lan không nhịn được nữa gọi: "Du Minh." Anh cảm thấy có mấy lời hơi quá đáng.

Nhưng Dương Du Minh rõ ràng không thấy vậy, anh không nhìn Trần Hải Lan, mà tiếp tục nhìn chằm chằm Lăng Gia Nguyệt: "Tôi nói rồi, tất cả những gì liên quan đến tôi mà cô muốn biết, tôi đều có thể ở đây nói cho cô biết hết từ gốc đến ngọn."

Nhưng Lăng Gia Nguyệt lại chẳng thể mở miệng hỏi câu tiếp theo.

Dương Du Minh dường như suy nghĩ một lát, anh nhìn lướt qua Hạ Tinh Trình, sau đó lại nói: "Không phải cô nói Tinh Trình quyến rũ tôi sao? Em ấy thích tôi nên quyến rũ tôi, tôi cũng thích em ấy quyến rũ tôi, lúc ở bên em ấy tôi rất hạnh phúc. Cô ghét người đồng tính hay ghét em ấy? Vậy tôi chắc chắn không phù hợp với yêu cầu của cô rồi, tôi là người đồng tính, hơn nữa tôi cũng yêu em ấy."

Hạ Tinh Trình đặt hai tay trên bàn, tay phải vô thức nắm lấy ngón cái của tay trái.

Lăng Gia Nguyệt dùng sức hít mũi, nước mắt gần như sắp rơi xuống, cô hỏi Dương Du Minh: "Vậy nên những người thích anh như tụi em, ở trong lòng anh chẳng quan trọng chút nào ư?"

Dương Du Minh trả lời cô: "Tôi cảm ơn mỗi một người thích tác phẩm của tôi, nhưng chúng ta không nên là người quan trọng nhất của nhau, càng không thể vì nhau mà làm tổn thương người thực sự quan trọng ở bên cạnh chúng ta."

Lăng Gia Nguyệt dùng sức lắc đầu.

Dương Du Minh ngồi thẳng người lại, giọng nói trở nên nghiêm túc: "Cô đã nghĩ rõ ràng rốt cục thì cô thích tôi vì cái gì chưa? Người cô thích là chính tôi, hay là tôi trong suy nghĩ chủ quan của cô? Cô nhìn đi, cô chẳng hiểu tôi chút nào cả, cô dựa vào cái gì mà nói cô thích tôi?"

Minh Nhật Tinh TrìnhWhere stories live. Discover now