Chương 25

5.7K 448 32
                                    

Hạ Tinh Trình rót ly rượu thứ ba.

Trên mặt cậu hiện ra nét ửng hồng do tác dụng của cồn, nhìn ly rượu trắng không tính là nhỏ ở trong tay, lại một lần nữa cúi người xuống tiến sát đến trước người Dương Du Minh, thái độ cung kính giọng điệu chân thành nói: "Em xin lỗi, anh Minh."

Dương Du Minh lần thứ hai nắm chặt cổ tay cậu.

Hạ Tinh Trình muốn rút tay ra, nhưng lại phát hiện lần này Dương Du Minh dùng sức nắm tay mình, cậu chẳng thể nào giãy ra được.

Vẻ mặt Dương Du Minh rất nghiêm túc, hình như thật sự hơi mất hứng.

Một đống cảm xúc tủi thân khó mà nói rõ bỗng chốc nổi lên, mang theo chua xót khổ sở từ trong lòng một đường lan đến mũi, đôi mắt cậu lập tức ầng ậng nước, chỉ cần chớp mắt một cái là sẽ rơi ra.

Hạ Tinh Trình không muốn bị bất cứ ai nhìn thấy, nên cố gắng kìm nén. Nhưng người khác có lẽ không thấy, còn Dương Du Minh cách cậu gần như vậy chắc chắn sẽ thấy.

Dương Du Minh bỗng nhiên đứng dậy, một tay khác lấy ly rượu khỏi tay cậu, giơ lên uống một hơi cạn sạch, rồi để ly rượu xuống mặt bàn.

Tiếp đó, anh giơ tay vỗ vai Hạ Tinh Trình, sau đó bàn tay dán vào lưng cậu đẩy nhẹ một cái: "Ra đây với tôi, tôi sẽ nói chuyện với cậu."

Hạ Tinh Trình cúi đầu, im lặng không lên tiếng theo sức Dương Du Minh đẩy cậu mà đi ra ngoài.

Hoàng Kế Tân thấy Hạ Tinh Trình đi theo Dương Du Minh ra khỏi phòng riêng, sốt sắng đứng lên định đi ra ngoài, kết quả Thái Mỹ Đình giơ tay lên ngăn anh lại.

Thái Mỹ Đình nhìn anh lắc đầu.

Hoàng Kế Tân đành phải bất an ngồi xuống.

Lý Vân vẫn luôn ngồi bên cạnh im lặng không lên tiếng bỗng nhiên mỉm cười, nói: "Dương Du Minh là người từ trước đến giờ không thích làm khó dễ người khác, yên tâm đi."

Hoàng Kế Tân cười gượng gật đầu với cô: "Tôi đương nhiên không lo anh Minh, chỉ sợ Tinh Trình không hiểu chuyện."

Lúc này Thái Mỹ Đình nói: "Để cậu ấy tự xử lý."

Ra khỏi phòng riêng, Dương Du Minh hỏi nhân viên phục vụ đứng ở ngoài cửa, có chỗ nào yên tĩnh để nói chuyện hay không.

Hạ Tinh Trình đi theo sau lưng Dương Du Minh, cúi đầu không nói lời nào.

Nhân viên phục vụ lập tức dẫn bọn họ tới căn phòng bên cạnh, đó là một phòng trà nhỏ yên tĩnh, bên trong chẳng có ai.

Sau khi mở cửa đi vào, nhân viên phục vụ định bật đèn, Dương Du Minh lại nói: "Không cần, để tôi."

Nhân viên phục vụ nghe vậy, cúi chào rồi im lặng lui ra, chỉ để lại Dương Du Minh và Hạ Tinh Trình ở bên trong, còn chu đáo đóng cửa lại cho hai người.

Hạ Tinh Trình ngồi xuống cạnh bàn trà bằng gỗ lim ở trong phòng trà, lúc ngẩng đầu lên nước mắt không dằn lại được mà chảy xuống, cậu cảm thấy mình rất ngu ngốc, điều duy nhất có thể an ủi bản thân là trong này không có ánh sáng, Dương Du Minh sẽ không thấy rõ mặt mình.

Minh Nhật Tinh TrìnhWhere stories live. Discover now