Chương 63

6.8K 405 29
                                    

Hạ Tinh Trình bay tới thành phố nơi đài truyền hình đặt trụ sở vào đêm trước lễ trao giải, lần này Hoàng Kế Tân đi cùng cậu, staff ở đài truyền hình tới sân bay đón rồi đưa bọn họ tới khách sạn đã đặt trước.

Nghệ sĩ được mời tới tham gia lễ trao giải lần này đều sẽ ở khách sạn này, hầu hết mọi người vào ngày diễn ra lễ trao giải mới tới, nhưng Hạ Tinh Trình còn phải biểu diễn tiết mục, nên mới tới trước một ngày.

Sáng hôm sau, Hạ Tinh Trình và Đàm Tuyết Nguyệt cùng đi thu âm bài hát, buổi chiều thì diễn thử ở trường quay lớn nhất của đài truyền hình.

Hai người đã một khoảng thời gian không gặp, Đàm Tuyết Nguyệt không nhớ rõ lỗi lầm lần trước của Hạ Tinh Trình nữa, vừa gặp cái là lại thân thiết kéo cánh tay cậu.

Ban tổ chức của lễ trao giải sắp xếp cho hai người hát một bài tình ca ngọt ngào và quen thuộc, lúc diễn thử, đạo diễn hy vọng hai người họ có thể có một ít hành động thân mật với nhau, cuối cùng có một cảnh hai người dựa đầu vào nhau, từng người đều giơ một tay lên làm hình trái tim, Hạ Tinh Trình thấy hơi ngớ ngẩn, nhưng đạo diễn lại cảm thấy hiệu quả cực kỳ tốt.

Lễ trao giải theo thông lệ là do Trần Hải Lan làm MC.

Hạ Tinh Trình tình cờ gặp được Trần Hải Lan trong phòng thay đồ ở phía sau sân khấu, Trần Hải Lan thân thiết ôm cậu một cái, sau đó lập tức bị đạo diễn gọi đi. Trước khi buổi lễ chính thức bắt đầu, Hạ Tinh Trình còn gặp được Nhậm Kính Nguyên.

Lần trước trong lễ cưới của Trần Hải Lan, những trò chơi mà họ tạo ra bên cạnh bể bơi không phải là kỷ niệm vui vẻ gì với Hạ Tinh Trình, nhưng Nhậm Kính Nguyên có ấn tượng rất tốt với cậu, có lẽ hắn cảm thấy cậu khá cởi mở, bèn hẹn cậu và Đàm Tuyết Nguyệt kết thúc lễ trao giải cùng nhau đi ăn khuya. Hạ Tinh Trình không từ chối nhưng cũng không đồng ý, chỉ nói đến lúc đó rồi nói sau.

Sau khi Hạ Tinh Trình trang điểm xong, cậu theo sự sắp xếp của staff ra trường quay ngồi xuống vị trí của mình trước, hai người họ sẽ biểu diễn ở giữa lễ trao giải, cậu phải đợi hơn nửa tiếng sau khi lễ trao giải bắt đầu mới vào hậu trường thay đồ để lên sân khấu.

Lúc này, hơn một nửa số người trong trường quay đã vào chỗ của mình, xung quanh chỗ ngồi của Hạ Tinh Trình đều là những minh tinh nghệ sĩ quen thuộc hoặc là xa lạ, cậu còn chưa kịp ngồi xuống, đã bắt đầu liên tục chào hỏi những người mình quen biết.

Chào hỏi xung quanh xong, lúc Hạ Tinh Trình vừa tới chỗ của mình định ngồi xuống, thì nhìn thấy Dương Du Minh.

Dương Du Minh đi theo giám đốc đài truyền hình tiến vào trường quay rồi ngồi xuống hàng trước, trong số tất cả những nghệ sĩ đêm nay, có lẽ không tiện để so sánh địa vị của anh với một hai diễn viên lâu năm, nhưng bàn về tiếng tăm thì anh tuyệt đối cao nhất. Hơn nữa, đây cũng là lần đầu tiên Dương Du Minh xuất hiện trước công chúng kể từ khi tin tức anh và Viên Thiển ly hôn được công bố.

Hạ Tinh Trình để ý thấy rất nhiều người đều đang nhìn anh, đặc biệt là một số khán giả ngồi ở hàng sau còn trắng trợn lấy điện thoại ra chụp trộm anh, mà trường quay vốn đang ồn ào lập tức hơi yên tĩnh lại, tiếp đó lại thấp giọng thảo luận còn lộn xộn hơn trước.

Minh Nhật Tinh TrìnhWhere stories live. Discover now