Chương 99

6.7K 352 54
                                    

Ngày đó sau khi kết thúc cảnh quay ở game center thời gian đã muộn lắm rồi, dựa theo kế hoạch ban đầu, Đinh Văn Huấn muốn quay tiếp cảnh Hạ Tinh Trình mặc váy bị hai tên lưu manh ép buộc đi ra đường bị người ta vây xem, nhưng mấy cửa hàng xung quanh đã đóng cửa hết, trên đường cũng chẳng còn người đi đường nữa, nên việc quay phim được đẩy lùi lại một ngày.

Hạ Tinh Trình thay quần áo chùi sạch son môi đi ra, Đinh Văn Huấn gọi cậu và Dương Du Minh cùng đi ăn.

Lần này chỉ có ba người bọn họ, Đinh Văn Huấn hiếm khi gặp được Dương Du Minh nên muốn nói chuyện với anh, chỉ gọi một mình Hạ Tinh Trình, là vì biết cậu thân với Dương Du Minh.

Bọn họ tìm một nhà hàng đêm khuya vẫn còn kinh doanh ở gần đây, đặt một phòng riêng, ngồi xuống gọi mấy món ăn và uống bia.

《Sự Cố Mưu Sát》là bộ phim đầu tiên mà Đinh Văn Huấn tự làm đạo diễn, anh đặt tâm huyết vào đó rất nhiều, kỳ vọng cũng rất cao, khoảng thời gian này thật ra áp lực tâm lý cũng rất lớn, lần này gặp được người bạn lâu năm, không khỏi muốn uống thêm mấy ly tán gẫu thêm mấy câu.

Hạ Tinh Trình lắng nghe anh lôi kéo Dương Du Minh nói chuyện, mình thì yên tĩnh ngồi ở bên cạnh, cầm đậu tương non luộc ở trên bàn lên bóc từng cái để ăn, cậu quay phim cả một ngày, rất mệt cũng rất đói.

Dương Du Minh là người biết lắng nghe, Hạ Tinh Trình thỉnh thoảng sẽ lén lút nhìn mặt anh, anh lúc nào cũng lắng nghe rất chăm chú và có thể đưa ra câu trả lời thích hợp nhất, sẽ khiến người ta cảm thấy anh rất coi trong nội dung mà bạn nói với anh ấy.

Hạ Tinh Trình ăn khoảng mười hạt đậu, rồi giơ tay đặt trên mặt bàn, nghiêng đầu tựa lên đó, vốn chỉ muốn nằm sấp nghỉ ngơi, nhưng một lát sau không nhịn được mà nhắm hai mắt lại.

Thật ra cậu không ngủ, đại não cậu vẫn còn hơi hưng phấn, sự hưng phấn này đang chống lại sự mệt mỏi trong cơ thể cậu, làm toàn thân cậu như bay lơ lửng trên mây.

Giọng Dương Du Minh rất trầm rất nặng, Hạ Tinh Trình nhớ lại vẻ mặt anh lúc anh nắm mặt tô son môi cho mình, đó là Dương Du Minh mà cậu chưa từng thấy bao giờ, không giống Dư Hải Dương cũng chẳng giống Dương Du Minh, sự mới mẻ này làm Hạ Tinh Trình lúc quay phim có cảm giác giằng xé trên tinh thần, một mặt cậu chìm đắm vào nhân vật mà cảm thấy nhục nhã, đồng thời cũng sản sinh ra một loại ảo giác hưng phấn vì đang cùng Dương Du Minh ve vãn, việc này làm thân thể cậu không nhịn được mà khẽ run lên, cậu thậm chí không biết mình có cố gắng kiềm chế sự run rẩy trước ống kính hay không.

Hạ Tinh Trình suy nghĩ lung tung, rồi cậu nghe thấy trong phòng riêng, Dương Du Minh nói với Đinh Văn Huấn: "Tinh Trình ngủ rồi."

Đinh Văn Huấn nói: "Mệt quá đó, hay là để cậu ấy về nghỉ trước đi."

Hạ Tinh Trình định ngẩng đầu lên nói cậu chưa ngủ, nhưng lại nghe thấy tiếng dịch ghế, giọng Dương Du Minh vang lên bên cạnh cậu: "Tinh Trình, có muốn về ngủ không?"

Cậu ngẩng đầu lên nhìn Dương Du Minh, nói: "Em không buồn ngủ, em chỉ muốn nằm vậy một lúc thôi."

Dương Du Minh mỉm cười với cậu: "Vậy nằm đi."

Minh Nhật Tinh TrìnhWhere stories live. Discover now