Chương 85

6K 351 166
                                    

Hạ Tinh Trình nằm sấp trên giường, mặt chôn trong chăn, cậu có thể ngửi thấy mùi rượu trong hơi thở của mình, việc này hình như khiến cho suy nghĩ của cậu càng chậm hơn, cậu cứ nằm sấp như thế không muốn dậy nữa.

Cậu say rồi, nhưng không say đến mức mất đi ý thức, chỉ là trong đầu cậu có cảm giác hưng phấn rất khác thường, cảm giác hưng phấn này cố gắng muốn điều khiển cơ thể cậu, làm cảm xúc của cậu tăng vọt.

Cậu nghe thấy tiếng cửa phòng bị đóng lại, sau đó là tiếng bước chân đi thẳng tới cạnh giường, giường lún xuống phát ra tiếng động rất nhẹ.

Thật ra Dương Du Minh còn uống nhiều hơn Hạ Tinh Trình, anh nói anh không say, nhưng Hạ Tinh Trình cảm thấy anh say rồi, hơn nữa còn cực kỳ say.

Hạ Tinh Trình nâng mặt lên khỏi chăn, quay đầu qua nhìn Dương Du Minh.

Trong phòng vẫn không bật đèn, ánh đèn ngoài cửa sổ rọi sáng đường nét của Dương Du Minh, anh ngồi bên cạnh giường lớn, hai tay chống trên giường, đầu và cơ thể đều ngửa ra sau, hai mắt nhắm chặt. Hình như chú ý đến ánh mắt của Hạ Tinh Trình, bỗng nhiên anh mở mắt ra, quay đầu chạm mắt với Hạ Tinh Trình.

Hạ Tinh Trình bắt đầu cảm thấy dạ dày bị đè rất khó chịu, bèn trở mình nằm nghiêng trên giường nhỏ.

Dương Du Minh từ từ ngồi thẳng người lại, anh duỗi một tay ra với Hạ Tinh Trình: "Lại đây." Đó là giọng điệu ra lệnh.

Hạ Tinh Trình không nhúc nhích, cậu nhìn Dương Du Minh một lúc, rồi chỉ duỗi một chân về phía giường lớn.

Hai chiếc giường không gần nhau, ở giữa có một khe hở rộng bằng một người, Hạ Tinh Trình gác chân lên giường lớn, nhưng vẫn không thể đụng tới Dương Du Minh.

Dương Du Minh giơ tay ra định bắt lấy chân Hạ Tinh Trình, nhưng Hạ Tinh Trình lại lập tức rụt chân lại.

Hạ Tinh Trình uống rượu vào giống như một đứa trẻ bướng bỉnh, cậu tránh được Dương Du Minh, nằm trên giường bật cười, cơ thể hơi rung rung, sau đó lại duỗi chân qua, trêu Dương Du Minh tới bắt lấy mình.

Dương Du Minh dùng khuỷu tay đỡ cơ thể, cúi người về phía Hạ Tinh Trình, anh giơ tay bắt lấy chân Hạ Tinh Trình, nhưng lại bị Hạ Tinh Trình tránh được lần nữa.

Đến lần thứ ba, Hạ Tinh Trình chủ động đưa chân tới trước mặt Dương Du Minh, cậu muốn Dương Du Minh bắt được mình.

Dương Du Minh thật sự bắt được chân cậu, ngón tay ấm áp bỗng nhiên nắm chặt lại, kéo cậu qua giường lớn luôn.

Hạ Tinh Trình không hề phòng bị, nửa người dưới gần như rơi xuống khỏi giường, giường nhỏ ở dưới thân cũng phát ra tiếng cọt kẹt, dịch về phía giường lớn một khoảng. Cậu bị giật mình, tim đập rất nhanh, ban nãy suýt chút nữa sợ hãi kêu thành tiếng luôn.

Dương Du Minh vẫn không buông tay, anh nắm chân cậu kéo tới trước mặt mình, kéo luôn cả giường nhỏ dưới người Hạ Tinh Trình ma sát trên đất dịch chuyển một đoạn, phát ra tiếng động rất chói tai, mãi cho đến khi cuối giường đụng đến mép giường lớn.

Minh Nhật Tinh TrìnhWhere stories live. Discover now