Chương 93

6.1K 318 60
                                    

Sáng hôm sau Viên Thiển tỉnh rượu, vẫn là dáng vẻ như chưa từng xảy ra chuyện gì, luc nhìn thấy Hạ Tinh Trình cô chỉ mỉm cười chào hỏi cậu.

Nhưng bên Chúc Thiên Kiệt thì khá phiền toái.

Hạ Tinh Trình vốn là người thích kết bạn, nếu như Chúc Thiên Kiệt chỉ muốn làm bạn với cậu, thì hai người thân thiết một chút cũng chẳng có gì, nhưng rõ ràng mục đích của Chúc Thiên Kiệt lại không đơn thuần, giờ ở gần hắn Hạ Tinh Trình cực kỳ không thoải mái, chỉ cần có thể tìm được cớ, thì cậu sẽ cố gắng tránh trường hợp hai người ở riêng với nhau.

Nhưng Chúc Thiên Kiệt cũng chưa bao giờ bày tỏ thái độ, mà chỉ mập mờ trong lời nói và hành động mà thôi, nên Hạ Tinh Trình muốn từ chối cũng không biết phải từ chối như thế nào.

Cứ mấy ngày như vậy trôi qua, có một ngày lúc bọn họ ngồi nghỉ ở trường quay, Chúc Thiên Kiệt tới cạnh Hạ Tinh Trình, dùng ngón tay chỉ hình xăm trên xương quai xanh cậu, hỏi: "Hình xăm này có ý nghĩa gì vậy?"

Hạ Tinh Trình hơi lùi ra sau, nói: "Nhật nguyệt tinh thần, chỉ là em cảm thấy bao hàm cả tên của mình mà thôi."

Chúc Thiên Kiệt mỉm cười nói: "Đẹp lắm."

Hạ Tinh Trình nói: "Cảm ơn anh."

Chúc Thiên Kiệt cúi người, nhìn cậu từ góc độ thấp hơn cậu một chút, chậm rãi nói: "Ngày đó nhìn cậu mặc váy hai dây, hình xăm này vừa vặn lộ ra dưới quai váy, tôi cảm thấy cực kỳ gợi cảm."

Mặt Hạ Tinh Trình kéo căng.

Chúc Thiên Kiệt giống như không chú ý tới, hắn nói: "Sau này cậu vẫn phải mặc cái váy đó đúng không?"

Hạ Tinh Trình trả lời: "Vẫn còn cảnh quay ở bên ngoài nữa."

Chúc Thiên Kiệt gật đầu: "Mặc dù tạo hình chẳng ra gì, nhưng cậu mặc váy cũng không tệ, chân vừa trắng vừa thẳng. Hơn nữa lúc quay phim, tôi cảm thấy."

Hạ Tinh Trình nhìn hắn: "Gì cơ?"

Chúc Thiên Kiệt lại mỉm cười: "Chúng ta đều hiểu cả mà."

Hạ Tinh Trình không hiểu thật, cậu nói với Chúc Thiên Kiệt: "Em thật sự không hiểu, anh Kiệt."

Chúc Thiên Kiệt đang định nói gì đó, thì phó đạo diễn đã tới gọi hắn chuẩn bị để quay phim, hắn bèn đứng lên, mỉm cười với Hạ Tinh Trình rồi đi về phía trước.

Hạ Tinh Trình không biết lúc mình quay phim rốt cục đã làm gì để Chúc Thiên Kiệt nói ra mấy câu như vậy với mình, cậu chỉ nhớ lúc mặc váy lăn lộn trên mặt đất, cậu cẩn thận từng li từng tí không muốn dán sát Chúc Thiên Kiệt quá mà thôi.

Tối hôm đó, Chúc Thiên Kiệt gửi wechat cho cậu nhưng cậu không trả lời. Cậu nghĩ để Chúc Thiên Kiệt hiểu rõ thái độ của mình thì sẽ tốt hơn. Nhưng đồng thời cậu cũng biết làm như thế là đắc tội với Chúc Thiên Kiệt, lăn lộn trong showbiz, bạn bè càng nhiều càng tốt, đắc tội ai cũng đều là việc không tốt.

Nhưng dính đến chuyện tình cảm, cứ dây dưa không rõ thì sẽ càng phiền toái.

Hai ngày cậu lơ Chúc Thiên Kiệt, vừa vặn hai người không có cảnh quay chung, cũng không nhìn thấy mặt nhau.

Minh Nhật Tinh TrìnhWhere stories live. Discover now