8. Chỉ nghĩ làm hảo bằng hữu (8)

1.1K 99 0
                                    

Giống như ngày xưa giống nhau trang điểm.

Tóc nhu thuận rối tung ở sau đầu, tóc mái là lập tức thực lưu hành không khí tóc mái, ô lưu hắc con ngươi như là hắc diệu thạch giống nhau, mũi tiểu xảo, đỏ bừng môi anh đào khẽ nhếch, ước chừng là chạy lâu lắm khát quan hệ, đối phương nhẹ nhàng liếm liếm môi, anh đào dường như đỏ bừng cánh môi phiếm một tầng hơi mỏng thủy quang, phá lệ mê người.

Cặp kia hắc bạch phân minh thanh triệt mắt hạnh, dĩ vãng luôn là cất giấu bất an cùng nhút nhát, như là một con đáng thương hề hề hamster nhỏ, tổng hận không thể giấu đi không bị phát hiện.

Hiện giờ như cũ cất giấu khẩn trương cùng bất an, nhưng Ninh Du Thanh cảm thấy xác thật có chỗ nào không giống nhau.

Nhưng Ninh Du Thanh chưa kịp suy tư, đã bị bên ngoài truyền đến tới từng trận tiếng bước chân kéo về suy nghĩ.

Diệp Tiếu thân thể cứng đờ, trái tim quả thực muốn vọt tới yết hầu mắt, biết rõ vô pháp xuyên thấu giấy các-tông chờ tạp vật nhìn đến bên ngoài, nhưng đôi mắt như cũ không chớp mắt trừng mắt giấy các-tông.

Không biết qua bao lâu, những cái đó hỗn độn tiếng bước chân càng lúc càng xa. Diệp Tiếu trong lòng nhẹ nhàng thở ra, đang muốn đứng dậy đi ra ngoài khi, bỗng nhiên bị Ninh Du Thanh đè lại cánh tay.

"Đừng nhúc nhích."

Yên tĩnh trong bóng đêm, nhỏ hẹp trong không gian, Ninh Du Thanh thanh lãnh thanh âm ép tới đặc biệt thấp, như là tiểu bàn chải nhẹ nhàng quát hạ trái tim, thẳng câu nhân tâm ngứa.

Đã cong không thể lại cong Diệp Tiếu bị câu thân thể nóng lên, nàng mím môi, trong lòng mặc niệm, đầu phó đầu phó đầu phó.

Sau đó, Diệp Tiếu rốt cuộc bình tĩnh trở lại.

Chờ hỗn độn tiếng bước chân rời đi vài phút, còn không có phải về tới ý tứ sau, Ninh Du Thanh lúc này mới đem đè ở các nàng trên người tạp vật tất cả đều dọn khai.

Diệp Tiếu gấp không chờ nổi đứng lên, giãn ra hạ tứ chi, nhìn về phía Ninh Du Thanh: "Ngươi hiện tại muốn đi đâu?"

"Có việc." Ninh Du Thanh nhìn nàng phải đi phương hướng, xem cũng chưa xem Diệp Tiếu liếc mắt một cái.

Vừa mới đã trải qua một hồi cùng sinh cùng tử, tự nhận là hữu nghị hẳn là bay nhanh phát triển Diệp Tiếu trong lòng một trận mất mát.

Bất quá ngẫm lại Ninh Du Thanh này mấy tháng tao ngộ sự tình, không hề tín nhiệm nguyên chủ, đối nguyên chủ đóng cửa trái tim, cũng là hẳn là.

Có một số việc không phải một sớm một chiều là có thể thay đổi, Diệp Tiếu nghĩ thông suốt điểm này sau cũng không nóng nảy.

"Ta đây về nhà, ngươi trên đường cẩn thận." Diệp Tiếu mỉm cười cùng Ninh Du Thanh cáo biệt.

Ninh Du Thanh chậm rãi gật đầu, cũng không quay đầu lại cùng nàng đi ngược lại. Diệp Tiếu nhìn Ninh Du Thanh thân ảnh sau khi biến mất, cũng xoay người đi trở về trong nhà.

Triệu a di đã đem cơm chiều làm tốt, Diệp Tiếu giống tối hôm qua thượng giống nhau làm nàng ngồi xuống cùng nhau ăn, nhưng ăn cơm thời điểm, nàng phát hiện Triệu a di có chút thất thần, cũng luôn là muốn nói lại thôi nhìn nàng.

Diệp Tiếu ra tiếng hỏi: "Triệu a di, có việc sao?"

Triệu a di buông chén đũa, do dự nói: "Diệp tiểu thư, là cái dạng này, nhà ta tiểu cháu gái sinh bệnh nằm viện, nàng cha mẹ vội công tác vô pháp chiếu cố, ta tưởng thỉnh một đoạn thời gian giả."

Diệp Tiếu khiếp sợ đối hệ thống nói: "Trời ạ, ta mệnh chẳng lẽ như vậy không tốt, mới xuyên qua tới hưởng phúc một ngày, liền phải chính mình động thủ cơm no áo ấm??"

Hệ thống đồng tình nói: 【 khả năng ngươi là ngôi sao chổi chuyển thế đi? 】

Diệp Tiếu: "??"

Còn có thể hay không vui sướng mà làm tốt bằng hữu, ngươi muốn mất đi ta cái này ngoan bảo bảo ngươi biết không!!

Triệu a di xem diệp cười nửa ngày không nói lời nào, trong lòng có chút sốt ruột: "Diệp tiểu thư, ta biết, ta bỗng nhiên lập tức rời đi thật không tốt, nhưng ta thật sự lo lắng ta cháu gái, thật sự không được, ta tháng này tiền lương từ bỏ."

Diệp Tiếu biết Triệu a di hiểu lầm nàng trầm mặc, vội vàng nói: "Không cần không cần, ta lý giải, cha mẹ bên kia, ta sẽ cùng bọn họ nói, ngươi liền đi chiếu cố ngươi cháu gái đi, ta lớn như vậy người, sẽ không đói chết."

Triệu a di tựa hồ không nghĩ tới nàng tốt như vậy nói chuyện, tức khắc cảm kích nước mắt lưng tròng, sau đó dọn dẹp một chút tay nải khinh phiêu phiêu rời đi.

Diệp Tiếu nhìn Triệu a di rời đi bóng dáng, lưu lại thương tâm nước mắt.

Ăn xong cuối cùng một đốn phong phú bữa tối, Diệp Tiếu bước trầm trọng nện bước lên lầu bắt đầu làm bài tập.

Viết xong tác nghiệp sau, đã buổi tối 11 giờ, Diệp Tiếu rửa mặt xong, nằm ở trên giường phát ra thoải mái than thở.

"Vẫn là tiểu giường giường đáng yêu nhất." Diệp Tiếu cá mặn dường như cùng hệ thống tán gẫu.

Hệ thống trầm mặc một lát, nhắc nhở nói: 【 ngươi tưởng hảo biện pháp không? 】

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _  Hoàn ] Nữ Chủ Tỉnh Tỉnh, Ngươi Là Nam Chủ - Tiết NínhWhere stories live. Discover now