29 Chỉ nghĩ làm hảo bằng hữu (xong)

1.7K 103 7
                                    

Diệp Tiếu đáp ứng Ninh Du Thanh yêu cầu này sau trưa hôm đó, đã bị Ninh Du Thanh mang theo đi trước tiệm cơm Tây ăn đốn lãng mạn ánh nến bữa tối.

Diệp Tiếu kỳ thật không phải thực thích ăn cơm Tây, bất quá bầu không khí không tồi, cái này ăn một ngụm cái kia ăn một ngụm cũng liền ăn no.

Cơm nước xong sau, Ninh Du Thanh hỏi nàng muốn hay không đi xem điện ảnh, Diệp Tiếu một bên phun tào Ninh Du Thanh truy nàng kịch bản quá cũ kỹ, một bên gật đầu như đảo tỏi.

Chủ yếu là bận quá, nàng đã thật lâu không có tới xem qua điện ảnh, kỳ thật trong nhà trang hoàng thời điểm cũng chuyên môn trang hoàng cái tư nhân tiểu điện ảnh.

Bất quá Ninh Du Thanh khả năng cảm thấy không có trực tiếp tới bên ngoài điện ảnh có bầu không khí, liền trực tiếp mang Diệp Tiếu tới rạp chiếu phim.

Tới xem điện ảnh người còn rất nhiều, đẹp điểm điện ảnh đều phải chờ tiếp theo tràng, Diệp Tiếu không quá tưởng chờ, nhưng lại không nghĩ xem quá nhàm chán điện ảnh, cuối cùng tuyển tới tuyển đi quyết định xem phim kinh dị.

Chọn lựa phim kinh dị ít người, vừa lúc thời gian còn chưa tới, không cần chờ là có thể trực tiếp vào bàn.

"Xem cái này thế nào?" Diệp Tiếu vui sướng mà chỉ vào khủng bố điện ảnh nói.

Chờ đến lúc đó nàng còn có thể nhân cơ hội nói sợ hãi triều Ninh Du Thanh trong lòng ngực trốn đâu, hắc hắc hắc, hảo không dung gặp được một lần chủ động thân mật cơ hội, như thế nào có thể như vậy lãng phí đâu.

Bất quá nói xong đã lâu cũng chưa nghe được Ninh Du Thanh đáp lại, Diệp Tiếu quay đầu nhìn mắt, phát hiện Ninh Du Thanh tựa hồ nhìn poster đang ngẩn người.

Sợ hãi kỳ thật chụp rất âm trầm khủng bố, xám xịt không trung, phi thường cổ xưa màu xanh lá gạch tường chờ kiến trúc, chính giữa là một trương trắng bệch mặt quỷ.

Trong đó một con mắt màu đỏ tươi, mặt khác một con trống trơn, cẩn thận một nhìn, tròng mắt rớt ở giữa không trung,. Thảm!

Diệp Tiếu chỉ vào poster nói: "Ngươi xem kia mặt, giống không giống phao phát màn thầu."

Ninh Du Thanh bay nhanh mà nhìn thoáng qua sau, thanh âm rất nhỏ mà ' ân ' một tiếng, không biết có phải hay không ảo giác, Diệp Tiếu cảm thấy Ninh Du Thanh thanh âm giống như có điểm run.

Diệp Tiếu hồ nghi mà xem xét mắt Ninh Du Thanh, phát hiện nàng sắc mặt giống như có chút không đúng, hỏi: "Ngươi có phải hay không sinh bệnh?"

Ninh Du Thanh nhấp trắng bệch môi lắc đầu: "Không có"

Diệp Tiếu cảm thấy không quá khả năng, duỗi tay sờ soạng Ninh Du Thanh cái trán, phát hiện không phát sốt sau, liền ném tại sau đầu.

"Ngươi có nghĩ xem?" Diệp Tiếu tiếp tục hỏi.

Ninh Du Thanh lại là khinh phiêu phiêu một tiếng ' ân ', thanh âm kia mỏng manh đến dường như tùy thời sẽ đoạn rớt.

Diệp Tiếu cảm thấy có chút kỳ quái, bất quá này sẽ nàng mãn đầu óc đều bị khủng bố điện ảnh hấp dẫn, hướng người bán vé mua phiếu sau, thuần thục đến từ Ninh Du Thanh túi tiền lấy ra di động, mở ra mã QR cấp thu ngân viên quét.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _  Hoàn ] Nữ Chủ Tỉnh Tỉnh, Ngươi Là Nam Chủ - Tiết NínhWhere stories live. Discover now