112. Bị đầu uy tang thi (11)

359 41 0
                                    

Diệp Tiếu cùng Trình Phong động khởi thủ tới khi, mặt khác sáu cái nam sinh cũng không rảnh rỗi, trong đó năm cái chạy tới đối phó Khương Nhiên cùng Vương Thiến Thiến, mặt khác hai cái giúp Trình Phong.

Diệp Tiếu ngay từ đầu cũng không đem Trình Phong đặt ở trong mắt, lại không nghĩ rằng cùng đối phương động khởi tay tới khi, mới phát hiện đối phương thân thủ cũng thực không tồi, rõ ràng cũng là luyện qua.

Cùng Diệp Tiếu giật mình giống nhau, Trình Phong cũng thực khiếp sợ Diệp Tiếu thế nhưng cùng chính mình đánh cái ngang tay.

Ở hắn xem ra, Diệp Tiếu như vậy dáng người nhỏ xinh nữ sinh, mặc dù là có dị năng cũng phi thường dễ đối phó, nhưng không nghĩ tới đối phương thân thủ tốt như vậy, hơn nữa mặt khác hai cái nam sinh hỗ trợ, thế nhưng cũng có thể không rơi hạ phong.

Mặt khác hai cái nam sinh tuy rằng không có luyện qua, nhưng tốt xấu cũng có thể quấy nhiễu một chút, nhưng Diệp Tiếu vẫn là ứng phó tự nhiên.

Trình Phong tâm càng ngày càng trầm.

Hắn không nghĩ tới, chính mình thế nhưng xem thường Diệp Tiếu.

Diệp Tiếu bên này cùng Trình Phong chờ ba người nam sinh đánh thành một đoàn, mặt khác bên kia ba cái nam sinh cùng Khương Nhiên còn có Vương Thiến Thiến đánh thành một đoàn.

Vương Thiến Thiến cùng Khương Nhiên đều không có vũ lực giá trị, kia bốn cái nam sinh tuy rằng cũng không có vũ lực giá trị, nhưng ở lực lượng thượng lại phi thường có ưu thế, chỉ là trong ký túc xá mặt hẹp hòi, lại bị Diệp Tiếu cùng Trình Phong chờ bốn người chiếm cứ lớn nhất không gian, trong lúc nhất thời vô pháp nề hà Vương Thiến Thiến cùng Khương Nhiên.

Diệp Tiếu nhìn đến Vương Thiến Thiến cùng Khương Nhiên cũng chưa bị đối phương bắt lấy, trong lòng nhịn không được nhẹ nhàng thở ra, quay đầu nghiêm túc tiếp tục cùng Trình Phong chờ ba người đánh lên.

Một đám người đánh động tĩnh có chút đại, Diệp Tiếu nghe được cách vách tang thi truyền đến tiếng đánh, may mắn tường không phải ván cửa, chỉ có hai ba chỉ tang thi nói, chẳng sợ nơi nào lại đại cũng đại không đến có thể đem tường cấp phá khai.

Bất quá Diệp Tiếu lo lắng chính là, còn như vậy đánh tiếp, phía trước bị Trình Phong bọn họ hấp dẫn đến này một tầng trên hành lang những cái đó tang thi chạy tới tông cửa, đến lúc đó các nàng liền trở thành cá trong chậu.

Diệp Tiếu vì có thể tốc chiến tốc thắng, ra tay càng thêm sắc bén, hơn nữa điều động trong cơ thể tinh thần lực, ngón tay giữa tiêm hình thành bọt nước bắn về phía không ngừng quấy nhiễu nàng kia hai cái nam sinh, nhưng thật ra không hướng đối phó tang thi như vậy đánh vào ấn đường đem người đến chết, nhưng cũng trực tiếp đánh vào đối phương trên đùi.

Cứng rắn bọt nước tử xuyên qua hai người đùi vị trí, đau đến hai người phát ra ngao ngao tiếng kêu thảm thiết, ôm trên tay địa phương trên mặt đất lăn lộn.

Đã không có hai người can thiệp, Diệp Tiếu đối phó Trình Phong khi liền nhẹ nhàng rất nhiều, nàng ngón tay giữa tiêm dòng nước hình thành thủy đao nắm trong lòng bàn tay, không lâu ngày, Trình Phong đối đừng thủy đao lưỡi dao làm cho mình đầy thương tích.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _  Hoàn ] Nữ Chủ Tỉnh Tỉnh, Ngươi Là Nam Chủ - Tiết NínhWhere stories live. Discover now