125. Bị đầu uy tang thi (24)

369 36 1
                                    

Diệp Tiếu, Khương Nhiên còn có Vương Thiến Thiến đồng thời xem qua đi, là mỗi người tử cao gầy, làn da tiểu mạch sắc, diện mạo xinh đẹp nữ sinh.

Kia nữ sinh xem ba người nhìn về phía chính mình, một chút không cảm thấy ngượng ngùng, nhẹ nhàng triều ba người chớp hạ đôi mắt, phi thường rộng rãi tự giới thiệu: "Ta kêu Triệu Hoan, nửa tháng tiến đến đến căn cứ, nhận thức một chút?"

Triệu Hoan?

Còn không phải là tư liệu trung, đời trước Khương Nhiên lính đánh thuê đội ngũ trung phó đội trưởng sao.

Tô túc vội vàng đem tư liệu điều ra tới lại nhìn một chút, tự Khương Nhiên bị hại sau khi chết, Triệu Hoan cái này phó đội trưởng cũng không hảo đi nơi nào.

Bởi vì sở hữu nữ tính trung, liền nàng dị năng cấp bậc tối cao, nàng nếu là bất tử nói, đội ngũ sao có thể nhanh như vậy giải tán.

Vì thế Khương Nhiên sau khi chết, Triệu Hoan liền trở thành chúng nam tính lính đánh thuê nhóm chủ yếu chèn ép đối phương. Mười mấy tên đẳng cấp cao dị năng giả vây công Triệu Hoan, cuối cùng đem Triệu Hoan sống sờ sờ kéo chết.

Nhưng kỳ thật Triệu Hoan vốn là có đường ra, vẫn luôn truy nàng bạn trai, là căn cứ một lính đánh thuê đội trưởng, đối phương hứa hẹn, nếu là Triệu Hoan thoát ly đội ngũ, nhà hắn đem nàng bảo hạ tới.

Nhưng Triệu Hoan một lòng tưởng cấp Khương Nhiên báo thù cũng không nghĩ liền như vậy tước vũ khí đầu hàng, đương nhiên không chịu, vì thế cùng vị này người theo đuổi đường ai nấy đi.

Xem xong Triệu Hoan tư liệu, Diệp Tiếu lập tức đối nàng ấn tượng hảo lên, vì thế phi thường nhiệt tình cũng giới thiệu nói: "Ta kêu Kỷ Manh, ngươi kêu ta Manh Manh cũng đúng, các nàng hai cái là bằng hữu của ta, vị này kêu Khương Nhiên, sinh khương Khương, sau đó Nhiên, vị kia kêu Vương Thiến Thiến, tam hoành một dựng Vương cùng bóng hình xinh đẹp Thiến."

Diệp Tiếu như vậy nhiệt tình khiến cho Khương Nhiên chú ý, nàng bình tĩnh chăm chú nhìn Diệp Tiếu một hồi, xem Diệp Tiếu không phát hiện, chậm rì rì thu hồi ánh mắt, triều Triệu Hoan lộ ra một cái lễ phép rồi lại điểm xa cách tươi cười: "Ngươi hảo."

Vương Thiến Thiến tuy rằng cũng nhận thấy được Diệp Tiếu dị thường nhiệt tình, nhưng cũng không để ý nhiều, triều Triệu Hoan đáp lại một tiếng sau, chủ động hỏi: "Ngươi tìm chúng ta là có chuyện gì sao?"

Triệu Hoan nói: "Chính là tưởng cùng các ngươi nhận thức một chút."

Diệp Tiếu có chút kinh ngạc: "Vì cái gì?"

Triệu Hoan chớp mắt vài cái, nói: "Các ngươi vừa mới như vậy uy phong, không chỉ có ta, chỉ sợ toàn bộ nhà ăn không mấy cái không muốn cùng các ngươi nhận thức."

Diệp Tiếu, Khương Nhiên cùng Vương Thiến Thiến triều chung quanh quét mắt, phát hiện quả nhiên rất nhiều người chính nhìn các nàng.

Bất quá ngày xưa Khương Nhiên liền thường xuyên bị người xem, cho nên đã sớm thói quen tính xem nhẹ đám người tầm mắt, Diệp Tiếu thân thể này nguyên chủ nhân cũng coi như là một quả tiểu mỹ nữ, tuy không bằng Khương Nhiên, nhưng đi ở trên đường cũng dễ dàng bị người quay đầu lại xem, cho nên Diệp Tiếu cũng đã sớm làm lơ.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _  Hoàn ] Nữ Chủ Tỉnh Tỉnh, Ngươi Là Nam Chủ - Tiết NínhWhere stories live. Discover now