116. Bị đầu uy tang thi (15)

366 40 0
                                    

"Phỏng chừng là muốn lợi dụng khăn trải giường trượt xuống đào tẩu, nhưng thấy ta xuất hiện, sợ hãi dùng một chút dị năng, kết quả không sức lực vẫn là như thế nào, trực tiếp rớt đi xuống, bị tang thi cấp cắn chết."

Khương Nhiên nghe mày hơi hơi nhăn lại.

Không nghĩ tới Trình Phong dễ dàng như vậy chết mất, nàng tuy rằng không có muốn dùng cái gì phương pháp tra tấn Trình Phong, nhưng là, đối phương làm hại Diệp Tiếu phía trước thiếu chút nữa xảy ra chuyện, liền như vậy không, trong lòng vẫn là phi thường không cao hứng.

Bất quá Khương Nhiên xem Diệp Tiếu cao hứng phấn chấn bộ dáng, khẽ thở dài một cái.

Hai người đem đồ vật dọn về đi sau, một lần nữa sửa sang lại hảo, mì gói vẫn là nhiều như vậy, chính là thủy bị lãng phí rất nhiều, chocolate chỉ còn lại có một chút, giăm bông còn có cá đồ hộp cũng không thiếu.

Vương Thiến Thiến ưu sầu nhìn gắt gao chỉ có một thùng nước khoáng nói: "Chỉ còn lại có điểm này làm sao bây giờ?"

Diệp Tiếu cười nói: "Ta thủy dị năng có thể uống, không quan trọng."

Hơn nữa nàng tính hạ, khoảng cách quân đội tiến đến cứu viện thời gian không đã bao lâu.

Ăn cơm xong, Diệp Tiếu cùng Khương Nhiên bắt đầu hấp thu tinh hạch, chờ ba cái tinh hạch năng lượng hấp thu xong sau, Diệp Tiếu bỗng nhiên nhận thấy được trong cơ thể dị năng có chút buông lỏng, nàng không dám dừng lại, tiếp tục trảo ra một viên tinh hạch đặt ở trong lòng bàn tay hấp thu.

Hai cái tinh hạch dùng xong sau, Diệp Tiếu dị năng rốt cuộc từ một bậc thăng đến đến nhị cấp, Diệp Tiếu gương mặt thượng lộ ra vui sướng tươi cười.

Khương Nhiên nói: "Làm sao vậy?"

Diệp Tiếu kích động mà cấp Khương Nhiên chia sẻ chính mình tin tức tốt: "Ta dị năng thăng cấp."

Hiện tại bên ngoài tang thi đều là tiến hóa quá một bậc tang thi, nàng hiện giờ trở thành nhị cấp, dị năng so phía trước lợi hại hơn, đối phó khởi tang thi tới, càng thêm dễ dàng.

Khương Nhiên có chút kinh ngạc, lúc này mới ngắn ngủn mấy ngày, liền lên tới nhị cấp, xem ra nàng cũng muốn gia tăng thời gian.

Lúc sau hai người sinh hoạt liền biến thành ăn cơm ngủ đánh tang thi sau đó hấp thu tinh hạch năng lượng nỗ lực thăng cấp.

Chỉnh đống ký túc xá hành lang tang thi trên cơ bản bị Khương Nhiên cùng Diệp Tiếu giải quyết rớt không sai biệt lắm, không biết là ai phát hiện điểm này sau, từ ngày đó khí, Diệp Tiếu cùng Khương Nhiên liền thường xuyên phát hiện tránh ở trong ký túc xá một ít người kết bạn ra bên ngoài bắt đầu chạy.

Ngày này Diệp Tiếu cùng Khương Nhiên hoàn toàn đem ký túc xá hành lang tang thi giải quyết rớt sau, vì phòng ngừa bên ngoài các tang thi vọt vào tới, Diệp Tiếu cùng Khương Nhiên đem ký túc xá môn đóng lại, bất quá không có khóa, phòng ngừa có chút ra ngoài người chạy trốn tiến vào chậm trễ thời gian.

Diệp Tiếu cùng Khương Nhiên bắt đầu một gian ký túc xá một gian ký túc xá rửa sạch khởi bên trong tang thi, vừa mới đem một túc xá tang thi đánh chết, Diệp Tiếu cùng khương nhiên đang muốn đào tang thi tinh hạch khi, cách đó không xa bỗng nhiên truyền đến một đạo nhược nhược giọng nữ.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _  Hoàn ] Nữ Chủ Tỉnh Tỉnh, Ngươi Là Nam Chủ - Tiết NínhWhere stories live. Discover now