41. Bị tướng quân tiểu thư cường cưới sau (12)

725 67 1
                                    

Cố Thanh Nguyệt trên dưới quét Diệp Tiếu liếc mắt một cái, xem nàng không có gì trở ngại bộ dáng, cuối cùng nhẹ nhàng thở ra.

"Nghe nói ngươi vừa mới gặp được tặc."

Diệp Tiếu nghĩ đến Cố Yến Thanh chật vật như cẩu bộ dáng, phụt một tiếng bật cười, gật đầu như đảo tỏi: "Là nha."

Cố Thanh Nguyệt quan tâm hỏi: "Bị thương không?"

Diệp Tiếu lắc đầu.

Nàng một chút không bị thương, phỏng chừng Cố Yến Thanh thương không nhẹ, mấu chốt nhất là, khả năng ngày mai sáng sớm toàn phủ trên dưới đều biết Cố Yến Thanh bị người đánh mặt mũi bầm dập, mặt trong mặt ngoài đều bị mất hết.

"Tiểu thư không muốn biết cái kia kẻ cắp là ai sao?" Diệp Tiếu nghĩ nghĩ, vẫn là tính toán đem chuyện này nói cho Cố Thanh Nguyệt.

Ngày mai Cố Yến Thanh bị thương sự tình sẽ nháo đến mưa mưa gió gió, Cố Yến Thanh không có khả năng đem nàng cung ra tới. Một là thật mất mặt, nhị là tìm không thấy hơn phân nửa đêm tìm kiếm một cái nha hoàn lấy cớ.

Một người vui không bằng mọi người cùng vui, cũng làm Cố Thanh Nguyệt cao hứng cao hứng, đồng thời cũng có thể phủi sạch sở nguyên chủ thích Cố Yến Thanh những cái đó từ trước phá sự.

Cố Thanh Nguyệt vừa nghe chính là có ẩn tình, nàng tuy không có hứng thú biết kia kẻ cắp là ai, lại cũng không nghĩ buông tha dám tìm thượng Diệp Tiếu kẻ cắp.

Cố Thanh Nguyệt hỏi: "Ai?"

Diệp Tiếu làm tặc dường như đi hướng cửa, hướng ra phía ngoài nhìn vòng, phát hiện thực an tĩnh, không có người, lúc này mới đóng cửa lại, hạ giọng cười nói: "Là Cố Yến Thanh, tiểu thư ca ca."

Cố Thanh Nguyệt đầy mặt kinh ngạc, nhìn nàng vài giây, chợt cong cong môi, ánh mắt rất có thâm ý: "Hắn, ngươi đem hắn đương tặc?"

Diệp Tiếu dùng sức gật đầu, kích động mà quơ chân múa tay nói: "Đúng rồi, ta còn đem hắn đánh một đốn đâu, mặt mũi bầm dập! Ha ha, tiểu thư ngươi lúc ấy không thấy được hắn như vậy, thật là quá chật vật, quả thực cùng......"

Như vậy Diệp Tiếu, giống như là một cái hiến đường ăn tiểu hài tử.

Cố Thanh Nguyệt ánh mắt nhu hòa mà nhìn tươi cười sáng lạn nữ tử, da thịt doanh bạch, ngũ quan tinh xảo minh diễm, tràn ngập phong tình mắt đào hoa sáng ngời mà lại sáng lạn, phảng phất mẫu đơn thịnh phóng, quốc sắc thiên hương.

Chỉ sợ bất luận cái gì nam nhân thấy đều đến thuyết phục ở nàng thạch lựu váy hạ, liền nữ nhân cũng muốn vì nàng phong tình nhiều vẻ tâm chiết.

Cố Thanh Nguyệt hơi hơi rũ mắt, không dám lại tiếp tục xem đi xuống, thanh âm mềm nhẹ hỏi: "Ngươi bỏ được đánh?"

Diệp Tiếu kiên định mà vỗ vỗ tiểu bộ ngực, nói: "Đương nhiên, ai làm hắn luôn là đứng ở Cố Thanh Như bên kia, như vậy đối đãi tiểu thư ngươi, còn dám tìm tới môn tới, muốn ta cấp tiểu thư ngài thổi gió bên tai, cấp Cố Thanh Như nói chuyện cầu tình, tưởng bở!"

Cố Thanh Nguyệt nhìn nói xong lời cuối cùng, trước mặt nữ tử tức giận bộ dáng, nhịn không được trong lòng một mảnh mềm mại, cũng sinh ra một cổ đem trước mặt nữ tử ôm vào trong ngực dùng sức nhu hòa thân xúc động.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _  Hoàn ] Nữ Chủ Tỉnh Tỉnh, Ngươi Là Nam Chủ - Tiết Nínhजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें