64. Mẹ kế khó làm (13)

639 52 1
                                    

Tô Mạn không để ý, ném xuống trên tay bị chiết thành hai đoạn trung tính bút sau, tùy tay từ trong ngăn kéo rút ra một trương trừu giấy, đem lòng bàn tay thượng huyết lau.

Vương Du không tán đồng nói: "Ngươi như vậy như thế nào có thể hành, vạn nhất không cẩn thận cảm nhiễm đâu, ta và ngươi đi phòng y tế, làm đại phu cho ngươi băng bó một chút."

Tô Mạn thanh âm nhàn nhạt: "Không cần."

Vương Du lông mày dựng thẳng lên: "Như thế nào không cần, đi đi đi, ta mang ngươi đi phòng y tế, ngươi này đến tiêu độc."

Vương Du đã từ trên chỗ ngồi đứng lên, bất quá nàng ngồi ở ở dựa tường vị trí, Tô Mạn ở lối đi nhỏ, đem nàng đường đi ra ngoài ngăn trở, Tô Mạn ngồi ở kia bất động, nàng căn bản vô pháp đi ra ngoài.

Vương Du nhưng thật ra không duỗi tay đi đẩy, nàng biết Tô Mạn ghét nhất người khác chạm vào nàng. Nàng xem Tô Mạn không có muốn đi phòng y tế ý tứ, không có biện pháp, đành phải dọn ra Diệp Tiếu: "Ngươi bộ dáng này sau khi trở về, ngươi tỷ khẳng định sẽ lo lắng."

Tô Mạn ấn đường nhăn lại.

Một bên nhìn chăm chú vào nàng Vương Du nhịn không được mắt trợn trắng, nói nhiều như vậy, kết quả còn không bằng Diệp Tiếu hai chữ hữu dụng, sớm biết rằng nàng liền không nói như vậy nói nhảm nhiều.

Tô Mạn mím môi, hỏi: "Ta bị thương nàng sẽ lo lắng?"

Vương Du gật gật đầu: "Kia bằng không, liền ngươi tỷ đối với ngươi như vậy hảo, ngươi bị thương nàng có thể không lo lắng?"

"Sớm một chút đi phòng y tế làm đại phu cho ngươi xử lý, liền sẽ không quá nghiêm trọng, lại quá hai thượng hai ngày thương liền tốt không sai biệt lắm." Vương Du lải nhải, nàng cảm thấy từ cùng Tô Mạn trở thành ngồi cùng bàn sau, chính mình quả thực có hướng lảm nhảm phát triển xu thế.

Tô Mạn rũ liễm mảnh dài lông mi, che đậy nàng đen nhánh con ngươi đen tối: "Xử lý sẽ tốt mau một chút sao?"

Vương Du vẻ mặt hồ nghi nhìn Tô Mạn, có chút hoài nghi Tô Mạn có phải hay không choáng váng, làm đại phu xử lý một chút miệng vết thương đương nhiên sẽ tốt càng mau một chút, loại này đạo lý, cho dù là tiểu hài tử cũng sẽ biết đi, huống chi từ trước đến nay là học bá Tô Mạn.

"Kia đương nhiên."

Tô Mạn thần sắc đạm mạc: "Ta đây liền không xử lý."

Vương du ngạc nhiên: "A??"

??????

Nàng là lỗ tai xuất hiện vấn đề, người bình thường không phải nghe nói tốt nhanh lên, mới có thể lập tức tưởng xử lý sao? Như thế nào đến Tô Mạn này liền trái ngược.

"Ngươi không xử lý, tỷ tỷ ngươi sẽ lo lắng." Lấy lại tinh thần Vương Du chỉ phải bất đắc dĩ lại lần nữa dọn ra Diệp Tiếu.

Tô Mạn mảnh dài lông mi run rẩy, nàng dùng khăn giấy ấn lòng bàn tay miệng vết thương, đều không phải là không đau, plastic trát nhập lòng bàn tay khi, có trong nháy mắt đau đến quả thực cho rằng bàn tay muốn phế bỏ.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _  Hoàn ] Nữ Chủ Tỉnh Tỉnh, Ngươi Là Nam Chủ - Tiết NínhWhere stories live. Discover now