19. Chỉ nghĩ làm hảo bằng hữu (19)

909 77 0
                                    

Ninh Du Thanh tay trắng tinh không tì vết, lại tế lại trường, phảng phất một kiện tuyệt mỹ tác phẩm nghệ thuật, bao khởi hoành thánh khi, cực kỳ linh hoạt, cũng phi thường đẹp.

Phảng phất không phải ở bao một nồi hoành thánh, mà là ở làm một kiện cái gì hàng mỹ nghệ, xinh đẹp lệnh người nhìn không chớp mắt.

Nàng hơi hơi rũ đầu, trơn bóng trên trán rơi xuống vài sợi toái phát, ánh mặt trời dừng ở trên người nàng, hình thành một tầng nhàn nhạt kim sắc vòng sáng, dường như tùy thời muốn phi thăng dường như.

Diệp Tiếu trong lúc nhất thời quên chính mình còn muốn bao hoành thánh sự tình, chính nhìn đến xuất thần khi, chợt thấy Ninh Du Thanh tay run lên, hơi mỏng da mặt bỗng nhiên rơi xuống trên mặt đất.

Diệp Tiếu phản xạ có điều kiện khom lưng giúp Ninh Du Thanh nhặt đi lên, đang định giao cho Ninh Du Thanh trên tay khi, bỗng nhiên nhớ tới rơi xuống trên mặt đất liền ô uế, không thể ăn.

Vì thế Diệp Tiếu lại đem da mặt ném tới trên bàn, cười nói: "Ô uế, một lần nữa lấy cái hảo."

Ninh Du Thanh mặc không lên tiếng nhìn nàng một cái, kia liếc mắt một cái, thực không tốt, liền ở Diệp Tiếu nhị trượng sờ không được đầu óc khi, lại thấy Ninh Du Thanh đã một lần nữa cúi đầu bao khởi hoành thánh tới.

Diệp Tiếu: "??"

Diệp Tiếu vẻ mặt dấu chấm hỏi hỏi hệ thống: "Nàng vừa rồi ánh mắt hảo dọa người, làm gì như vậy xem ta?"

Hệ thống tựa hồ cũng bị dọa đến, run run rẩy rẩy lặp lại câu: "Dọa người."

Diệp Tiếu: "......"

Diệp Tiếu trong lòng biết không có khả năng từ nhược kê hệ thống này được đến đáp án, chỉ phải một bên cân nhắc một bên chầm chậm bao hoành thánh.

Chờ hoành thánh bao xong, Diệp Tiếu cũng không cân nhắc ra cái một hai ba tới, chỉ có thể ở trong lòng yên lặng mà phun tào câu.

A, nữ nhân!

Hoàn toàn quên, chính mình cũng là nữ nhân.

Từng con no đủ tuyết ngọc dường như hoành thánh hạ nồi khi, Diệp Tiếu cũng đi theo đứng ở một bên quan vọng. Thủy ở trong nồi quay cuồng, nhiệt khí rút đi Ninh Du Thanh khuôn mặt thượng lạnh nhạt, có vẻ phá lệ nhu hòa, nhưng động tác như cũ phi thường ưu nhã.

Bất quá Diệp Tiếu nhìn đến một nửa liền có chút ngượng ngùng xem đi xuống, chủ yếu là, nàng bao hoành thánh, mới nấu đến một nửa, da liền tản ra, bên trong nhân cũng đi theo phiêu phù ở nồi tầng cao nhất.

Diệp Tiếu mặt già đỏ lên, cấp chính mình tìm lấy cớ: "Khẳng định là tối hôm qua điều hòa thổi quá lợi hại, trên tay không có sức lực."

Hệ thống nhịn không được vạch trần: "Điều hòa thổi quá lợi hại, cùng ngươi có hay không sức lực có cái gì quan hệ."

Diệp Tiếu tức giận: "Điều hòa thổi quá lợi hại, liền sẽ cảm mạo, một cảm mạo, người không phải không sức lực, không phải bao không hảo hoành thánh."

Hệ thống: "......"

Chịu khổ hệ thống vạch trần Diệp Tiếu mặt ủ mày ê suy tư Ninh Du Thanh trào phúng nàng khi nàng nên như thế nào đáp lại, lại chưa từng tưởng, nghe xong nàng rõ ràng nói nói tám đạo sau, Ninh Du Thanh thế nhưng chỉ là nhẹ nhàng ' ân ' một tiếng.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _  Hoàn ] Nữ Chủ Tỉnh Tỉnh, Ngươi Là Nam Chủ - Tiết NínhWhere stories live. Discover now