114. Bị đầu uy tang thi (13)

372 39 0
                                    

Ăn cơm xong, Diệp Tiếu cùng Khương Nhiên thương lượng hạ, quyết định đi ra ngoài ký túc xá đánh tang thi tích góp tinh hạch.

Này một tầng tang thi phía trước bị từ lầu trên lầu dưới đưa tới mấy cái, Diệp Tiếu cùng Khương Nhiên hai người dễ như trở bàn tay liền đem này mấy chỉ tang thi giết chết.

Khương Nhiên trực tiếp dùng hỏa đem tang thi thiêu đốt rớt, tang thi trong óc tinh hạch cũng từ giữa rơi trên mặt đất, nhưng thật ra không bị nóng chảy.

Bất quá không bị nóng chảy cũng thực bình thường, đời trước phòng thí nghiệm không biết làm nhiều ít nghiên cứu cũng chưa biện pháp đem tinh hạch bên ngoài này một tầng xác đánh vỡ trực tiếp thu hoạch bên trong năng lượng, dùng hỏa hệ dị năng khả năng cũng thử qua, nếu có thể đã sớm có thể.

Bất quá Khương Nhiên dùng lửa đốt tang thi thân thể cũng chỉ đã làm một lần, quá tiêu hao tinh thần lực, cho nên lúc sau liền không lại tiếp tục làm như vậy quá, đều là hai người trực tiếp động thủ đào.

Này lầu một hành lang tang thi sát xong hô, Diệp Tiếu cùng Khương Nhiên thật cẩn thận lên lầu đi lầu hai.

Thang lầu thượng không có du đãng tang thi, phỏng chừng là phía trước bị các nàng này một tầng thanh âm hấp dẫn cho nên xuống dưới, chờ thượng đến mặt trên sau, Diệp Tiếu cùng Khương Nhiên lẫn nhau nhìn nhau liếc mắt một cái, Khương Nhiên điều động dị năng, đầu ngón tay ngọn lửa giống Diệp Tiếu như vậy áp súc thành ngón út móng tay cái lớn nhỏ hỏa cầu.

Bất quá Khương Nhiên chuẩn xác suất không bằng Diệp Tiếu, rốt cuộc Diệp Tiếu là có luyện qua, Khương Nhiên không có.

Bất quá mặc dù như vậy, Khương Nhiên dị năng cũng so Diệp Tiếu lợi hại điểm, bởi vì Khương Nhiên hỏa cầu nhốt đánh vào tang thi đầu khi, hỏa cầu cũng không sẽ biến mất, mà là sẽ tiếp tục thiêu đốt, tuy rằng thiêu đốt lực đạo phi thường tiểu phi thường tiểu, còn là thực mau có thể đem tang thi nhất trí mạng vị trí thiêu hủy, sau đó chết.

Chỉ là này yêu cầu điểm thời gian, ước chừng là nửa phút, nhưng hiện tại tang thi tốc độ mau, nửa phút đã cũng đủ chúng nó phác lại đây.

Đem trên lầu trên hành lang tang thi cũng giải quyết rớt sau, Diệp Tiếu cùng Khương Nhiên bắt đầu hướng chính mình nơi tầng lầu năm tầng, sau đó chạy đến lầu bốn, lầu ba......

Càng là đi xuống, trên hành lang tang thi càng nhiều, Diệp Tiếu cùng Khương Nhiên phỏng chừng phía dưới những cái đó tang thi đều là phía trước không kịp chạy về chính mình ký túc xá học sinh, hoặc là chính là biến dị, hoặc là chính là trên đường bị trực tiếp cắn xé tử vong.

Giải quyết rớt lầu ba tang thi sau, Diệp Tiếu cùng Khương Nhiên không lại tiếp tục đi xuống, hiện giờ đã tới rồi giữa trưa, hai người tiêu hao lớn như vậy linh lực khí, bụng đã sớm đói bụng.

Diệp Tiếu cùng Khương Nhiên trở về ký túc xá ăn chút gì sau cầm tinh hạch bắt đầu tiếp tục hấp thu thăng cấp, chờ cảm thấy bão hòa sau, bắt đầu ngủ sẽ ngủ trưa, sau đó tiếp tục chạy xuống đi đánh tang thi.

Vương Thiến Thiến đứng ở ký túc xá cửa, vẻ mặt hâm mộ nhìn hai người kết bạn rời đi, nhưng mà nghĩ đến Khương Nhiên dùng tinh hạch kích phát dị năng khi thảm trạng, Vương Thiến Thiến về điểm này ý niệm lại bị đánh mất.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _  Hoàn ] Nữ Chủ Tỉnh Tỉnh, Ngươi Là Nam Chủ - Tiết NínhWhere stories live. Discover now