10. Chỉ nghĩ làm hảo bằng hữu (10)

1.1K 96 1
                                    

Ninh Du Thanh mím môi, trong lòng xẹt qua một đạo dòng nước ấm.

Đi vào phòng y tế, vẫn là phía trước giáo y, xem nói Ninh Du Thanh trên mặt thương khi hoảng sợ: "Sao lại thế này?"

Diệp Tiếu nhìn sắc mặt bình tĩnh Ninh Du Thanh liếc mắt một cái, nói: "Không cẩn thận đụng vào trên cửa."

Diệp Tiếu cảm thấy Ninh Du Thanh là không nghĩ bị người biết nàng bị đánh sự tình, một người vô luận bao lớn, lòng tự trọng đều là có.

Ninh Du Thanh tĩnh tĩnh nhìn mắt Diệp Tiếu, tựa hồ là ở kinh ngạc nàng nói dối.

Diệp Tiếu triều nàng cười một chút, Ninh Du Thanh trầm mặc dời đi hai mắt.

Không được đến đáp lại Diệp Tiếu nhịn không được thở dài, ai, nàng bị ủy thác người, như thế nào tính cách như vậy lãnh đạm không dễ tiếp xúc đâu!!

Bất quá này nếu là cái cong, ở trong vòng nhất định thực được hoan nghênh đi??

Lớn lên xinh đẹp, lại cao lãnh như băng tuyết đỉnh tuyết liên, thanh âm là câu nhân thanh lãnh, da thịt bạch không rảnh, dáng người tuy rằng gầy chút, nhưng chỉ cần dinh dưỡng đuổi kịp, lại lớn lên cao gầy chút, tuyệt đối thỏa thỏa ngự tỷ.

Nghĩ đến tương lai Ninh Du Thanh hai chân thẳng tắp thon dài, dáng người tinh tế thướt tha, toàn thân trên dưới tản ra thanh lãnh cao khiết khí chất, Diệp Tiếu liền nhịn không được nuốt nuốt nước miếng.

Hệ thống kịp thời phát ra cảnh cáo: 【 cảnh cáo cảnh cáo, ký chủ không thể đối bị ủy thác người có ý tưởng. 】

Diệp Tiếu ý đồ cùng hệ thống thương lượng: 【 ngươi không cảm thấy dưỡng thành thực kích thích sao? 】

Cũng không chịu dụ hoặc hệ thống: 【 ngẫm lại ngươi tiền thưởng, ngẫm lại ngươi phòng ở đầu phó. 】

Diệp Tiếu lập tức lời lẽ chính đáng, chém đinh chặt sắt nói: 【 làm xã hội chủ nghĩa người nối nghiệp năm hảo đảng viên, hẳn là chăm chỉ nỗ lực công tác, như thế nào có thể vì sắc sở mê, lấy quyền mưu tư đâu! 】

Toàn thân trên dưới thánh khiết kém cái vòng sáng là có thể phi thăng làm thiên sứ Diệp Tiếu hống đến hệ thống sửng sốt sửng sốt, cũng được đến hệ thống kính nể.

Giáo y cầm nước thuốc đang muốn cấp Ninh Du Thanh sát, Diệp Tiếu nói: "Ta tới sát dược đi, bác sĩ ngươi mau đi ăn cơm, cơm lạnh liền không hảo."

Giáo y hồ nghi nói: "Ngươi sẽ?"

Diệp Tiếu nói: "Đơn giản như vậy, ta lại không ngốc."

Giáo y suy tư hạ, tựa hồ cảm thấy Diệp Tiếu nói phi thường có đạo lý, vì thế cũng không cùng Diệp Tiếu tiếp tục tranh, đem nước thuốc để lại cho Diệp Tiếu xoay người đi ra ngoài ăn giữa trưa cơm.

Chờ giáo y rời đi sau, Diệp Tiếu chuẩn bị động thủ, Ninh Du Thanh lại tiếp nhận trên tay nàng nước thuốc, đối với gương cấp trên mặt bàn tay ấn sát dược thủy, chưa cho Diệp Tiếu phát huy đường sống.

Diệp Tiếu chỉ có thể ai thán đứng ở bên cạnh quan khán, xem Ninh Du Thanh sát xong mặt sau muốn đi, vội vàng nói: "Từ từ, trên người đâu?"

Diệp Tiếu nhưng không tin kia đám người chỉ đối Ninh Du Thanh mặt động thủ.

Ninh Du Thanh đạm đạm ngó nàng liếc mắt một cái: "Không cần."

Diệp Tiếu kiên trì nói: "Như vậy sao được, không sát điểm dược, thương rất khó hảo, vạn nhất bị phát hiện, ngươi không sợ mẫu thân ngươi lo lắng?"

Ninh Du Thanh tựa hồ bị Diệp Tiếu cuối cùng một câu khuyên động, trầm mặc hạ, bắt đầu chầm chậm cởi quần áo.

Quần áo rút đi, lộ ra Ninh Du Thanh xương sườn dường như gầy yếu thân thể, da thịt như sữa bò dường như tuyết trắng, nhưng vốn nên không rảnh trên người, lại trải rộng vết thương, có tân có cũ, có véo có chọc còn hữu dụng thứ gì rút ra.

Diệp Tiếu giận không thể át: "Này nhóm người thật quá đáng!"

Ninh Du Thanh không hé răng, rũ đầu ngồi ở phòng y tế trên giường bệnh, điều hòa gió lạnh thổi trúng người lạnh căm căm, Ninh Du Thanh cánh tay nổi lên chút nổi da gà, cái này làm cho nàng che kín vết thương thời khắc đều ở đau thân thể thoải mái rất nhiều.

Nàng rũ mắt nhìn đang ở nghiêm túc cho nàng sát dược thiếu nữ, nàng cảm thấy Diệp Tiếu thật sự thay đổi thật nhiều.

Không hề hướng từ trước như vậy yếu đuối nhát gan, nàng như là một viên bị tẩy đi tro bụi trân châu, tản mát ra lóa mắt sáng rọi.

Mà như vậy một cái có sáng rọi người, giống cái chiến sĩ giống nhau, mỗi lần đều ở nguy cơ thời điểm xuất hiện ở nàng trước mặt, che ở nàng trước người.

Nếu không có ngay từ đầu phản bội thật tốt, nếu về sau vĩnh viễn đều không phản bội, vĩnh viễn đều giống như bây giờ......

Ninh Du Thanh thực mau đình chỉ loại này nguy hiểm thả không thực tế ý tưởng.

Diệp Tiếu một bên sát dược một bên bực mình cùng Ninh Du Thanh thương lượng: "Ta cảm thấy chỉ phóng video quá đơn giản chút."

Ninh Du Thanh lông mi rũ liễm, thanh âm nhàn nhạt: "Còn có thể làm sao bây giờ?"

Là nha, còn có thể làm sao bây giờ? Diệp gia ở bổn thị cũng liền có điểm tiền trinh, cái kia bất lương thiếu nữ dẫn đầu đại tỷ, trong nhà giàu có trình độ đặt ở bổn thị cũng bài không thượng hào, nhưng so với Diệp gia liền phải mạnh hơn rất nhiều, bằng không cũng sẽ không như vậy không kiêng nể gì khi dễ cùng uy hiếp nguyên chủ.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _  Hoàn ] Nữ Chủ Tỉnh Tỉnh, Ngươi Là Nam Chủ - Tiết NínhWhere stories live. Discover now