26. Chỉ nghĩ làm hảo bằng hữu (26)

1.2K 98 3
                                    

Ninh Du Thanh: "......"

Diệp Tiếu xem Ninh Du Thanh không nói lời nào, thở dài nói: "Ta đi trước, còn phải đi thẩm mỹ viện làm mặt hóa cái trang gì đó."

Ninh Du Thanh sắc mặt lạnh băng, mi giác tựa hồ ở ẩn ẩn nhảy lên, nhẫn nại cái gì, ở Diệp Tiếu chuẩn bị xoay người rời đi khi, đột nhiên đứng lên, thanh âm hơi hơi có chút lạnh: "Cùng nhau."

Diệp Tiếu: "A?"

Ninh Du Thanh đã bước chân dài đi đến Diệp Tiếu trước mặt, từng câu từng chữ nói: "Giúp ngươi trấn cửa ải."

Diệp Tiếu nghe Ninh Du Thanh không thế nào hiền lành ngữ khí, tổng cảm thấy Ninh Du Thanh kia cái gọi là trấn cửa ải có khác ý tứ.

Nàng xua xua tay nói: "Ai, đem cái gì quan nha, ta trước mắt còn không chuẩn bị tìm bạn trai, nếu không phải ta mẹ lải nhải, ta cũng sẽ không muốn đi thân cận, dù sao chờ thấy thượng một hai lần, nói không thích hợp là đến nơi."

Trước không nói nàng là cái cong, thích đồng tính, lại nói nàng ở thế giới này sẽ không ngốc lâu lắm, chờ hoàn thành ủy thác người nguyện vọng, nàng liền sẽ rời đi, sao có thể lưu lại niệm tưởng ở thế giới này.

Ninh Du Thanh sắc mặt nặng nề, thanh âm thực lạnh nhạt: "Nếu không nghĩ, liền kiên định cự tuyệt."

Diệp Tiếu tổng cảm thấy Ninh Du Thanh ở sinh khí, lại không biết nàng vì cái gì sinh khí, nhìn kỹ Ninh Du Thanh dường như trên người khí lạnh so ngày thường lạnh chút, mặt khác cũng nhìn không ra cái gì, liền hoài nghi là chính mình tưởng sai rồi.

"Kia nhiều không cho người mặt mũi."

"Mặt mũi rất quan trọng?" Ninh Du Thanh hùng hổ doạ người mà đặt câu hỏi.

Diệp Tiếu mày nhăn lại, thực không thói quen Ninh Du Thanh khí thế bức người, không được tự nhiên mà tránh đi đề tài: "Ta và ngươi nói, thời gian muốn không đuổi kịp."

Nói xoay người liền chạy, bất quá thang máy không cho mặt mũi, mãi cho đến Ninh Du Thanh theo kịp, mới khoan thai tới muộn.

Diệp Tiếu đứng ở thang máy, không ngừng nhìn Ninh Du Thanh, lặp lại hỏi: "Ngươi thật sự muốn cùng ta cùng đi?"

Ninh Du Thanh đạm vừa nói: "Ngươi không nghĩ, sợ ta quấy rầy ngươi chuyện tốt?"

Lời này như thế nào nghe như là ở châm chọc?

Diệp Tiếu hồ nghi xem xét Ninh Du Thanh hai mắt, thử nói: "Ngươi sinh khí?"

Ninh Du Thanh không nóng không lạnh mà liếc nàng liếc mắt một cái, không nói chuyện.

Diệp Tiếu xác định nàng là sinh khí, bất quá trái lo phải nghĩ, đều nghĩ không ra Ninh Du Thanh êm đẹp vì cái gì sinh khí.

Còn không phải là muốn đi thân cận sao, lại không phải thật sự muốn xử đối tượng hoặc là kết hôn.

Hệ thống giúp nàng phân tích: 【 mấy năm nay các ngươi vẫn luôn là hai người hành, ngươi bỗng nhiên phải rời khỏi, nàng khẳng định không thói quen, cho nên khẳng định là ở giận dỗi. 】

Diệp Tiếu cảm thấy hệ thống phân tích đến có đạo lý, trước kia đi học khi, liền gặp qua cái loại này quan hệ thực tốt tiểu tỷ muội, trong đó một cái yêu đương, lưu lại một cái khác hình bóng cô đơn, vì thế tiểu tỷ muội hai người nháo khởi biệt nữu tới.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _  Hoàn ] Nữ Chủ Tỉnh Tỉnh, Ngươi Là Nam Chủ - Tiết NínhWhere stories live. Discover now