46. Bị tướng quân tiểu thư cường cưới sau (17)

756 64 1
                                    

Diệp Tiếu không phải cái tràn đầy lòng hiếu kỳ người, nàng đang chuẩn bị nhẹ giọng nhẹ chân rời đi khi, bỗng nhiên nghe được Cố Thanh Nguyệt tên từ trong đó một cái nha hoàn trong miệng nói ra.

Diệp Tiếu lập tức dừng lại bước chân, nín thở ngưng tức nghiêng tai bàng thính.

"Đương nhiên là thật sự, ta tận mắt nhìn thấy đâu."

"Vậy ngươi mau nói a, cấp chết ta, sớm biết rằng ta phía trước cũng nên theo sau nhìn xem."

Diệp Tiếu trong lòng cũng có chút cấp, nhưng thật ra thấy cái gì?

May mắn kia nha hoàn cũng không hề điếu người ăn uống, nói thẳng: "Chúng ta nhị tiểu thư bị người kêu sau khi rời khỏi đây thật lâu không trở về sao, Cố phu nhân sốt ruột tìm người, phụ cận trong hoa viên bỗng nhiên truyền đến tiếng thét chói tai."

"Đương nhiên ở đây sở hữu phu nhân đều bị hoảng sợ, Cố phu nhân đành phải mang theo một đám người qua đi xem xét."

"Kết quả đại gia liền nhìn đến chúng ta đại tiểu thư......" Nói đến lúc này, cái kia nha hoàn lại lần nữa đem thanh âm đè thấp, trong đó còn kèm theo khinh thường cùng khinh thường: "Ngày xưa nhìn căn cái bạch liên hoa dường như, kết quả đâu, thế nhưng rõ như ban ngày dưới ở trong hoa viên cùng một cái người hầu tằng tịu với nhau, trên người quần áo đều bị cởi hết, thân thể trắng bóng, mọi người xem đến rõ ràng."

Núi giả bên trong truyền đến một cái khác nha hoàn tiếng hút khí, Diệp Tiếu cũng là sửng sốt một chút.

Nàng nhớ rõ này một vòng hẳn là mấy cái nguyệt sau mỗ phu nhân sinh nhật yến mới phát sinh, như thế nào hiện tại trước thời gian nhiều như vậy?

Đời trước trung.

Cố Thanh Nguyệt sớm đã thất sủng, bị vứt bỏ ở Cố phủ góc, quá đến so nha hoàn còn muốn thê thảm. Cố Thanh Như bên kia còn thường thường làm người ' đặc thù ' chiếu cố Cố Thanh Nguyệt.

Sau lại Lục Nhân Dật cùng Cố Thanh Nguyệt hôn ước thật sự kéo không được, Cố Thanh Như dùng Lục Nhân Dật lấy cớ này đem Cố Thanh Nguyệt lừa đến vị kia phu nhân sinh nhật trong yến hội, trộm cấp Cố Thanh Nguyệt uống lên nạp liệu rượu, lại cố ý làm người đem Cố Thanh Nguyệt trên người quần áo lộng ướt, dẫn Cố Thanh Nguyệt tiến đến thay quần áo.

Muốn nói Cố Thanh Như cũng là tàn nhẫn độc ác không được, người bình thường, phá hư người khác trong sạch, tốt xấu là ở trong phòng, nhưng Cố Thanh Như một hai phải đem Cố Thanh Nguyệt dẫm thành bùn lầy vĩnh viễn không được xoay người, chính là làm Cố Thanh Nguyệt ở rõ như ban ngày dưới cùng một cái lớn lên cự xấu người hầu ở trong hoa viên tằng tịu với nhau.

Lúc sau giả ý làm một cái nha hoàn phát hiện phát sinh thét chói tai, sấn tham gia yến hội bị thanh âm hấp dẫn phu nhân tiểu thư tiến đến phía trước, cái kia nha hoàn đã mượn cơ hội chạy trốn.

Chờ mọi người qua đi khi, nhìn đến chính là Cố Thanh Nguyệt không có mặc quần áo cùng một cái người hầu làm loại chuyện này, hơn nữa ở bị mọi người nhìn chằm chằm thời điểm, nhân trong cơ thể dược vật quan hệ, thần chí không rõ trên mặt đất cọ.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _  Hoàn ] Nữ Chủ Tỉnh Tỉnh, Ngươi Là Nam Chủ - Tiết NínhWhere stories live. Discover now